Chương 53

1.5K 80 7
                                    

Giọng Cố Trản Từ rất thấp.

Tô Minh ngạc nhiên đến mức quên cả thở.

Cố Trản Từ lại đồng ý?

Tô Minh nghi ngờ, trước đây ngay cả nhìn cũng chưa được nhìn chính thức, giờ lại có thể ăn, sao Cố Trản Từ lại đột nhiên rộng rãi đến vậy?

Cố Trản Từ hôm nay mặc áo ngủ màu trắng, lúc này cổ áo hơi mở, hai màu trắng hoàn toàn khác biệt, rõ ràng như cánh hoa sắp nở. Tô Minh nhìn hai vùng màu trắng mềm mại không khỏi nghi ngờ có trá.

Cô xác nhận lại: "Chị không đùa em chứ?"

Cố Trản Từ: "......"

Cô quay lưng lại: "Không muốn thì thôi."

Cô còn có thể đùa giỡn Tô Minh thế nào? Nếu không phải vì Tô Minh vẫn mãi lưu luyến sau lần say rượu trước, cộng với sự phiền não gần đây do vấn đề tâm lý, cô cũng không thể đồng ý nhanh chóng như vậy.

Tô Minh cảm thấy Cố Trản Từ hôm nay rất lạ, nhưng phúc lợi sắp đến miệng có sao có thể không cần, cô như một chú cún con, nhẹ nhàng dụi vào lưng Cố Trản Từ: "Muốn, muốn."

Cố Trản Từ không lay chuyển, vừa rồi cô chỉ là nhất thời hứng thú mà đồng ý, giờ lại thấy sao phải để Tô Minh lợi dụng như vậy.

Tô Minh dùng chiêu nũng nịu, nói: "Chị ơi chị à chị chị chị chị chị......"

Cô vừa gọi vừa thổi vào cổ Cố Trản Từ.

Cố Trản Từ: "......"

Cố Trản Từ không thể chịu nổi nữa.

Cô quay lại và cởi áo ngủ.

Ngay lập tức, thế giới của Tô Minh chỉ còn lại một màu trắng tinh khiết, giống như một cánh hoa mai đỏ giữa tuyết, tỏa hương nhẹ nhàng, vài sợi tóc đen rủ xuống, làm cho bức tranh hoàn hảo này càng thêm phần tinh tế.

Và Tô Minh trở thành người vẽ tranh.

Hoa mai đỏ cần mực để tô điểm, cô nhẹ nhàng thấm mực và tô điểm bằng chính đôi môi mình, tuyết trắng chỉ cần vuốt nhẹ, có thể tạo ra bất kỳ hình dạng nào.

Như kẹo bông gòn mềm mại lướt qua má, mềm như mây, Tô Minh ghé vào trước người Cố Trản Từ, như đang rửa mặt bằng sữa.

Mắt Cố Trản Từ ươn ướt, má đỏ hồng.

Cô đưa tay vuốt ve mái tóc mềm mại sau đầu Tô Minh.

Không biết khi nào sẽ xảy ra vấn đề.

Có lẽ Lộ Lộ nói đúng, tận hưởng cuộc sống vui vẻ trước mắt.

"Tô Minh, đủ rồi." Cố Trản Từ ngửa cổ, cảm thấy đèn chùm trên trần quá chói mắt, cô không nên nuông chiều Tô Minh như vậy, Tô Minh đã quá tham lam.

Cô đã nói chỉ là một nụ hôn thôi.

Tô Minh lúc này đang ngậm thứ gì đó trong miệng, giọng nói không rõ ràng: "Chị ơi, hôm nay chị thật lạ."

Cô hiện giờ vẫn cảm giác như đang mơ.

Cố Trản Từ lại cho phép cô làm điều đại nghịch bất đạo như vậy, cô thậm chí nghĩ rằng bây giờ có thể bắt đầu xuôi quân về phía Nam".

[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ