Con đường nhanh nhất để đến trái tim anh Phong là qua con c ặ c ngựa của ảnh. Em Thủy ngây thơ bị trai dắt vào đời, còn tưởng mình đ ụ người ta ai dè bị ảnh bắt dạng háng ưỡn ngực để ảnh liếm ti bú đít. Cái lưỡi của anh Phong chà tới đâu làm dâm thuỷ sướng rơn chảy ào ào tới đó, nhễu một vũng soi được cả mặt đẹp đĩ đượi của em Thủy. Dám không nghe lời sẽ bị ảnh tát vú cho sưng lên rồi kẹp ti như bò sữa.
♡
Giyuu loạng choạng chân, xém chút nữa là ngã xuống sau khi buổi họp đại trụ kết thúc. Có thể là thế nếu Sanemi không kịp thời giữ tay anh lại.
Giyuu hơi rũ mắt, cố trụ vững trên đôi chân run rẩy, anh rì rầm lên tiếng: "Cảm ơn."
Sanemi không nói gì, buông cánh tay anh ra ngay, hắn chỉ cau mày rồi quay đầu sang hướng khác.
Mitsuri đứng cạnh, vẫn nhiệt tình như mọi ngày mà hỏi han: "Anh Tomioka có sao không? Nhìn anh trông mệt mỏi quá."
Shinobu cũng ngó chằm chằm anh, có vẻ như đang nhìn thấu một loạt ẩn tình sâu xa.
Đáp lại lời quan tâm, Giyuu chỉ hờ hững lắc đầu: "Tôi ổn."
Ổn lòi lìa thì có!!!
Nếu như cái eo và mép mông đang sưng đỏ lên của Giyuu biết nói. Chúng nó chắc chắn sẽ đáp lời như vậy.
Tua lại năm tiếng trước, hơi ít nhỉ, lúc này xong xuôi cả rồi.
Sáu tiếng trước thì sao, vẫn đang đè nhau ra ngấu nghiến.
Thôi thì tám tiếng trước, phải rồi, chính lúc này là nguồn cơn châm ngòi trận đụ nhau ầm ầm đây.
Cổ nhân có câu 'Không có chuyện gì mà lên giường không giải quyết được hết!'. Phong trụ và Thủy trụ nhà chúng ta cũng không ngoại lệ.
Mang bánh Ohagi tới mà người ta không ăn thì sao? Đổi món, tự Giyuu mang bản thân dâng lên tận miệng Sanemi luôn.
"Nếu mày muốn làm bạn với tao đến vậy, thế thì làm bạn tình đi. Không được thì cuốn xéo, đừng có lẽo đẽo sau lưng tao nữa". Sanemi rõ ràng cũng thích người ta, nhưng cứ nhìn mặt Giyuu là chỉ toàn buông ra lời cay độc.
Thế Giyuu thì sao? Chẳng ai biết anh cũng thầm thương trộm nhớ Sanemi. Anh còn cho rằng nếu mến ai đó, trước tiên phải tạo dựng được mối quan hệ bạn bè đã, còn bạn tình là gì nhỉ?
Khi Giyuu đem thắc mắc của mình đến gặp người bắt chuyện nhiều nhất với anh để hỏi, Shinobu có vẻ đã sững sờ một lúc lâu.
Lúc Giyuu trở về sau khi nhận được lời khuyên ở Điệp phủ, thực ra thứ anh nhận không phải là lời khuyên của Shinobu. Mà là một cuốn sách, Shinobu chỉ dặn anh hãy đọc hết và tự đưa ra quyết định của bản thân.
Bảy ngày trôi qua, khi Sanemi nghĩ rằng Giyuu đã buông tha cho bầu không khí yên tĩnh của mình. Anh lại ở trước cửa Phong phủ, cứ đứng đó như một tên ngốc, không lên tiếng, không báo hiệu rằng bản thân đã đến.
Sanemi biết được điều đó vì hắn vừa đi tuần đêm về, và bây giờ là canh ba.
Tháng mười hai, khi bầu trời đổ tuyết nhè nhẹ và trên lớp Haori hai màu của Giyuu đọng một lớp trắng xoá. Mặt mũi anh đỏ lên, chẳng biết vì lạnh hay vì một điều gì khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝐒𝐚𝐧𝐞𝐆𝐢𝐲𝐮𝐮 | R21/Thô tục/Song Tính - Làm Tình Làm Tội.
FanfictionWarning: Từ ngữ thô tục, dirty talk nghe mà sướng phê lỗ nhĩ, ăn thịt bé trai, thợ săn thiếu niên mới nhú, sẽ có song tính, chôn có lài múp rụp xịt nước dâm, dâm thủy ào ạt như quê em mùa nước lũ, 3some song long nhập động, sex toy, outdoor, móc lồn...