Xin chào~ mình là "Khinàobamácôngkhai?"
Mình rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện của mình ^^ 🧡.__________🍊🧡🍊_________
🍊LƯU Ý NHO NHỎ🤫
1. Mọi người có nhận xét hay góp ý gì thì cứ comment nha~ Nhớ là hãy lịch sự và nhẹ nhàng nhé ( vì mình cũng là mụt đứa F 🥹)
2. Nhân vật trong truyện không liên quan đến tuyển thủ ngoài đời thật. Vui lòng không áp đặt lên họ nha~
3. Plot + Ideas : Khinàobamácôngkhai?
4. Có yếu tố couple khác: Fakenut, Defiko, Ruhens.
5. Mình không có lịch ra chap cụ thể đâu nhưng chắc chắn sẽ không drop ngang🧡.
6. Fic này được mình lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết ngôn tình "Rất nhớ, rất nhớ anh" - Mặc Bảo Phi Bảo. Bộ này mình đọc cũng lâu và khá thích công việc của na9 (xưa cũng muốn làm công việc này nữa mà chất giọng mứ cho phép🤡). Mình chỉ lấy cảm hứng thôi, viết theo idea của mình và không có bất kì sự copy tác phẩm của tác giả.
__________🍊🧡🍊_________
GIỚI THIỆU
Sinh viên khoa mỹ thuật Choi Hyeonjoon vạn người quý, luôn tự ti với tác phẩm của mình nhưng lại là một trong top 3 hoạ sĩ mạng nổi tiếng. Vô tình hay hữu ý cậu lại lọt vào mắt xanh của anh chàng diễn viên lồng tiếng thương mại Park Dohyeon.
Câu chuyện sẽ đi về hướng nào khi một ngày đẹp trời Hyeonjoon phát hiện một bí mật của người kia?