Làm Giàu Nhờ Bán Bánh Xèo Ở Tinh Tế
Ngoài cửa, mưa rơi tí tách tí tách, từng giọt rơi lên khung cửa sổ, ánh nến hương thoang thoảng rung rinh, hòa quyện vào hương ngọt của lê và hơi ấm của trà đỏ đang bốc lên.Bên trong căn phòng, không gian thoải mái đến cực điểm, chỉ có một giọng nói đang run rẩy gần như sụp đổ
"Lâu đài cổ bao quanh bởi hoa hồng đầy gai nhọn... răng nanh sắc bén xuyên qua da thịt, bàn tay dài trắng nhợt ôm lấy tấm lưng run rẩy của con người... loài huyết tộc cô độc từ thuở sơ khai đêm nay cuối cùng cũng có người nối dõi..."
"Mọi người đều biết, Bá tước là một gã lẳng lơ luôn thích trêu đùa tình cảm... vô tình nhặt được một Omega thanh thuần xinh đẹp trôi dạt....."
"Ác long cướp đi công chúa quý giá của đế quốc, đến khi nó mang công chúa về tổ, xé nát lớp váy rườm rà, mới phát hiện đó là một chàng trai đẹp tuyệt trần..."
"Cứ thế! Cứ thế! Bọn họ hòa vào nhau, quên hết tất cả! Quên hết mọi thứ! Thôi... thôi...tôi không đọc tiếp nổi nữa!"
Kỷ Kiều buông tay ra khỏi tai của Asea, nỗi đau đớn như bị róc thịt ngay tại chỗ, chịu không nổi nói: "Ngài, Ngài tha cho tôi đi, tôi...tôi thực sự không thể đọc nổi nữa rồi..."
Trời đất ơi!
Còn bắt cậu phải đọc lớn mấy cái truyện H văn viết về cậu và ngài ấy trên mạng!
Cậu ngước mắt nhìn quý tộc kia với vẻ mặt chẳng thay đổi, ngay cả vành tai cũng không đỏ lên chút nào, không khỏi nghiến răng nghiến lợi -
Thật không ngờ anh ta mặt dày đến thế!
"Cạch -"
Mayfield đặt tách trà xuống bàn, khóe mắt liếc nhìn cậu thanh niên: "Trong vòng chỉ một tuần, cậu biết trên mạng có bao nhiêu bài kiểu này không?"
Kỷ Kiều cứng đờ cả người, mờ mịt lắc đầu.
"2764 bài! Thưa cậu! Dựa trên những lời đồn đại vô căn cứ mà viết ra đủ để chiếm hết màn hình của cả trang mạng trong ba ngày liền!"
Mayfield nghiêng người tới, như một con quỷ trả thù từ địa ngục bò lên, không mấy dịu dàng mà túm lấy cổ áo Kỷ Kiều, kéo lại gần, giọng như nặn ra từ kẽ răng, "Các người đúng là dám nghĩ dám làm đấy..."
"Tôi... tôi..."
Tim Kỷ Kiều run rẩy, hoàn toàn không dám nhìn vào đôi mắt đang bùng lên ngọn lửa dữ dội kia.
Cậu muốn bào chữa cho tình huống hiện tại, không đúng, muốn giải thích một chút... nhưng Kỷ Kiều đau khổ phát hiện, trong đầu cậu giờ chỉ vang lên câu nói kinh điển của mấy vương phi trong phim cổ trang -
"Thần thiếp trăm miệng cũng không còn lời để biện bạch..."
"Cậu ơi! Cậu nói là không trách tụi con mà!"
Giữa hai người, đột nhiên xuất hiện một cái đầu tóc xoăn nhỏ, Asea uất ức trách móc Mayfield không giữ lời hứa.
Mayfield thả tay ra, ngồi tựa lại vào sofa, hỏi ngược lại: "Ta có hứa sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Làm Giàu Nhờ Bán Bánh Xèo ở Tinh Tế
Khoa học viễn tưởngLàm Giàu Nhờ Bán Bánh Xèo Ở Tinh Tế Chủ Quán : Vọng Tam Thu Nhân viên : Yuu Chủ đầu tư : Tấn Giang Menu quán : Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết , Làm ruộng , ẩm thực , Tinh tế , Hào môn thế gia , Chủ thụ , 1v1