Lực bất tòng tâm?
Tinh lực không theo kịp?
Tô Minh không nhịn được, bật cười. Đêm hôm đó rõ ràng cô mới là người chịu không nổi trước, cảm giác nguy cơ của Cố Trản Từ không khỏi quá mạnh rồi, hơn nữa cô cũng không đói khát đến vậy.
Có phải Cố Trản Từ hiểu sai ở đâu rồi không nhỉ?
Tô Minh an ủi: "Chị à, chị rất giỏi mà."
Cố Trản Từ mặt lạnh: "Tóm lại, chị sẽ tập thể dục. Nếu em muốn đến chỗ chị thì không được có ý kiến."
Hiếm khi Cố Trản Từ lại vô lý và bá đạo như thế.
Tô Minh đương nhiên đáp lại: "Em chắc chắn không có ý kiến gì, hết lòng ủng hộ chị."
Cố Trản Từ đặt điện thoại xuống, cảm thấy mình có chút trẻ con.
Phòng tập thể hình nằm ngay gần công ty của Cố Trản Từ, khi Tô Minh vừa bước vào, ngay lập tức thấy các thiết bị tập luyện được sắp xếp gọn gàng.
Những người yêu thích thể hình đang biến các loại hình thể dục thành những màn trình diễn.
Tô Minh đột nhiên nhớ đến một câu: Những người có thể đến phòng gym thật ra là những người không cần tập, còn những người thực sự cần tập lại lười đến phòng gym.
Ở đây, dáng vóc của cả nam lẫn nữ đều rất đẹp, không ít người có cơ bụng, trông rất khỏe khoắn.
Tô Minh nhanh chóng tìm thấy Cố Trản Từ.
Cố Trản Từ có dáng người cao gầy. Cô vừa hoàn thành bài tập đẩy vai, trên má hơi lấm tấm mồ hôi. Chiếc áo thể thao màu trắng tinh khôi ôm vừa vặn lấy bộ ngực đầy đặn, và vùng bụng thì phẳng lì.
Tóc cô được buộc cao gọn gàng thành đuôi ngựa, trông như chỉ hơn hai mươi tuổi, và Tô Minh không hiểu vì sao Cố Trản Từ lại cảm thấy mình không được.
Tô Minh vui vẻ chạy nhỏ tới: "Chị ơi."
Cô lao đến và cho một cái ôm.
Cố Trản Từ cố tình dừng lại để đợi Tô Minh. Tô Minh vừa từ bên ngoài vào, nhiệt độ cơ thể lại hơi cao hơn người bình thường, toàn thân như một chiếc lò sưởi nhỏ.
Cố Trản Từ bị cô ôm vào lòng, mỉm cười, không để ý đến ánh mắt của mọi người xung quanh, nhẹ nhàng nói: "Chị còn đổ mồ hôi đấy, buông chị ra đi, kẻo làm bẩn quần áo em."
Tô Minh sợ cô ấy nóng: "Được."
Cố Trản Từ vẫn có chút ngượng ngùng: "Em đợi chị một chút, chị còn nửa tiếng tập luyện nữa."
Cô vốn định âm thầm luyện tập để tạo bất ngờ cho Tô Minh. Hôm nay là lần thứ hai cô đến phòng gym này, không ngờ Tô Minh lại đột nhiên đến tìm cô.
Tô Minh nhìn thấy viền áo của Cố Trản Từ đã ướt đẫm mồ hôi, nghĩ đến việc thời tiết bên ngoài nóng như vậy, tuy việc tập thể dục là tốt, nhưng không cần phải chú ý quá mức.
Cô nói: "Thực ra yêu đương không phải là chuyện đòi hỏi thể lực gì cả. Chúng ta chỉ cần tập luyện hàng ngày một chút là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu Tiêu
HumorTác giả: Hề Mộc Tiêu Tiêu Edit & Gõ chữ: Faye HE = Happy Ending Bách hợp, xuyên thư, hài hước, HE Age gap cách nhau 11t Không đứng đắn x đứng đắn Lưu ý: Nữ chính và mẹ không phải mẹ con ruột.