Lỗ đít non tơ của em Thủy dạng ra tuốt trụ cho thân cu trai tráng của anh Phong. Lần đầu bị phá trinh phê pha mùi đời, từ cái khe múp míp khít rịt bị đ ị t cho sưng ra nhão nhoẹt tinh trùng. Bị c h ị c h mất đời trai mà ẻm sướng lắm, nghiện luôn c ặ c ngựa của anh Phong rồi.
♡
Đến khi Sanemi rê lưỡi làm sạch toàn bộ dịch nhờn thơm ngậy của Giyuu, để lại một bãi nước bọt ướt loáng kéo dài từ lỗ hậu đến hai mép mông và đùi trong của anh.
Khiến Giyuu vừa sướng vừa ngứa, Sanemi lại đưa tay gãy nhẹ hai đầu ti đã đầy dấu răng của mình, gọi Giyuu từ cơn chập chờn phê pha dậy: “Nếu tao mà không nếm thử thì chắc cả đời này mày cũng không biết cái lỗ này giống như được ép từ mía ra nhỉ?”.
Giyuu vốn chẳng quen với kiểu ăn nói thô tục, gặp trúng thằng chịch mình lại chuyên khẩu dâm vô tội vạ. Anh đỏ bừng mặt, xấu hổ che giấu biểu cảm sau cánh tay run run.
“Anh..dơ bẩn!”.
Sanemi “Hừ!” Một cái, không nói không rằng đã áp sát người xuống rồi bú lấy cái mỏ của Giyuu, hắn bóp hàm anh, để hai người đá lưỡi qua lại với nhau. Cái lưỡi vừa nãy liếm sạch bãi nước dâm ướt nhẹp của Giyuu hiện lại đang uốn éo trong miệng anh, hắn cuốn lấy đầu lưỡi rụt rè mà thụt vào sâu vào kia. Đưa tay ra sau gáy để ịn chặt môi miệng hai người hơn.
Sanemi há họng, đẩy chất dịch tanh ngọt trong miệng mình sang. Giyuu càng cựa quậy thì càng bị khống chế, hắn ép anh nuốt xuống từng ngụm nước bọt cạn ráo, có khi hô hấp không kịp lại chảy tràn ra ngoài khóe môi.
Giyuu nhắm nghiền mắt, thỉnh thoảng còn cảm giác được thứ gì vừa cứng vừa nóng cạ cạ dưới thân mình.
“Giờ thì cùng dơ bẩn, khỏi có mắng tao nữa”. Sanemi dứt môi mình ra, một tiếng ‘Chóc’ vang lên giữa hai hơi thở nóng bừng phả vào đầu mũi nhau, hắn quệt đi nước bọt bên khóe môi Giyuu, vô liêm sỉ nhắc lại: “Thế nào? Tự mình nếm mùi vị nước dâm của bản thân chảy ào ào vì nứng sao hả ngài Thủy trụ ‘khác biệt với mọi người’?”.
Sanemi cười rất đẹp, rất vô sỉ, rất đê tiện cũng vô cùng hư hỏng. Nụ cười mà thường ngày còn khướt Giyuu mới nhìn thấy được, anh bối rối che mặt, không có lời nói nào đáp lại hắn trừ tiếng thở sướt mướt phát ra trong cổ họng.
Sanemi chẳng thấy Giyuu đáp lại, nhăn nhở lườm anh. Hắn chậc lưỡi, lật úp người tóc đen xuống trước khi tự mình quỳ gối và nâng hông Giyuu lên cao.
“Sao không để tao vắt kiệt cái lỗ nhiều nước của mày nhỉ, Thủy trụ Tomioka Giyuu”. Giọng điệu đầy càn rỡ của Sanemi vang vọng, hắn nắm chặt lấy vòng eo săn chắc chẳng dư chút thịt mỡ của anh và kê sát đầu cặc đang cương cứng đến khủng khiếp của mình.
Giyuu úp mặt xuống nệm, núm vú ngứa ngáy bị chà xát với lớp vải, hai tay lại buông thõng trên đỉnh đầu rũ rượi tóc tai. Thật mừng vì ở tư thế này khiến anh chẳng thể nhìn rõ cây hàng chuẩn bị đâm đụ vào trong hậu huyệt mình, không thì hẳn Giyuu sẽ phải hối hận vì đã dâng thân đến nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝐒𝐚𝐧𝐞𝐆𝐢𝐲𝐮𝐮 | R21/Thô tục/Song Tính - Làm Tình Làm Tội.
FanficWarning: Từ ngữ thô tục, dirty talk nghe mà sướng phê lỗ nhĩ, ăn thịt bé trai, thợ săn thiếu niên mới nhú, sẽ có song tính, chôn có lài múp rụp xịt nước dâm, dâm thủy ào ạt như quê em mùa nước lũ, 3some song long nhập động, sex toy, outdoor, móc lồn...