"Tôi về rồi đây!""Rindouuu!!!"
Natsu nhào tới nhảy cẫng lên ôm chầm lấy Rindou, hại cả hai cùng té xuống.
"Đồ ngốc!"
"Rindou, tên Laxus đáng ghét có bắt nạt hay chèn ép cậu không?"
"Natsu, Laxus rất tốt! Anh ta đã giúp tôi không ít trong nhiệm vụ, với lại anh ta chỉ lấy có một phần số tiền thưởng. Nhưng cảm ơn cậu vì đã lo lắng cho tôi!"
Lúc Natsu không chú ý, Laxus sút một phát đá bay Natsu, gã nhẹ nhàng đỡ Rindou đứng dậy.
Lôi Thần tộc: "..." Từ từ...nhẹ nhàng?
Laxus bị chạm cái dây thần kinh nào rồi?
Natsu: "Laxus, muốn đánh nhau hả?"
Laxus không thèm để ý Natsu, gã chầm chậm đi lên tầng hai của hội, sau đó nhìn xuống nhếch mép khiêu khích, "Nếu cậu làm được."
"Anh nghĩ tôi sợ sao?"
Rindou vội giữ vai Natsu lại, tránh hắn ta lao lên tầng hai rồi lại bị Makarov đập.
"Natsu, cậu chưa phải ma đạo sĩ cấp S, nếu cố chấp lên tầng hai sẽ bị hội trưởng đánh." Rindou thì thầm vào tai Natsu.
Natsu tỉnh táo lại sau lời nói của Rindou, hắn không vui trừng mắt Laxus.
Rindou ngước lên tầng hai, "Laxus, lần sau có dịp chúng ta đi làm nhiệm vụ cùng nhau nữa nhé?!"
Laxus vốn đang buồn bực khi thấy Rindou và Natsu có vài hành động tương đối thân mật thì nghe Rindou nói xong buồn bực nháy mắt liền biến mất, "Ừ, bất cứ lúc nào mày muốn."
Các thành viên: "..."
Thật xin lỗi! Họ vẫn không quen được khía cạnh này của Laxus.
"Chị Mira, hai người đó là ai vậy?" Lucy tò mò.
"À, đó là hai trong số sáu ma đạo sĩ cấp S của hội ta, Laxus Dreyar là người vừa trên tầng hai, người đứng kế Natsu là Rindou Haitani, em ấy chỉ mới thăng cấp thôi."
Lucy bất ngờ, "Trẻ vậy đã là ma đạo sĩ cấp S rồi à?"
Mirajane cười, "Lúc Erza thăng cấp, còn trẻ hơn Rindou, hiện giờ cô ấy đã ra ngoài làm nhiệm vụ nên không ở hội."
Lucy gật gù, cô đã nghe qua danh tiếng của Erza, thật muốn gặp thử.
"Natsu, cô ấy là thành viên mới đúng không?" Rindou chỉ chỉ Lucy.
"Đúng rồi! Cô ấy tên là Xù Xì, tôi thấy cô ấy thích Fairy Tail nên dắt cô ấy về."
Lucy hắc tuyến, "Này! Tôi tên Lucy nha!!"
Natsu nhận được ánh mắt đầy ý tứ và bộ dạng biết hết mọi chuyện của Rindou, hắn vội vã huơ tay giải thích, "Rindou, cậu đừng hiểu lầm! Tôi và cô ấy không có gì với nhau hết!"
"Tôi hiểu lầm gì cậu?" Rindou khó hiểu.
"Kh-Không có gì..."
Lucy: "..." Có mùi gian tình!
Rindou bước lại chỗ Lucy ngồi, "Tôi là Rindou Haitani, hân hạnh được gặp!"
"A..tôi là Lucy Heartfilia."
YOU ARE READING
{AllRindou} Xuyên không: Ma đạo sĩ cấp S hệ vật lý của Fairy Tail
Teen FictionRindou Haitani từ tội phạm phải quay xe làm ma đạo sĩ, còn là hệ vật lý vì ma pháp tuy rất có ích nhưng không có tính sát thương. Xuyên không không đáng chú ý, đáng chú ý là tại sao lại có một dàn nam nhân đẹp trai là đồng đội lẫn đàn em đi theo muố...