Làm Giàu Nhờ Bán Bánh Xèo Ở Tinh Tế
Kể từ lần đến xem cửa hàng, Kỷ Kiều ngày nào cũng dẫn Văn Nhất đến đó vài lần.
Nhìn từng chi tiết trong thiết kế dần được hoàn thiện, Kỷ Kiều kéo Văn Nhất lên tầng hai, hào hứng khoe: “Tada! Cậu sẽ ngủ ở phòng này!”
“Em có phòng riêng thật ạ?”
Khi thấy Kỷ Kiều gật đầu xác nhận, Văn Nhất mới dám bước vào, nâng niu chạm vào từng món đồ vừa được bày biện.
Y định nói lời cảm ơn, nhưng ngẩng đầu lên lại không thấy bóng dáng Kỷ Kiều đâu.
Văn Nhất chầm chậm bước ra khỏi phòng, quay đầu nhìn về phía cầu thang, bất ngờ sững lại.
Chàng thanh niên bình thường trầm lặng giờ đây lại như một chú lười, treo mình trên lan can tầng hai, tay đong đưa đầy thư thái như một kẻ du hành tìm thấy chốn dừng chân bình yên.
“Phòng đẹp không?”
Nghe tiếng bước chân, Kỷ Kiều ngẩng đầu lên hỏi.
Văn Nhất gật đầu: “Đẹp lắm, cảm ơn anh.”
“Không có gì, tiền của Mayfield mà.”
Kỷ Kiều cười cười, khua tay đùa, ánh mắt lại hướng ra ngoài cửa sổ, tiếp tục treo mình trên lan can như con lười.
Văn Nhất nhìn theo tầm mắt của cậu, ngoài cửa sổ là một giàn hoa tím rực rỡ đang vươn mình lên, phơi mình trong nắng sớm.
Y ngẩn người nhìn một hồi, rồi cũng mỉm cười.
Hai người cứ thế tận hưởng đến chiều, chợt bên ngoài vang lên tiếng kim loại va chạm lạch cạch, làm Văn Nhất giật bắn mình.
Kỷ Kiều bình thản giải thích: “Là thợ đang lắp bảng hiệu đấy. Asea nhất quyết đòi đặt tên là Kiều Kiều Bánh xèo sốt tương, vậy nên cứ chiều nhóc ấy thôi.”
“Sao lại làm bảng hiệu trước?” Văn Nhất thò đầu ra cửa sổ xem thử, kết quả là bụi bám đầy tóc, vội rụt vào rồi vừa phủi bụi vừa hỏi “Em tưởng phải đợi xong hết rồi mới treo chứ, có gì đặc biệt không?”
“Có chứ.”
Kỷ Kiều ngáp dài, mắt nheo lại, tay lướt lướt màn hình trông như một trang diễn đàn, cười khẽ “Sửa sang rầm rộ thế này, không treo bảng làm sao để người ta biết chúng ta bán gì?”
— — — — — —
Lúc này vẫn là kỳ nghỉ dài của Grandon, nhưng đại học Kagano vốn nổi tiếng, luôn có một nhóm “mọt sách” ở lại để tận hưởng không gian tri thức.
Diễn đàn vốn yên tĩnh của trường hiếm khi xuất hiện một bài đăng chẳng liên quan gì đến học hành hay chuyện thị phi—
【Thông báo! Tạt qua một chút, có cửa hàng ăn vặt mới mở đối diện cổng Đông.】
【Chủ thớt: Hôm nay vừa làm xong ba bộ đề lý thuyết máy móc, định ra cổng Đông kiếm gì ăn ở Giang Nguyệt Hiên, tình cờ thấy quán đối diện đang sửa, tên hơi lạ, chưa ăn thử bao giờ, chụp cho mọi người xem nhé [ảnh]】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Làm Giàu Nhờ Bán Bánh Xèo ở Tinh Tế
Ciencia FicciónLàm Giàu Nhờ Bán Bánh Xèo Ở Tinh Tế Chủ Quán : Vọng Tam Thu Nhân viên : Yuu Chủ đầu tư : Tấn Giang Menu quán : Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết , Làm ruộng , ẩm thực , Tinh tế , Hào môn thế gia , Chủ thụ , 1v1