https://52968024.lofter.com/post/1eacfea9_2bc97f0d2
Bài viết này hoàn toàn là hư cấu và không đại diện cho người thật.cảnh báo rps✳️
Điện thoại di động đang phát một bộ phim truyền hình do Hầu Minh Hạo đóng năm 19 tuổi. Đây là lần đầu tiên em đóng vai chính. Em còn rất trẻ và khắp nơi đều có khí chất như sữa.
Trong video, Hầu Minh Hạo đang hút thuốc trong một nơi tối tăm. Xét theo cử chỉ của tay khi kẹp điếu thuốc, có thể thấy rõ động tác của em khi nhả khói ra cũng rất cứng ngắc và nghẹn ngào nhiều lần.
Hà Dữ không khỏi bật cười khi tưởng tượng cảnh tượng đó, Tiểu Hầu của hắn vẫn luôn đáng yêu như vậy.
Hà Dữ liếc nhìn Hầu Minh Hạo vẫn đang ngủ bên cạnh, nhẹ nhàng chạm vào má em, cảm giác thật dễ chịu, mềm mại và dịu dàng.
Hầu Minh Hạo mấy ngày nay lịch trình bận rộn, cũng không có thời gian nghỉ ngơi, hiện tại cuối cùng cũng đã nghỉ ngơi nên hắn lại không nỡ làm phiền em, cho dù đã lâu không gặp Tiêu Hầu và hắn muốn làm một cái gì đó như thế.
Hắn lặng lẽ rời khỏi phòng, đi ra ban công. Hắn bị cuốn hút bởi đoạn video và muốn hút thuốc trong lúc Hầu Minh Hạo đang ngủ, hắn lén hút một điếu.
Tại sao phải hút thuốc một cách bí mật?
Không phải Hầu Minh Hạo ghét Hà Dữ hút thuốc, mà là nói với hắn rằng hút thuốc thường xuyên có hại cho sức khỏe, nếu hút thuốc thì không được hôn.
Hắn nhớ trước khi ở bên nhau, mỗi lần hút thuốc, Hầu Minh Hạo đều cau mày mím môi, vẻ mặt rất nghiêm túc như một con mèo con, không nói một lời.
Sau này, khi quen nhau, Hầu Minh Hạo càng táo bạo hơn rất nhiều, khi Hà Dữ hút thuốc, em sẽ lấy điếu thuốc từ miệng Hà Dữ rồi ném vào thùng rác bên cạnh, ngẩng đầu lên nói những lời trách móc với hắn. v.v. Em sẽ phớt lờ anh nếu anh hút thuốc trở lại, v.v.
Sao mà Hà Dữ không dám nghe, hắn sẽ lập tức vây quanh vợ, nhẹ giọng nói nhỏ với em, Hầu Minh Hạo sẽ ngạo mạn đáp lại anh.
Hà Dữ biết Hầu Minh Hạo làm như vậy là vì lợi ích của bản thân và sức khỏe của mình, kỳ thật hắn cũng đang hạn chế số lần hút thuốc, nhưng hắn vẫn luôn phải làm từng bước một.
Bên kia, Hầu Minh Hạo chậm rãi tỉnh lại, nheo mắt sờ sờ bên người hắn mấy lần, cũng không có chạm vào.
Hầu Minh Hạo ngồi dậy, xoa xoa mái tóc rối bù của mình, giống như một chú mèo con thích sạch sẽ.
Em không biết Hà Dữ đã đi đâu, bình thường khi tỉnh dậy, hắn sẽ ở bên cạnh hoặc nấu ăn cho em.
Trong đầu Hầu Minh Hạo vang lên một thanh âm, em băn khoăn không biết Hà Dữ lại lén lút hút thuốc hay sao.
Khi tìm thấy Hà Dữ trên ban công, tình cờ nhìn thấy Hà Dữ vừa lấy bật lửa châm điếu thuốc trong miệng, hắn đang thực hiện một động tác nhịp nhàng, vẻ mặt lười biếng, đôi mắt nheo lại, và phải nói rằng hắn thật sự rất đẹp trai.
Nhưng giây tiếp theo, Hà Dữ đã chú ý thấy Hầu Minh Hạo ở bên cạnh, trên mặt lập tức lộ ra nụ cười xấu xa, lập tức rút điếu thuốc ra khỏi miệng, cung kính nhìn em.
"Bây giờ anh đã có năng lực hơn rồi, còn dám hút thuốc ở ban công." Giọng nói của Hầu Minh Hạo rất êm tai, không có chút cảm xúc nào.
Đoạn video Hầu Minh Hạo hút thuốc đột nhiên hiện lên trong đầu Hà Dữ, hắn lẩm bẩm: "Vậy cũng không phải là em chưa từng hút thuốc."
Hầu Minh Hạo sửng sốt một lát: "Em cần nó để quay phim."
"Không sao đâu, tôi chỉ hút một chút thôi." Hà Dữ có chút xấu hổ nói.
Hầu Minh Hạo có chút bất đắc dĩ, lời nói của Hà Dữ giống như một đứa trẻ đang giở trò.
Hà Dữ đột nhiên muốn nhìn Hầu Minh Hạo bị thuốc lá làm cho nghẹn ngào, hắn luôn có chút trẻ con, thích trêu chọc người mình thích, lại dùng lời lẽ tốt đẹp dỗ dành, để Hầu Minh Hào không thể làm gì chống lại hắn.
Hà Dữ kéo cánh tay dài của mình ra, kéo em lại, Hầu Minh Hào bị hắn nhốt trong vòng tay.
Vậy tôi cho em thử một chút nhé!
————————————————-
Hóng tiếp mà hết mất òi 🥲
BẠN ĐANG ĐỌC
Cầm Sắt Hà Minh
FanficTổng hợp đoản ngắn của Cầm Sắt Hà Minh Hà Dữ x Hầu Minh Hạo Nguồn : Lofter