3

2 0 0
                                    

Rindou và Gray đang đứng trước khu rừng phía tây của ngôi làng.

"Gray, tôi đi kiểm tra bên phải, cậu đi bên trái đi. Chia ra cho lẹ."

"Ừ. Có chuyện gì thì gọi tôi."

Nhận được cái gật đầu của Rindou, hắn mới rời đi.

Rindou cũng đi về bên của mình.

Cạch.

???

Rindou nhìn xuống chân, cậu vừa giẫm lên một cái vòng tay nhỏ, kích thước này là cho trẻ em khoảng năm sáu tuổi.

"Rindou! Cậu qua đây, Rindou!"

Là Gray à?

Rindou chạy qua chỗ hắn ta, thấy hắn đang ngồi trước một bông hoa hình thù kì lạ.

Rindou nhìn kĩ bông hoa, mở to mắt, "Hoa kẹo ngọt?"

Hoa kẹo ngọt không phải là nó có mùi kẹo hay giống kẹo, mà là vì hoa này tỏa ra mùi hương có thể thu hút trẻ em từ ba đến mười hai tuổi, khiến chúng vô thức lại gần nó, giống việc nếu bạn có một cái kẹo ngọt, bạn liền có thể mua chuộc một đứa trẻ.

Rindou và Gray ăn ý nhìn nhau, đồng thanh: "Hắc pháp sư!!"

Trồng hoa kẹo ngọt ở đây để dụ trẻ em tới, chỉ có Hắc pháp sư, dân làng sẽ không làm loại chuyện này.

Hai người tiến thẳng vào sâu trong rừng, không kiểm tra xung quanh nữa.

Trung tâm khu rừng là một ngôi đền đã cũ kĩ, đổ nát.

Rindou: "..."

Tên Hắc pháp sư nào cũng có sở thích làm ổ ở đền thờ à??

Gray: "Bây giờ sao đây, Rindou?"

Rindou: "Phá cửa xông vào."

Hồi đầu Rindou còn thích lập kế hoạch tỉ mỉ, khổ nổi tên ngốc Natsu là chuyên gia phá kế hoạch, đi làm nhiệm vụ cùng hắn cậu lập ra bao nhiêu kế hoạch, đều bị hắn phá sạch bằng cách thô bạo nhất là xông thẳng vào giữa hang địch mà tẩn địch, còn "tiện tay" phá của công xung quanh nếu có.

Sau đó Rindou nhận ra, thật ra đánh trực diện rất nhanh-gọn-lẹ, tiết kiệm được không ít thời gian, thế là cậu cũng không lập kế hoạch mà theo Natsu đánh nhanh thắng nhanh.

Rindou giả vờ không thấy Gray giật giật khóe môi sau khi nghe cậu nói vậy.

"Được thôi! Tôi lại không sợ đám Hắc pháp sư!"

Rindou gõ cửa một tiếng, ma lực tỏa ra từ nắm tay, cánh cửa đổ ập xuống.

Gray: "..."

Có ai phá cửa trông nhẹ nhàng như cậu ta không?

"Kẻ nào??"

"Số lượng này đông hơn tôi nghĩ đó." Gray nhìn chừng trên mười dưới hai mươi tên Hắc pháp sư, những đứa trẻ mất tích cũng ở đây, đứa thì sợ hãi, đứa thì ngất xỉu.

"Xem ra là một tiểu Hắc hội vô danh."

"Đợi đã..hình xăm ngay ngực tên bên phải quen lắm!"

Rindou đưa kính lên đầu, cùng Gray lao lên không cho bọn chúng có cơ hội tấn công.

"T-ta không sử dụng được ma pháp!"

{AllRindou} Xuyên không: Ma đạo sĩ cấp S hệ vật lý của Fairy Tail Where stories live. Discover now