Chap 3: Nhanh nhanh

772 67 0
                                    

Và từ hôm đó, Orm không còn làm phiền Lingling nữa. Là không dám mới đúng.

Có tình cờ gặp nhau ở căng-tin nhưng Orm cứ thế lướt qua, vẻ mặt còn khá khó chịu.

Ngày của cô bỗng trở nên bình yên, tĩnh lặng khi thiếu mất nhóc hậu bối kia.

Đáng ra cô nên thấy vui, nhưng chẳng hiểu sao trong lòng lại dâng lên thứ cảm xúc gì đó rất lạ...

Cô khá hối hận với những gì mình đã làm chiều hôm ấy, chẳng biết phải sửa sai thế nào, nên thôi đành kệ.

————————————————

Kết thúc đợt thi chính thức 3 môn Tự nhiên cấp Trung ương, hai vị trí đầu bảng đều học cùng một trường.

Huy chương vàng: Orm Kornnaphat

Huy chương bạc: Lingling Kwong

Một đám học sinh trầm trồ, đứng vây quanh bảng thông báo

"Mọi người đều bảo em là thiên tài đấy! Là người nhỏ tuổi nhất, nhưng lại đứng đầu"

"Em có thể chia sẻ bí quyết học tập của mình không?"

Orm cười ngại ngùng, có chút không quen khi có nhiều ánh mắt nhìn mình như này

"Em không học ở đâu ngoài lớp Ôn tuyển của trường, nên thật ra cũng có một chút may mắn..."

Orm bỗng thấy bóng dáng quen thuộc của Lingling đang đứng quay lưng lại.

"Em là một người không muốn hơn thua..."

Kiêu ngạo, là đặc quyền của kẻ mạnh mà!

Câu nói bỏ lửng với âm lượng lớn hơn bình thường đã thành công thu hút sự chú ý, khiến người kia chầm chậm xoay người, nhìn thẳng vào mặt em.

Orm nở một nụ cười khẩy đầy thách thức, khi hai mắt chạm nhau, mới tiếp tục cất lời

"Nhưng thua thì em không thích"

Ánh mắt Lingling trở nên gay gắt. Nhưng cô vẫn "cười thân thiện" đáp lại như muốn nói

"Tôi chấp nhận kèo này"

————————————————
Ở lớp Ôn tuyển đợt 2, thầy giáo thường xuyên phải dùng Salonpas do bị trẹo cổ

Lí do là hai học trò cưng liên tục giơ tay tranh luận trong lớp, đứa ngồi bên góc phải giảng đường, đứa còn lại ngồi bên trái.

Thầy từng đưa ra đề nghị rằng hai đứa nên ngồi gần nhau, chứ cách cả cây số thế này thì tiền lương đi dạy thầy chỉ đủ dùng mua salonpas thôi. Thế mà rủ nhau đồng thanh nói KHÔNG rõ to làm tim thầy suýt văng ra ngoài.

Nạn nhân số 1 của LingOrm

Đôi lúc còn căng thẳng đến mức thầy tưởng cả hai sắp lao vào đánh nhau đến nơi, nên thường xuyên phải đứng ra hoà giải

Hai từ "Cam đào" (Calm down) có tiết phải lặp đi lặp lại đến 51 lần là đủ hiểu.

Trận chiến đang lên cao trào thì Lingling phải đi du học.

Orm vẫn miệt mài viết lấy viết để lời giải lên trang sách, ngồi bên cạnh là Lingling cũng làm tương tự.

Lớp Ôn tuyển hôm nay chỉ có hai người đến, nên thầy bắt phải ngồi bàn đầu cùng nhau. Vì thương cho cái cổ chi chít miếng dán giảm đau của thầy nên dù không bằng cả mặt lẫn lòng, cả hai vẫn phải miễn cưỡng ngồi.

[LingOrm] - Behind UsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ