Chap 2

496 49 1
                                    

Bạch Phát Tiên đứng ngoài cửa, giậm chân, phủi tuyết trên quần áo rồi đưa tay đẩy cửa ra.

"Ngươi đã trở lại." Tử Y Hầu đi tới, đứng ở phía sau hắn, thấp giọng nói: "Tông chủ đâu?"

"Ta..." Bạch Phát Tiên dừng lại, tức giận nói: "Làm sao ta biết được?"

Tử Y Hầu khó hiểu nhìn chằm chằm vào mặt người kia, "Ngươi không biết, hay là..."

"Ta thực sự không biết." Bạch Phát Tiên mở cửa bước vào. Tử Y Hầu theo và đóng cửa lại.

Tử Y Hầu lại hỏi: "Ngươi rời thành sao? Rời đi cửa nào?"

Bạch Phát Tiên khó chịu đến mức cầm ấm trà trên bàn rót một tách trà. Tuy nhiên, do thời tiết lạnh nên một ngụm đã biến thành đá, vội vàng nôn ra.

Tử Y Hầu cầm ấm trà lên trong lòng bàn tay, từ từ kích hoạt nội lực. Một lúc sau, một làn khói trắng bay ra từ miệng ấm, trà đã ấm áp trở lại.

"Uống đi." Sau khi đưa ấm trà tới, Tử Y Hầu cũng không khách khí với người kia chỉ vén vạt áo lên ngồi xuống: "Tiểu thư tìm ta à?"
Bạch Phát Tiên nhấp một ngụm trà, gần như phun ra ngoài. Anh không rõ ý của Tử Y Hầu là gì, anh đang nghĩ về những gì anh đã làm hôm nay khiến Tử Y Hầu  nghi ngờ, anh từ từ đặt tách trà xuống.

"Từ khi nào ngươi bắt đầu không tin tưởng ta như vậy?" Tử Y Hầu thở dài, "Hiện tại Diệp Đỉnh Chi thành công lớn, gánh vác trách nhiệm tông môn, Nguyệt Dao tiểu thư cũng rời đi Bắc Khuyết. Chúng ta vẫn còn ở lại."

Bạch Phát Tiên ngượng ngùng cười một tiếng.

"Có thật là tiểu thư tìm ngươi sao?" Tử Y Hầu từ trước đến nay đều rõ, hắn chỉ cần nhìn vẻ mặt anh là biết manh mối, bất giác nhíu mày.

Bạch Phát Tiên thở dài, có chút bất đắc dĩ: "Tiểu thư, cô ấy nói, để ta giúp cô ấy tìm một người..."

Tử Y Hầu sắc mặt tối sầm, hạ giọng hỏi: "Bách Lý Đông Quân tiên sinh?"

"Ngươi... Làm sao ngươi biết?" Bạch Phát Tiên không khỏi giật mình. Anh luôn cho rằng Bách Lý Đông Quân cùng Nguyệt Dao đã rời đi, nhưng không ngờ Nguyệt Dao lại gửi thư cho anh. yêu cầu anh hỏi tung tích của Bách Lý Đông Quân.

"Trừ hắn ra, trên đời này còn có ai có thể khiến tiểu thư yêu nhiều như vậy?"

Tử Y Hầu khịt mũi nói: "Vậy vừa rồi ngươi đi theo, tông chủ đã ở đâu?"

Sắc mặt Bạch Phát Tiên nóng lên, "Ta không dám theo sát tông chủ quá gần. Ta vừa rời khỏi thành, tông chủ đã biến mất."

Tử Y Hầu gật đầu.

"Ngươi đã đến Lăng Nguyệt Phúc Địa chưa?" Tử Y Hầu đột nhiên hỏi.

Bạch Phát Tiên kinh ngạc mở miệng: "Chẳng lẽ... ngươi là.."

Tử Y Hầu đứng lên
"Tông chủ cách đây không lâu đã ở Thiên Ngoại Thiên, đối với hắn mà nói, Lăng Nguyệt Phúc Địa thật sự là nơi quen thuộc nhất, an toàn nhất."

"Tại sao..." Bạch Phát Tiên cau mày "Không phải nội lực của Bách Lý Đông Quân đã bị hắn hút đi sao? Hắn giữ lại Bách Lý Đông Quân có ý gì?"

Khoá Mùa XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ