Chương 27 + 28

55 16 0
                                    

Làm Giàu Nhờ Bán Bánh Xèo Ở Tinh Tế


Chương 27: Thảo luận chi tiết về khu vực khai thác

Trong khu vực mỏ ở thành phố Hổ Phách, các mỏ lớn nhỏ đan xen phức tạp, phần lớn tập trung bên ngoài vùng đồi, nơi mà lần trước Asea đã lén trốn đến.

Cơn mưa giông vừa qua, khiến lớp đá khoáng trơ ra xen lẫn đất sét, phủ một màu đen xám ảm đạm dưới tầm mắt.

Không còn cái cảnh hỗn loạn như trước đây, khu vực mỏ hoang tái khởi động được thiết lập thêm các chốt kiểm soát, việc ra vào đều phải xuất trình giấy tờ chứng minh.

Bước qua hàng rào kim loại, các thiết bị khai thác được trang bị đầy đủ, hiện đại, nằm rải rác giữa những khối đá khoáng khổng lồ, âm thanh cơ khí vang vọng khắp không gian hoang vắng.

“Ngài Kỷ, cẩn thận nhé.”

Ryan vừa nói vừa lịch sự gãi đầu, né người ra chắn các công nhân bận rộn qua lại: “Chỗ này mặt đường gồ ghề, khó đi, dễ trượt ngã. Lần trước tôi cũng ngã chổng vó ngay cái hố đằng trước…”

Kẻ cao lớn trước mặt rõ ràng lắm lời hơn Perth nhiều. Từ khi xuống phi thuyền gặp Kỷ Kiều đến giờ, anh ta cứ nói luyên thuyên không ngừng giây nào.

Kỷ Kiều thì thật sự muốn tập trung nghe cậu ta nói, nhưng ánh mắt cứ bị cái đuôi ngoe nguẩy của đối phương hấp dẫn, nghe chưa được bao nhiêu đã vô thức nhìn chằm chằm.

“Anh muốn sờ thử không?”

Ryan nhanh chóng nhận ra ánh mắt của Kỷ Kiều, vui vẻ đưa đuôi ra trước mặt cậu.

“Bép!”

Một cái tát vang lên, đuôi của Ryan bị Perth hất ra. Perth cúi đầu, nhếch cằm về phía trước như ngầm cảnh báo, ghé sát tai Ryan cười nhạt: “Nếu cậu muốn mất đuôi, cứ việc nói, tôi sẵn sàng giúp.”

Ryan chợt nhớ ra điều gì đó, ngay lập tức lùi một bước lớn, giữ khoảng cách với Kỷ Kiều.

Thậm chí vừa đi vừa quay đầu nhìn lại, cảnh giác sợ Kỷ Kiều sẽ lén mò lên vờn đuôi mình.

Kỷ Kiều băn khoăn ngước nhìn về phía trước, nơi đó là một ngọn núi khoáng cao ngất, khoảng giữa sườn núi có một bệ đá nằm ở độ cao hơn hẳn.

Mayfield đứng nghiêng người bên miệng hầm, có vẻ như vừa từ trong hầm đi ra, anh không mặc áo khoác, cổ áo sơ mi mở rộng, tay áo được cột lại gọn gàng, làm nổi bật những đường nét cơ bắp săn chắc. Mái tóc vàng của anh nổi bật trên nền đá tối tăm, đẹp rực rỡ đến chói mắt, dễ dàng thu hút ánh nhìn.

Kỷ Kiều nhìn đăm chiêu đến mất hồn, cứ thế theo sau Ryan, leo lên con đường nhỏ hẹp gồ ghề.

Vị quý tộc trẻ tuổi tuấn tú liếc mắt hờ hững nhìn người mới đến, xoay người lại, dùng giọng trầm lười biếng hờ hững thốt ra: “Lề mề quá.”

À, chuẩn cmn người rồi.

Kỷ Kiều mím môi, xoa xoa mũi.
Cậu thực sự không nên ảo tưởng xa xôi, chờ đợi anh ta nói một câu chào hỏi kiểu như “Chào buổi chiều” hay gì đó à.

[ĐM] Làm Giàu Nhờ Bán Bánh Xèo ở Tinh Tế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ