5

3 0 0
                                    


"Xin lỗi đã để anh chờ, Laxus."

"Mày làm cái quái gì mà lâu như vậy?" Giọng điệu gã cau có nhưng trong mắt không có chút tức giận nào.

"Tôi vừa hỏi ông Lore chút thông tin của con trai ông ta, và hỏi ông ta có gây thù chuốc oán với ai không."

"Câu trả lời?"

Rindou: "Rufus Lore, tóc vàng ngắn, mắt xanh đen. Ông ta cũng không gây thù chuốc oán với kẻ nào từ khi thừa kế gia tộc Lore đến hiện tại."

Rufus Lore, tương lai chính là thành viên của hội Sabertooth, cái hội đã vô địch đại hội ma thuật liên tiếp bảy năm trước khi các thành viên Fairy Tail trở về từ Thiên Lang đảo. Tên này ở vòng thi thứ năm sẽ bị Gray đánh bại.

Vậy là loại được khả năng Rufus bị kẻ thù của ông Lore bắt cóc.

"Trong lúc chờ mày, tao cũng tìm được vài thứ."

Theo hướng ngón trở của Laxus, bên kia là một vệt máu khô dính trên cỏ, gần đó là một cọng tóc vàng lẩn trong đám cỏ nhìn kĩ mới thấy.

Gã nói tiếp:

"Nếu nối một đường thẳng từ hai điểm này, thì đường thẳng chỉ vào khu rừng phía xa kia."

Hai người quyết định đi vào rừng, ở đây chẳng còn manh mối gì. Đi một đoạn, cả hai phát hiện một chiếc giày đỏ cổ cao nhỏ dành cho nam, bắt đầu từ chỗ này, dưới đất cũng xuất hiện dấu vết máu. Tiếp tục đi theo vết máu, Rindou và Laxus thấy có nhiều cây bị đổ, sau đó hai người dừng lại trước một cây, thân cây có một vệt máu không lớn không nhỏ khác.

Chứng tỏ đã có đánh nhau trong rừng, có thể là Rufus đang chạy khỏi đám người muốn bắt nó.

Cả hai không nói câu nào, dường như đang suy nghĩ.

Chợt, Laxus lên tiếng:

"Rindou, mày nghĩ sao Rufus Lore lại bị nhắm tới?"

Rindou nhíu mày nhẹ, "Một là đám Hắc pháp sư muốn bắt cậu ta để tước đoạt ma lực, tăng sức mạnh cho chúng, nhưng tốn công rượt đuổi chặng đường dài như thế, chỉ để rút ma lực của một đứa trẻ mười hai tuổi thôi sao? Nghe không khả thi. Còn hai là..."

Rindou khựng người, đôi mày thoáng chốc giãn ra, mắt cậu mở to.

Rindou nhìn Laxus, Laxus nhìn Rindou.

"Mày cũng nghĩ giống tao nhỉ?"

"Ba giây sau chúng ta cùng nói ra suy nghĩ."

3

2

1

"Sàn đấu giá ngầm buôn nô lệ!!"

"Khả năng này rất cao, nhưng còn chưa đủ manh mối để kết luận." Laxus nói.

Rindou lùi bước.muốn tựa lưng vào thân cây, đột nhiên...

Cạch.

Rindou nhặt thứ mình vừa đạp lên, là một cái huy hiệu.

"Đưa nó cho tao xem được không?"

Rindou đưa huy hiệu cho Laxus, gã nhìn nó nhăn mặt, "Đây là huy hiệu chứng thực thân phận thành viên của sàn đấu giá ngầm."

{AllRindou} Xuyên không: Ma đạo sĩ cấp S hệ vật lý của Fairy Tail Where stories live. Discover now