Làm Giàu Nhờ Bán Bánh Xèo Ở Tinh Tế
Sau khi phi thuyền hạ cánh tại cảng sao của thành phố Hổ Phách thuộc khu C, Kỷ Kiều bắt chuyến tàu không gian để tiến vào trung tâm thành phố. Khi màn đêm buông xuống, cậu lái chiếc xe ba bánh ra khỏi lối đi rộng rãi của khu vực chở hàng.
Khung cảnh trước mắt không còn là những vùng quê yên bình. Thay vào đó, là những tòa nhà chọc trời với kiến trúc hậu hiện đại trải dài đến tận chân trời. Biển quảng cáo sáng rực rỡ chồng chất lên nhau, hoà cùng ánh đèn lung linh khắp nơi.
Các quý cô tai thú ăn mặc sặc sỡ đứng chiêm ngưỡng những con búp bê váy xoè trước cửa sổ trưng bày. Một cảnh sát tuần tra cao to phóng vụt qua phía sau họ, đuổi theo một nghệ sĩ đường phố đang sơn graffiti với giọng cười nhạo báng. Các quán bar ngầm trong ngõ tối đã bắt đầu mở cửa kinh doanh, và một con mèo máy bằng đồng đung đưa cánh tay một cách nhịp nhàng.
Một chiếc phi thuyền hình bầu dục màu xám bạc bay xẹt qua, tạo ra luồng gió khiến mái tóc Kỷ Kiều tung bay. Cậu dừng xe, cẩn thận tấp vào lề đường và ngước đầu lên nhìn ngắm thế giới lạ lẫm xung quanh.
Một nơi hỗn loạn và suy đồi, với ánh sáng rực rỡ như thể màn đêm không bao giờ buông xuống. Đây là một thế giới mà Kỷ Kiều chưa từng đặt chân tới.
Cậu đứng đó khá lâu, ngắm nhìn cho đến khi đôi mắt bắt đầu đau nhức, rồi chậm rãi leo lên xe ba bánh. Sau đó, cậu di chuyển qua địa hình 8D phức tạp…
Nửa giờ sau, hai người máy cao ngang nửa người cậu đã dẫn Kỷ Kiều đến trước cửa khu chung cư mà ông Dylan đã giới thiệu.
"Sau này khi ra ngoài, hãy cẩn thận hơn. Nếu gặp khó khăn, bạn có thể đến trạm cảnh sát để nhận sự trợ giúp〜" con robot nhỏ phát ra giọng nói trẻ con.
Tuy nhiên, Kỷ Kiều nhận ra trong giọng nói ấy có một sự châm chọc, như muốn nói rằng dù cậu đã lớn, nhưng vẫn không tìm được đường đi. Lêu lêu!
Cậu cảm ơn con robot nhỏ, rồi bước vào khu căn hộ để gặp người quản lý ở sảnh tầng một.
Khu căn hộ này nằm khá xa trung tâm thành phố, nhưng bản đồ chỉ ra rằng nó gần một số khu vực có trường học và tòa nhà văn phòng. Mặc dù giá thuê không rẻ, ngay cả đối với một người, nhưng với hệ thống an ninh tốt, nơi đây trở thành lựa chọn hợp lý cho những cư dân nước ngoài như Kỷ Kiều.
"Chúng ta sẽ xem qua các căn phòng còn trống nhé, đây là các căn một phòng ngủ hiện có" người quản lý căn hộ giới thiệu, chỉ vào hình ảnh ba chiều của căn phòng trên màn hình điện tử trước mặt Kỷ Kiều.
Trong lúc nghe giới thiệu, ánh mắt Kỷ Kiều dần dần dừng lại ở mái tóc trắng đen của người quản lý. Đôi tai tam giác hơi rộng phía dưới hơi cụp xuống khiến cậu đoán rằng người này có thể là một loài chó nào đó...?
Tất cả các căn hộ một phòng ngủ đều có thiết kế tương tự nhau, và Kỷ Kiều đã chọn căn ở cuối tầng hai với giá thuê 3,000 đồng bạch lan. Sau khi ký hợp đồng và đặt cọc, tài khoản của cậu đã bị vơi đi một nửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Làm Giàu Nhờ Bán Bánh Xèo ở Tinh Tế
Science FictionLàm Giàu Nhờ Bán Bánh Xèo Ở Tinh Tế Chủ Quán : Vọng Tam Thu Nhân viên : Yuu Chủ đầu tư : Tấn Giang Menu quán : Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết , Làm ruộng , ẩm thực , Tinh tế , Hào môn thế gia , Chủ thụ , 1v1