Chương 57

1.5K 69 9
                                    

Nửa giờ trước, trong phòng tắm.

Tô Minh dường như bẩm sinh không biết thẹn thùng, đặc biệt là trước mặt Cố Trản Từ. Cố Trản Từ còn chưa kịp lên tiếng thì cô đã cởi sạch sẽ, vội vàng ngồi vào bồn tắm trước, còn lấy cớ: "Chị à, chân chị dài hơn, chị tắm trước đi."

Cố Trản Từ: "..."

Tô Minh chẳng phải là chỉ muốn nhìn cô tắm thôi sao?

Cố Trản Từ cũng không biết vì sao lại đồng ý tắm chung, cô chưa từng có trải nghiệm cởi đồ trước mặt người khác. Việc cho Tô Minh ăn kẹo bông trước đó đã là cực hạn của cô rồi.

Cô đề nghị: "Hay là chị qua phòng ngủ bên cạnh?"

Căn hộ này có kết cấu ba phòng ngủ và hai phòng khách. Ngoài phòng ngủ của Tô Hào và Tô Minh ra, còn có một phòng cho khách.

Tô Minh không nói gì, chỉ đặt hai tay lên mép bồn tắm, cằm tựa vào mu bàn tay, đôi mắt to tròn lấp lánh, trông như thể nếu Cố Trản Từ không đồng ý thì cô ấy sẽ khóc ngay lập tức.

"Chị à, chẳng lẽ cơ thể em không hấp dẫn sao?" Tô Minh thường nghi ngờ bản thân. Lúc này cô không mặc gì, vậy mà Cố Trản Từ lại có thể giữ bình tĩnh, thậm chí còn muốn chạy trốn.

Dù thân hình của cô không phải là quyến rũ đến mức bốc lửa, nhưng cũng có nét duyên dáng dịu dàng. Kết hợp với gương mặt quyến rũ này, Cố Trản Từ dù thế nào cũng nên sững sờ chứ.

Rõ ràng là trước đây, khi cả hai hôn nhau trên giường, Cố Trản Từ chẳng hề dè dặt chút nào, thậm chí còn đắm chìm trong những nụ hôn dài.

Cố Trản Từ: "..."

Cô cúi đầu che miệng ho khẽ. Chính vì nhiệt độ trong phòng tắm đã quá cao, cô mới cần phải rời đi, nếu không có thể sẽ xảy ra chuyện. Dù cho Tô Minh có ngực phẳng, cô vẫn thích.

Cô thẳng thắn nói: "Em rất hấp dẫn."

Tô Minh nhướng mày hỏi: "Vậy mà chị vẫn muốn đi sang phòng khác?"

Cố Trản Từ nói: "Không đi nữa, cứ ở đây thôi."

Cố Trản Từ vốn không phải là người hay làm bộ làm tịch. Mùa hè, quần áo của cô mỏng và rộng. Cô quay lưng lại với Tô Minh, nhanh chóng cởi bỏ y phục, tựa như những cánh hoa rơi, để lộ vẻ đẹp ẩn sâu bên trong.

Tầm mắt của Tô Minh như thể có thể thực thể hoá, dừng lại trên lưng của Cố Trản Từ. Ban đầu, Cố Trản Từ cảm thấy không thoải mái, thậm chí có chút ngại ngùng.

Nhưng dần dần, cô quen với điều đó, ngẩng đầu lên và bắt đầu rửa người.

Trong không khí ẩm ướt mờ ảo, thân thể của Cố Trản Từ như một viên ngọc quý, với những đường nét mượt mà, trắng trẻo không tì vết. Nước từ vòi hoa sen chảy xuống, lướt qua những ngọn đồi mềm mại, rồi hợp thành những dòng suối nhỏ.

Tô Minh nhìn đến nỗi thở gấp, sững sờ đến mức như quên cả hô hấp. Mãi cho đến khi Cố Trản Từ quấn khăn tắm lại, cô mới bừng tỉnh, trong đầu chỉ toàn hình ảnh thân hình quyến rũ của Cố Trản Từ, miệng lẩm bẩm: "Chị à, chỗ đó của chị chẳng có tí lông nào."

[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ