7

0 0 0
                                    


Rindou đã dần tin tưởng, chấp nhận và coi Fairy Tail là đồng đội rồi, nên đừng hỏi tại sao Rindou lại nghĩ cho hội và tàn nhẫn với những kẻ muốn động vào các thành viên.

Đừng hỏi tại sao tiến độ lại nhanh, tui ko giỏi viết mấy cái diễn biến tình cảm chậm rãi đâu...

Nhắc lại, Rindou chỉ "dần" nghĩa là chưa có hoàn toàn, chỉ mới có một chút, nhưng cũng coi là xem trọng rồi, còn phải trải qua nhiều sinh tử nữa cùng các thành viên mới dần tin tưởng hơn.

_________________________________________

Bốp!

Một bàn tay chụp lấy chân của Kageyama, siết chặt lại khiến Kageyama đau mà méo mặt.

"Đừng có động vào Natsu!"

Natsu ngẩng đầu, mắt hắn sáng lên, "Rindou!"

"Ngươi là ai? Đồng bọn của hắn sao?"

"Là ông cố nội ngươi!" Rindou vận ngón đòn lâu năm không dùng, dễ dàng bẻ gãy xương cổ chân của Kageyama.

"Aaaaaa!!!"

Tiếp theo Rindou đá thẳng cằm Kageyama, cú đá kèm theo dao động ma lực, sút hắn bay ngược về phía sau.

"Hự!!"

Kageyama há miệng, một số cái răng gãy dính đầy máu rơi xuống.

Sau đó tàu hỏa chợt rung chuyển, chiếc cặp của Kageyama trên ghế đối diện ghế Natsu ngồi mở ra, bên trong có một cây sáo hình đầu lâu ba mắt.

"M-m..ày...hấy nó.." Hắn phát ra thanh âm một cách khó khăn, không rõ ràng, "Đ...ám..nhuồi...nh..ặng."

Ngay khi tàu hỏa dừng lại, Natsu tỉnh táo trở lại, hắn xông lên tặng Kageyama thêm một Hỏa long quyền.

"Hự!! H..ai...thằng...kh..ốn."

"Cú đấm đó, là vì ngươi dám gọi Rindou là ruồi nhặng!"

"Xin lỗi quý hành khách! Việc dừng khẩn cấp lúc nãy là có sự nhầm lẫn! Chúng tôi sẽ giải quyết, mong quý hành khách thứ lỗi!"

Natsu vội vàng bế Rindou lên theo kiểu bế em bé, "Rindou, giấu mặt vào cổ tôi! Không là thủy tinh sẽ làm mặt cậu bị thương đó!"

Nói xong Natsu phá vỡ cửa sổ thủy tinh, nhảy ra khỏi toa tàu.

"Natsu! Rindou!" Erza ngạc nhiên.

"Sao lại bay ra từ tàu hỏa thế?!" Gray ngồi trên trần xe ma thuật trợn mắt.

Natsu ôm Rindou va vào người Gray, cả ba ngã ra sau té cái bịch xuống đất, Natsu đè lên Gray, Rindou đè lên Natsu.

"Natsu! Mau cút xuống cho tôi!" Gray nổi ngã ba trên trán.

Rindou đứng dậy trước, nắm tay Natsu đỡ hắn lên rồi kế đến là Gray ở dưới cùng.

Erza cũng đã dừng xe lại, cô và Lucy vội chạy tới xem tình hình.

"Hai đứa không sao chứ?"

"Erza, Lucy và tên đầu băng ngươi thật quá đáng! Mấy người bỏ rơi tôi với Rindou!"

"Rindou, tôi thật sự không cố ý, cậu có giận tôi không?" Gray sốt ruột nói.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 05 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

{AllRindou} Xuyên không: Ma đạo sĩ cấp S hệ vật lý của Fairy Tail Where stories live. Discover now