Chương 55

1.5K 71 12
                                    

Cố Thời Nguyệt rất ngoan ngoãn: "Vâng."

Kẻ từng là fan cuồng nay lại trở thành người theo đuổi mẹ, hơn nữa lại còn thành công, dù đã chuẩn bị tâm lý đầy đủ, cô vẫn cảm thấy không thể tin nổi, không hiểu tại sao Tô Minh lại có điều gì đáng để Cố Trản Từ yêu thích.

Tuy nhiên, cô tin vào sự lựa chọn của Cố Trản Từ.

Cố Thời Nguyệt siết chặt quai hàm, toàn thân toát lên vẻ kháng cự, nhưng giọng nói thì lại nhẹ nhàng: "Chị Tô Minh."

Tô Minh trong lòng hiện lên icon trợn trắng mắt, gật gật đầu.

Lúc này, Cố Trản Từ mới cảm thấy dễ chịu hơn nhiều.

Ngay cả cô cũng không gọi Tô Minh bằng xưng hô đặc biệt nào.

Ba người ngồi yên lặng, không còn thoải mái như trước. Chỉ có Teddy là vui vẻ nhất, vẫy vẫy mông, nhảy lên đùi Cố Trản Từ với vẻ mặt như đang chờ được vuốt ve.

Cố Trản Từ kéo nó bằng lớp da cổ: "Xuống đi."

Tô Minh nhận lấy Teddy, vuốt ve nó, trách móc: "Chị, đang êm đẹp sao lại hung dữ với nó như vậy?"

Cố Trản Từ: "......"

Cô mím môi: "Gần đây nó rụng lông."

Mà Tô Minh thì lại rất thích chơi với các ngón tay của cô.

Cố Thời Nguyệt liếc nhìn qua lại giữa hai người, vẻ mặt có chút ngập ngừng, cuối cùng thấp thỏm hỏi: "Mẹ, con có thể dẫn bạn về nhà được không?"

Cô cũng muốn dẫn bạn gái về nhà.

Cố Trản Từ híp mắt, ánh mắt sắc lạnh.

Cố Thời Nguyệt vô thức thẳng lưng, cúi đầu: "Con chỉ nói thế thôi, nếu không tiện thì..."

Cố Trản Từ thở dài: "Chờ đến khi con thi đại học xong đã."

Cố Thời Nguyệt lập tức nở nụ cười: "Cảm ơn mẹ."

Cố Thời Nguyệt tinh ý không làm phiền thế giới của Tô Minh và Cố Trản Từ nữa, nói là muốn lên lầu làm bài tập. Tô Minh cũng để Teddy chơi một mình và lại gần bên Cố Trản Từ.

Cố Trản Từ nói: "Vừa chơi với mèo xong, trước tiên đi rửa tay đi."

Tô Minh hiểu ý, cùng Cố Trản Từ đi rửa tay sạch sẽ, như không có xương, dựa vào vai Cố Trản Từ.

Cố Trản Từ nghĩ đến phản ứng của Cố Thời Nguyệt lúc nãy, sợ để lại cho Tô Minh ấn tượng rằng mình rất nghiêm khắc, cô nói: "Cố Thời Nguyệt từ nhỏ đã thế, lúc mới về bên chị, nếu chị không mở miệng bảo con bé ăn cơm, con bé sẽ không động đũa, chỉ ngồi đó như một khúc gỗ."

Tô Minh cười nói: "Thật đáng yêu."

Cố Trản Từ khựng lại.

Tô Minh giải thích: "Ý em là Teddy rất đáng yêu."

Cố Trản Từ: "......"

Cô liếc nhìn và thấy Teddy đang chạy trên bánh xe, không ngừng nghỉ, quả thật rất đáng yêu.

Tô Minh dựa vào vai Cố Trản Từ, cười rạng rỡ: "Chị, chị sợ em viết "mẹ kế văn" hả?"

Cố Trản Từ: "......"

[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ