chín

22 2 1
                                    

ngoại lệ và ngoài lề?

Trường học đã bước vào những tuần cuối cùng của năm học, với không khí sôi động của mùa hè sắp đến. Nhưng không khí ở trường cấp ba Manchester đang trở nên căng thẳng và đầy kịch tính hơn bao giờ hết. Mối quan hệ giữa ba người bạn thân — Rashford, Facundo Pellistri, và Garnacho — đã trở nên phức tạp hơn bao giờ hết khi tình cảm của họ dần bị bộc lộ.

Tại căng tin của trường, Garnacho, Rashford, và Facundo đang ngồi cùng bàn, nhưng bầu không khí giữa họ trở nên nặng nề. Facundo, người đã âm thầm yêu Garnacho từ lâu, đang chứng kiến Rashford ngày càng gần gũi với Garnacho, điều này khiến anh cảm thấy bị tổn thương và căng thẳng.

Facundo, với ánh mắt lo lắng, cố gắng tạo ra cơ hội để gây ấn tượng với Garnacho. Anh luôn cố gắng giúp đỡ Garnacho với bài tập, mời Garnacho tham gia các hoạt động nhóm và thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến sở thích của cậu ấy.

“Garnacho, cậu có muốn tớ giúp cậu ôn bài cho kỳ thi sắp tới không?” Facundo hỏi, cố gắng tạo cơ hội gần gũi với Garnacho.

Garnacho, với nụ cười nhẹ nhàng, đáp lại. “Cảm ơn, Facundo. Nhưng mình đã có Rashford giúp rồi.”

Rashford, ngồi bên cạnh, mỉm cười và đặt tay lên vai Garnacho. “Đúng vậy, Alejandro. Chúng ta đã lập kế hoạch ôn tập cho kỳ thi. Tớ rất vui khi được giúp đỡ cậu.”

Rashford, nhận thấy sự căng thẳng từ Facundo, quyết định tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ với Garnacho để thể hiện tình cảm của mình. Anh thường xuyên tổ chức các buổi học nhóm tại thư viện, nơi anh và Garnacho có thể trò chuyện và học cùng nhau. Rashford luôn mang đến cho Garnacho những món quà nhỏ, những lá thư ngọt ngào, và những lời động viên chân thành.

Một buổi tối, sau khi kết thúc buổi học nhóm tại thư viện, Rashford và Garnacho quyết định đi dạo trong công viên gần trường. Bầu không khí ấm áp và yên tĩnh, với ánh sáng từ đèn đường chiếu xuống những con đường rải sỏi.

Rashford, với đôi tay nhẹ nhàng nắm tay Garnacho, nhìn vào mắt cậu với sự chân thành. “Alejandro, tớ thực sự cảm thấy mình không thể sống thiếu cậu. Cậu là người khiến mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn và tớ không thể tưởng tượng cuộc sống của mình mà không có cậu bên cạnh.”

Garnacho, cảm nhận được sự chân thành trong lời nói của Rashford, nhẹ nhàng nắm chặt tay anh. “Marcus, mình cảm thấy an toàn và hạnh phúc khi ở bên cậu. Cậu đã làm cho mình thấy rằng tình yêu là điều có thể thật sự tồn tại và thực sự đáng trân trọng.”

Khi Rashford và Garnacho đứng lại, ánh sáng từ đèn đường tạo nên một không gian lãng mạn và ấm áp. Rashford từ từ đưa tay lên chạm vào má Garnacho, rồi nhẹ nhàng hôn cậu. Đó là một nụ hôn ngọt ngào và đầy cảm xúc, làm cho khoảnh khắc trở nên thật sự đáng nhớ.

Facundo, đứng từ xa chứng kiến cảnh tượng này, cảm thấy trái tim mình đau nhói. Anh đã thấy được những cử chỉ yêu thương và sự gần gũi giữa Rashford và Garnacho. Sự tổn thương và cảm giác bị bỏ rơi khiến Facundo không thể kiềm chế.

Khi buổi tối dần tắt lịm, Facundo, không thể chịu đựng thêm, tiến về phía Rashford và Garnacho với vẻ mặt tức giận. “Rashford, mày đang làm cái quái gì với Alejandro”

[RashFord/Garnacho] Khi ta gặp nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ