Rầm!
Cánh cửa đóng sầm lại.
Một hành lang dài hiện ra trước mắt Rindou, vừa dài vừa tối, bên bức tường trái là bức họa một trung niên nhân mặc vương phục, đầu đội vương miện, tay cầm kiếm chuôi vàng.
Là một Đức Vua.
Dưới bức họa có một hàng kí tự Rindou đọc không hiểu.
Cậu đi tiếp dọc theo hành lang dài, nó tối thùi lùi làm Rindou chẳng nhìn thấy gì, chỉ biết đi thẳng.
Mất mười lăm phút để tới tận cùng hành lang, trên tường có nhiều các hình vẽ và kí tự.
Rindou nhìn hình vẽ phía trên cao nhất của những hình vẽ dưới là một mặt trời nhỏ, cậu đưa tay chạm lấy mặt trời nhỏ, truyền ma lực vào.
Mặt nhỏ lóe lên tia sáng, sau đó lan tỏa ánh sáng khắp hành lang tối tăm.
Sàn nhà có một số ô gạch bị thay đổi thành màu đỏ, nhìn là biết không nên đạp bậy.
Rồi giờ sao nữa?
Rindou nhớ hồi đó coi phim hay thấy mấy trường hợp này thường sẽ có cơ quan đặc biệt.
Sau đó, Rindou phải đi lại từ đầu một lần để dò kĩ hai bên bức tường.
Nhưng vẫn không dò được gì.
Rindou: "..."
Mất ba mươi phút cuộc đời cậu rồi!!
Rindou quan sát lại những hình vẽ trên tường, mong sẽ kiếm được manh mối.
Trời không phụ lòng Rindou, cậu thấy hình vẽ Đức Vua ngồi trên vương tọa cầm một chiếc chìa khóa vàng.
Đức Vua.
Chìa khóa.
Đợi đã...bức họa ở đầu hành lang...
Rindou quay lại chỗ cửa vào, lần này đã có ánh sáng tốt nên Rindou có thể nhìn kĩ bức họa hơn.
Cậu phát hiện có vài điểm trên bức họa nhạt màu hơn những chỗ khác một tí, Rindou nhớ việc ô gạch trên sàn nhà có một số ô thay đổi, liên kết lại, nên giẫm lên những ô gạch cùng vị trí với những điểm nhạt màu trên bức họa Đức Vua.
Rindou ráng nhớ hết đống vị trí điểm nhạt màu, có tận tám điểm nhạt màu.
Sau khi cảm thấy bản thân đã nhớ hết, cậu mới đi.
Số ô gạch bị thay đổi tổng là mười sáu ô.
Tám thật tám giả.
Ngay lúc Rindou vừa đạp lên ô đầu tiên, bức tường từ sau lưng cậu nhô lên tận trần nhà, ngăn cách cậu quay lại.
Giống kiểu đã đặt bút lên bài thi là không được ra khỏi phòng thi nữa.
Bảy vị trí đầu, Rindou chọn rất tốt, nhưng đến vị trí cuối Rindou phát hiện có hai ô gạch nằm kế nhau.
Rindou: "..."
"Chọn sai có sao không nhỉ?"
Nhân dịp thử xem vận may có đứng về phía cậu hay không.
YOU ARE READING
{AllRindou} Xuyên không: Ma đạo sĩ cấp S hệ vật lý của Fairy Tail
Ficção AdolescenteRindou Haitani từ tội phạm phải quay xe làm ma đạo sĩ, còn là hệ vật lý vì ma pháp tuy rất có ích nhưng không có tính sát thương. Xuyên không không đáng chú ý, đáng chú ý là tại sao lại có một dàn nam nhân đẹp trai là đồng đội lẫn đàn em đi theo muố...