Vừa nắc vừa nhớ về tuổi thơ, chú người yêu tâm lí c ặ c bự cho bé nam sinh chơi cưỡi ngựa gỗ. Mà ngựa này lạ lắm, có nguyên khúc gỗ vừa nóng vừa nứng cắm trong đít tơ của bé Giyuu. Bé trai cưỡi tới đâu là lỗ hậu chảy nước ào ào tới đó, làm rên khóc ư ử như tụi mèo tới kì động dục. Ngựa gỗ hăng quá, đ ụ phành phạch muốn lủng vách thịt đỏ au múp rụp.
♡
"Một lần nữa..."
.
"Haah..ức- hức..ứm..ahh hmph-.." Giyuu tách mở hai chân thành hình chữ M, ngồi trên ghế sô pha dạng háng ra trong khi Sanemi quỳ xuống đất và chúi đầu vào lỗ hậu cậu.
Lỗ thịt non tơ ban đầu bị địt cho thành cái động đĩ dâm đãng, Sanemi vọc tay vào đít cậu đào móc ra được một đống nước dâm lẫn tinh trùng. Hai ngón chui vào trực tràng khít rịt dù bị cặc giã cho mấy chục cú, tay còn lại nương theo kéo nhẹ miệng lỗ để dâm thủy trào ra.
Nước nhờn tinh dịch trào ra như suối ngọt, Giyuu thấy cơ đít mình giựt giựt liên hồi, hai bắp đùi theo phản xạ muốn rụt lại đã bị Sanemi ép banh ra để móc sạch lỗ đít.
"Cái lỗ sau này tham lam thế, muốn uống cạn tinh tôi à? Ngồi yên đó". Sanemi thọc tay vọc ngược vọc xuôi, chỉ thấy Giyuu càng ưỡn mông lên cao, banh rộng đít chảy ào ào ra một đống nước sướng ngậm tuốt trong thành ruột non nớt.
"Hức hức..hmp- ưm..chú..chú ơi". Mặt mũi Giyuu thở hồng hộc, Sanemi vẫn tiếp tục móc ngoáy sâu hút, thọc tới đâu nước nhờn chảy ra nóng hổi cả bàn tay hắn tới đó. Hắn ấn tay cào sâu vào lồn, vét máng khe thịt múp rụp đỏ ửng của nam sinh hứng tình. Lại cố ý xoay tay mò mẫm tìm điểm sướng của Giyuu, đụng trúng một điểm gồ lên trong vách thịt cậu liền thích thú chọc cho nó nứng lên.
"Á..ức- ớ..chú..chú..có cái gì trong n-người..hah-" Giyuu run lên, mép thịt co thắt bóp lấy hai ngón tay đang ngoáy trong đít mình. Khi Sanemi rút tay ra còn nhíu nhíu cái lỗ muốn níu lại.
"Mới lớn nứt mắt đã dâm như vậy? Nhóc không gặp tôi thì tính vác cái lỗ đĩ này đi kiếm ai?" Sanemi véo mạnh lên đầu ti đã loáng nước bọt của Giyuu, nhéo tới nhéo lui như đang vắt sữa bò.
Hai núm ti hồng hào bị hắn miết chặt trong tay, Giyuu lắc đầu nguầy nguậy, giọng nhè nhè uất ức: "Không có!!..T-tôi chỉ muốn chú..hức- Sanemi ơi..ahh..". Cậu nhóc bị hắn mắng hư thân mất nết chỉ muốn bảo rằng vì chú mà mới phải như vậy, là cặc ai ngoài chú cậu cũng không muốn đụng chạm đến.
Sanemi lại ngắt mạnh hai núm ti cứng ngắc như dỗ dành, hắn luồn tay qua nách cậu bế xốc lên rồi để Giyuu ngồi hẳn lên người mình, hắn ngả ngửa nằm tênh hênh xuống.
"Ban đầu là nhóc muốn làm tình, vậy thì tự nhấp cặc đụ vào cái lỗ đĩ đượi này đi". Sanemi điềm nhiên lên tiếng, hoàn toàn đẩy trọng trách về phía Giyuu.
Cậu thoáng lúng túng, ê a nhìn hắn rồi bối rối di chuyển eo. Bàn tay thường ngày chỉ cầm bút của Giyuu chống xuống cơ ngực cứng ngắc của tên cảnh sát làm điểm tựa, cách cậu vụng về nhấc hông rồi thậm thụt lỗ đít đáng yêu đến mức con cặc Sanemi tự cương lên thẳng đứng như cọc gỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝐒𝐚𝐧𝐞𝐆𝐢𝐲𝐮𝐮 | R21/Thô tục/Song Tính - Làm Tình Làm Tội.
Fiksi PenggemarWarning: Từ ngữ thô tục, dirty talk nghe mà sướng phê lỗ nhĩ, ăn thịt bé trai, thợ săn thiếu niên mới nhú, sẽ có song tính, chôn có lài múp rụp xịt nước dâm, dâm thủy ào ạt như quê em mùa nước lũ, 3some song long nhập động, sex toy, outdoor, móc lồn...