Lần đầu chơi trò người lớn với chú người yêu, em học sinh hư đốn Giyuu bị Sanemi tét mông răn đe vì mới nứt mắt đã biết ưỡn mông đi câu dẫn chú. Bị đánh cho khóc, miệng trên miệng dưới đều chảy nước dâm dầm dề như đê vỡ.
♡
“Đừng hối hận vì đã yêu cầu tôi chuyện này, Giyuu à..”. Khi Sanemi áp môi xuống và phủ lên mắt cậu một nụ hôn khát khao. Tầm mắt Giyuu tối lại, nhưng từng cái chạm trên da thịt nóng bỏng của hắn lại như đang soi tỏ dục vọng giữa hai người.
Một đêm dài bập bùng lửa tình và khúc giao hưởng nỉ non dâm mỹ bắt đầu.
.
Bắp đùi múp rụp của Giyuu tách sang hai bên, nửa ngồi nửa quỳ cạ vào giữa háng Sanemi. Cậu ngậm lớp áo sơ mi, kéo cao qua vú và để lộ bầu ngực nhẵn nhụi trắng tươi trong không khí. Chiếc quần lót mỏng manh ôm lấy đường cong đang phát triển, bó sát vào dương vật nhỏ nhắn và cặp mông núng nẩy phía sau.
Bàn tay thô ráp của Sanemi khẽ khàng luồn xuống, ma sát vào đáy quần lót nóng hổi không ngừng, hắn lại vùi mặt giữa ngực cậu mà hít lấy như nghiện. Liên tục phà hơi nóng và đụng chạm kích thích khiến Giyuu nỉ non: “Ah..hmp- ưm..c-chú!!”.
Hai tay của Giyuu đặt lên vai hắn làm điểm tựa, ngại ngùng ưỡn lưng kê đầu vú vào miệng hắn, nhỏ giọng xin xỏ: “Chú…chỗ này muốn..”
Sanemi hưng phấn liếc cậu một cái, sau đó liền há họng ngoạm thịt vú vào miệng: “Bộ dạng giống y khuôn tụi mèo cái tới kỳ phát dục.”
Ba ngón tay của Sanemi phía dưới lại liên tục ma sát giữa khe mông, lớp quần lót theo đó chà lên từng vùng da nhạy cảm, cọ cho dịch nhờn của Giyuu rỉ ra ẩm ướt mấy ngón tay hắn. Cậu nứng đến khó chịu, ấn lỗ đít vào lòng bàn tay của Sanemi như đòi hỏi.
Hắn cắn mạnh một cái lên đầu ti Giyuu như răn đe sự dâm đãng đó, giây sau đã xé toạc chiếc quần lót mỏng dính ra. Lớp quần rách nham nhở sót lại dưới háng không che được cái lỗ đít múp rụp và dương vật đỏ hỏn, mở đường cho Sanemi đâm thụt nới rộng bên trong.
Mông Giyuu vừa trắng vừa căng, béo múp nhưng lại nhỏ nhắn nằm gọn trong lòng bàn tay hắn. Sanemi dùng tay bóp chặt hai cánh mông, động tác nhào nặn liên tục như đang day ti hồng của cậu trong miệng.
Khi đầu lưỡi nóng bừng hệt nham thạch của hắn uốn một vòng rồi đá lên đá xuống đầu ti Giyuu, bàn tay phía dưới liền bóp chặt rồi xoa nắn bờ mông, ép nó chảy ra dâm thủy ngậm trong lỗ đít.
Sanemi miết răng, day mạnh quầng vú thơm mùi sữa tắm nhạy cảm, đầu vú tơ chưa từng được chơi đùa giờ đây bị cắn liếm bạo dâm, hắn đè miệng bú thịt vú của Giyuu vào họng như muốn hút ngực cậu tan ra, nhay nhay đầu ti của nam sinh còn đang dậy thì giữa kẽ răng, cắn miết mãnh liệt khiến nó phải nứng mà dựng đứng như hòn bi ve.
Giyuu lần đầu cảm nhận khoái cảm kì lạ, vừa đau vừa sướng không thể tránh né. Mỗi lần nhúc nhích lại bị Sanemi răn đe mà day cắn lên núm ti dần sưng đỏ, hai cánh mông thịt phía dưới bị hắn bóp cho đau nhức, nhào nắn như một cục bột còn chưa ủ tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝐒𝐚𝐧𝐞𝐆𝐢𝐲𝐮𝐮 | R21/Thô tục/Song Tính - Làm Tình Làm Tội.
FanfictionWarning: Từ ngữ thô tục, dirty talk nghe mà sướng phê lỗ nhĩ, ăn thịt bé trai, thợ săn thiếu niên mới nhú, sẽ có song tính, chôn có lài múp rụp xịt nước dâm, dâm thủy ào ạt như quê em mùa nước lũ, 3some song long nhập động, sex toy, outdoor, móc lồn...