Cre: Kasa_Izuna (một tí xíu)
Cái vụ cố tình dùng ma pháp che mắt để giảm cấp nhiệm vụ là tui mượn ý tưởng từ bạn author Kasa_Izuna trong bộ "Thạch đầu"
__________________________"Tên kì nhông lửa đó đâu mất rồi?"
"Về rồi à Gray? Natsu và Happy đi làm nhiệm vụ từ sáng sớm rồi." Kinana cười đáp.
"Natsu vẫn luôn sôi nổi như vậy." Erza nhâm nhi bánh dâu, cảm thán.
Makarov ngồi trên bàn của quầy rượu, "Thằng nhóc đó mà không nhoi một ngày thì trời sập mất!"
Mira: "Mà Kinana nè, Natsu nhận nhiệm vụ nào thế?"
Kinana: "Nhiệm vụ đó mới được đưa đến từ sáng sớm, hình như là..ở đền thờ Mijeru."
Makarov nhíu mày, "Cháu đưa tờ yêu cầu cho ta xem nào."
Kinana lấy tờ yêu cầu nhiệm vụ đưa cho Makarov.
Tức thì, tờ yêu cầu thay đổi, một chữ S hiện ra.
Mọi người trong hội liền biến sắc.
Erza trầm mặc, "Có kẻ đã hạ ma pháp che mắt cao cấp, ngay cả tôi, cũng khó phát hiện, nói chi Kinana và tên Natsu ngốc đó."
Kinana sắc mặt trắng bệch, cô đã làm gì vậy chứ? Natsu mà có mệnh hệ gì, cô sẽ ân hận cả đời mất.
Mirajane ôm Kinana, an ủi cô:
"Không sao! Đây không phải lỗi của em, đừng khóc!"
"Hội trưởng, con sẽ lập tức đi tìm Natsu." Erza nghiêm mặt nói.
"Ể? Tìm gì cơ? Sao chị Erza lại đi tìm tôi?"
Natsu vừa về tới cửa hội đã nghe Erza đòi đi tìm hắn, với giọng điệu nghiêm trọng, hắn đã làm gì sai hả?
"Natsu!" Mọi người đồng thanh.
"Natsu, cậu không sao chứ?" Erza tiến đến hỏi.
"Sao trăng gì ở đây? Chẳng phải tôi vẫn tốt à?"
"Nè Natsu, cậu ta là ai thế?" Wakaba lên tiếng đánh tan sự im lặng, đồng thời cũng hướng sự chú ý của cả hội lên người Rindou trên lưng Natsu.
Một cậu trai làn da rám nắng nhẹ, mái tóc xanh đan xen vàng vuốt ngược ra sau, trên mũi là kính gọng vàng, ngũ quan tinh xảo. Chỉ là, đôi con ngươi tử sắc không có chút ánh sáng nào, pha thêm một chút cô đơn. Rõ ràng là người đã trải qua nhiều chuyện, vấn đề là cậu ta còn rất trẻ.
Cơ thể cậu ta tràn ngập các vết thương lớn.
"À, đây là bạn mới của tôi, cậu ấy đã giúp tôi không ít trong nhiệm vụ, cậu ấy cũng mạnh lắm đó!"
"Là cậu quá ngốc thôi, Natsu!" Rindou hừ nhẹ nói.
"Natsu, chuyện nhiệm vụ ta sẽ nói sau, ngươi mau đưa cậu ta đến chỗ nà Porlyusica đi, cậu ta có rất nhiều vết thương nặng."
"Vâng!"
.
.
.
"Ta ghét đám con người các ngươi! Đúng là phiền phức!" Porlyusica vừa sát trùng cho Natsu vừa mắng chửi.
Xong xuôi, bà liền bỏ ra ngoài.
YOU ARE READING
{AllRindou} Xuyên không: Ma đạo sĩ cấp S hệ vật lý của Fairy Tail
Teen FictionRindou Haitani từ tội phạm phải quay xe làm ma đạo sĩ, còn là hệ vật lý vì ma pháp tuy rất có ích nhưng không có tính sát thương. Xuyên không không đáng chú ý, đáng chú ý là tại sao lại có một dàn nam nhân đẹp trai là đồng đội lẫn đàn em đi theo muố...