Hai người ghen tị với nhau sau khi chia tay (1)

322 47 1
                                    


Hướng dẫn đọc: Phía trước có chút tàn nhẫn, phía sau cực kỳ ngọt ngào, cơn lốc siêu bất khả chiến bại ngọt ngào!

OCC thuộc về tôi.
———————————————————

Nửa tháng sau chia tay.
  
Bộ phim mới của Hà Dữ hiện đang được quảng bá. Hôm nay, anh đã cùng nữ diễn viên chính quay một cảnh nhảy đôi tại Hoành Điếm. Dòng caption trên Douyin của anh là: "Chúng mình nhảy thế nào?"  

Hầu Minh Hạo đang quay phim ở Hàng Châu sau khi tan sở vào tối hôm đó, trên đường trở về khách sạn, cậu đã bấm vào Douyin. Vừa mới mở lên, cậu đã thấy một thông báo "1" ở mục bạn bè. Hầu Minh Hạo chỉ theo dõi một vài người, trong đó người thường xuyên cập nhật nhất chính là Hà Dữ.  

      Ngón tay của Hầu Minh Hạo ở phía trên màn hình do dự một hồi, cuối cùng cậu cũng quyết định vào xem trang cá nhân của Hà Dự bằng tài khoản phụ. 

Video mới nhất có hình bìa là ảnh chụp cận mặt của Hà Dự và nữ diễn viên chính, một cặp trai tài gái sắc vô cùng đẹp đôi.

      Hầu Minh Hạo cố gắng kìm nén cảm giác chua xót và tức giận trong lòng, rồi nhấn vào xem toàn bộ video. Đến cuối video, cả hai còn nhìn nhau cười, khiến các khớp ngón tay của Hầu Minh Hạo trắng bệch, cả người lạnh run.

Trợ lý Tiểu Húc của Hầu Minh Hạo nhìn sắc mặt của sếp mình không tốt, không khỏi lo lắng: "Lão đại, không sao chứ? Có mệt quá không? Hôm nay về nghỉ ngơi thật tốt đi."
  
"Không sao, tôi có chút buồn ngủ." Hầu Minh Hạo nói như vậy nhưng ánh mắt vẫn dán chặt vào màn hình điện thoại, nơi video đang được tua đi tua lại. Tiểu Húc, trợ lý của anh, lén nhìn thấy cảnh đó, lập tức run rẩy quay sang nhắn tin cho Tiểu Trương, trợ lý của Hà Dữ: "Hình như sếp tôi đang xem video mới của anh Hà Dữ đấy, trông mặt cậu ấy tái mét rồi. Anh báo cho anh Hà Dữ biết nhé."

     Cả trợ lý của Hầu Minh Hạo và Hà Dữ đều biết rõ mối quan hệ đặc biệt giữa hai người sếp của mình. Với sự nhạy bén của những người làm trợ lý, họ sớm nhận ra rằng hai người này đang hẹn hò. Hàng ngày, họ đều được "ăn" rất nhiều "cẩu lương" và cảm thấy vô cùng thích thú.

     Chỉ có điều gần đây, họ ít thấy hai người gọi điện cho nhau. Trước đây, họ thường xuyên gặp mặt nhau vài lần một tuần. Tiểu Húc nhíu mày, nghĩ thầm có lẽ là cả hai đang quá bận rộn với công việc.

Bên kia, Tiểu Trương nhận được tin nhắn của Tiểu Húc, gõ một chuỗi tố cáo : "Đừng nhắc nữa, từ hôm qua khi tin đồn hẹn hò của anh Hầu lên hot search, anh Hà Dữ như một quả bom nổ chậm vậy. Mặc dù chưa nổ, nhưng khí lạnh tỏa ra đủ khiến một đám người đông cứng. Hôm nay khi quay video, vừa quay xong là anh ấy đã tránh xa cô diễn viên kia đến tận tám thước, trên người viết đầy bốn chữ 'đừng đụng vào tôi'."

      Trước đây, hai người họ chắc chắn sẽ nhận ra điều gì đó không ổn, nhưng gần đây cả Hầu Minh Hạo và Hà Dữ đều làm việc như điên, hai trợ lý cũng mệt mỏi không kém, không còn tâm trí để suy nghĩ nhiều, chỉ trả lời qua loa vài câu rồi kết thúc cuộc trò chuyện.

      Tiểu Trương ngồi bên cạnh Hà Dữ, nhìn anh lướt qua các bài đăng trên mạng xã hội, trong lòng vừa lo lắng vừa tức giận, lại vừa chua xót. Cảm giác như đang uống một ly nước chanh đắng, loại không pha loãng.
  
Vậy là Hầu Minh Hạo đột nhiên chia tay anh là vì đã thích người khác à?

   Hà Dữ cảm thấy Hầu Minh Hạo là một người rất chung thủy, cả hai đã yêu nhau rất tốt, trước khi chia tay cũng không có bất kỳ dấu hiệu gì, nhưng anh lại không thể nghĩ ra lý do nào khác. 

Cầm Sắt Hà Minh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ