Có một chuyện mà cả Jaehyun và Woonhak đều không thể ngờ tới, thậm chí chưa từng nghĩ tới, đó là Jaehyun trở thành bệnh nhân tại bệnh viện Woonhak đang làm.
Trong khi các cặp đôi khác sau khi xác nhận mối quan hệ sẽ đi hẹn hò đó đây, thì hai người này còn chưa làm được gì đã phải vào viện ngay sau khi vừa mới tỏ tình được vài tiếng.
Jaehyun nhập viện ngay trong đêm, kết quả sau khi kiểm tra là viêm dạ dày, đúng như Woonhak dự đoán trước đó. Phòng khám thú cưng của anh cũng vì thế mà phải đóng cửa vài ngày.
Woonhak chưa bao giờ muốn làm bác sĩ khoa nội như lúc này.
"Thì cứ coi như là hẹn hò trong bệnh viện đi."
"Nghe chẳng lãng mạn tí nào hết á hyung."
Jaehyun đã thay bộ đồ màu trắng dành cho bệnh nhân và đang được truyền dịch. Anh khẽ cười, dù cảm giác cơn đau vẫn âm ỉ trong bụng, nhưng có Woonhak bên cạnh khiến anh thấy an tâm hơn hẳn. Anh cứ lặng lẽ quan sát cậu, đôi mày nhíu lại đầy tập trung cùng ánh mắt chăm chú lướt qua từng dòng chữ trên hồ sơ bệnh án.
"Em đang lo cho anh đấy à?" Jaehyun hỏi đùa, giọng có chút yếu ớt.
Woonhak không ngẩng đầu, vẫn tiếp tục đọc nhưng khóe môi khẽ nhếch lên, đáp lại một cách bình thản, "không lo cho anh thì lo cho ai bây giờ?"
Nhờ có em bồ là con trai cưng của giám đốc bệnh viện, Myung Jaehyun được nằm phòng vip hẳn hoi, đã vậy viện phí còn không cần phải lo.
"Anh đã báo cho người nhà chưa?"
"Rồi, sáng mai lập tức tới đây."
"Thế có cần em đi đón hai bác không?"
"Ba mẹ anh có tài xế riêng mà, em không cần lo."
Woonhak gật gù, sau đó lại ngơ ngác nhìn anh đưa tay lên lướt qua đầu mũi mình, nghe thấy giọng anh pha chút trêu chọc:
"Nôn nóng muốn ra mắt gia đình bạn trai đến thế à?"
Cậu đến là bất lực, Jaehyun vào viện rồi mà vẫn còn bày trò được nữa.
"Cứ trêu em."
"Cũng muộn rồi, em mau về nghỉ ngơi đi, mai còn đi làm mà."
Cậu vừa chỉnh lại chăn cho anh vừa trả lời: "Vậy em về phòng trực ngủ ở đó, anh cần gì thì cứ gọi em nhé."
Trời ạ, em người yêu của anh cứ như bác sĩ của anh luôn vậy, mặc dù em làm ở khoa khác và bệnh viện cũng đã sắp xếp bác sĩ sẽ theo dõi tình hình của anh.
"Được rồi đi mau đi, ngủ ngon nhé."
"Anh cũng ngủ ngon."
.
Sáng hôm sau, Myung Jaehyun vừa mở mắt đã thấy ba mẹ mình ngồi bên cạnh nhìn mình chằm chằm.
Ông bà Myung tối hôm qua nghe Jaehyun báo anh phải nhập viện thì cuống cuồng hết cả lên, dù anh bảo chỉ là viêm dạ dày, không phải bệnh nặng cần phẫu thuật hay gì hết thì hai người vẫn không yên tâm, đặt vội vé máy bay ngay trong đêm đến đây để thăm anh.
"Nằm viện mấy ngày thôi mà, ba mẹ cứ lo quá."
"Muốn người ta đừng lo thì đừng có vào đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
jh || người yêu của bác sĩ là bác sĩ
Fanfic𓍢*ੈ♡ 🧷 Chuyện tình của bác sĩ thú cưng Myung Jaehyun và bác sĩ khoa nhi Kim Woonhak°⋆୧ -ˋˏ✄┈┈┈┈ "Thì cứ coi như hẹn hò trong bệnh viện đi." "Nghe chẳng lãng mạn tí nào hết á hyung."