"Này, dậy đi!"
Rindou bị tiếng kêu gọi dậy, xung quanh là không gian trắng xóa.
"Ta ở đây!"
Một thực thể trắng từ đầu tới chân, trừ đôi đồng tử hoàng kim.
"Ta có thể khiến anh trai ngươi sống lại." Giọng phát ra là của nam.
"Sao tôi có thể tin anh?" Rindou tuy kích động trong lòng nhưng vẫn cố đè nén xuống.
"Anh trai ngươi thiêu đốt sinh mệnh và linh hồn để đưa ngươi qua thế giới này, hắn muốn ngươi sống, vì thế giới kia sớm đã không chấp nhận ngươi nữa rồi, nó muốn ngươi chết."
"May mà ta đã kịp giữ lại linh hồn của anh trai ngươi, chỉ cần tạo lại thân xác và truyền sinh mệnh lực vào là xong."
Một chiếc hộp gỗ với hoa văn cổ xưa xuất hiện giữa không trung, bên trong hộp là một đốm sáng màu lam.
"Đây là linh hồn của anh trai ngươi."
Rindou cảm nhận được sự quen thuộc, từ tận trong xương tủy, trong linh hồn. Cậu biết đây thật sự là linh hồn của anh trai.
"Ta..phải làm gì?"
Thực thể kia cười, "Thông minh đó! Không có gì khó khăn cả, ngươi chỉ cần giúp những người sau đây có thể có cái kết đẹp là được, và phải sống!"
Một tia sáng bắn thẳng vào mi tâm Rindou, lượng thông tin khổng lồ ào ạt trong đại não.
Cảm giác đầu như búa đổ, là loại búa to ấy.
Rindou: "..." Thế giới quỷ gì đây?
Kêu cậu đi giúp một con Ác long vương và Hắc pháp sư mạnh nhất mọi thời đại phải sống mà còn phải có kết đẹp?
Đùa gì vậy?
Cậu là người thường mà!!!
"Thất bại cũng không sao, ta lấy linh hồn của anh ngươi làm phí ở lại cũng được."
"T-tôi làm! Tôi sẽ cố gắng!" Rindou cắn răng.
"Đừng lo! Ta không để ngươi vác súng lục đi đánh pháp sư đâu."
Một chiếc hộp kính trong suốt hiện ra, bên trong là các mẩu giấy đã được gấp lại thành nhỏ xíu.
"Bóc thăm sức mạnh đi, một cái thôi."
Rindou nhìn vào hộp kính, cậu phát hiện một mẩu giấy nằm xa hơn các mẩu giấy khác.
Trông nó có vẻ cô đơn?
Rindou quyết định chọn nó.
"Mở ra đi."
Rindou mở mẩu giấy ra, dòng chữ dần hiện: Vô hiệu hóa ma pháp.
Ồ?! Nghe có vẻ bá đó!
"Ma pháp này có khả năng vô hiệu hóa ma pháp của một cá thể có linh hồn bất kì nếu ngươi nhìn thẳng vào đối phương, không có tác dụng nếu ngươi đeo kính, và ngươi chỉ có thể áp dụng lên một kẻ."
Tưởng bá nhưng không bá như tưởng.
"Tiện để ngươi dùng ma pháp này tốt hơn, ta sẽ giúp ngươi quay lại thời bất lương đeo kính gọng vàng, vì khi ngươi đeo kính thì sức mạnh sẽ không có tác dụng, sẽ bớt bóp đồng đội hơn nếu có.
YOU ARE READING
{AllRindou} Xuyên không: Ma đạo sĩ cấp S hệ vật lý của Fairy Tail
Подростковая литератураRindou Haitani từ tội phạm phải quay xe làm ma đạo sĩ, còn là hệ vật lý vì ma pháp tuy rất có ích nhưng không có tính sát thương. Xuyên không không đáng chú ý, đáng chú ý là tại sao lại có một dàn nam nhân đẹp trai là đồng đội lẫn đàn em đi theo muố...