Chap 16: Hối tiếc?

715 67 5
                                    

Sau khi tình trạng sức khoẻ của Lingling Kwong tốt hơn, phần vai cũng đã hồi phục hoàn toàn, các cảnh còn lại của phim lại tiếp tục được quay.

Hôm nay cả hai có cảnh quay trên núi. Bắt đầu từ sáng sớm nên vẫn nhiều sương lạnh.

Vì đi vội quá nên Orm không kịp mang theo áo khoác, cả chăn cũng không.

Nhưng chưa kịp run thì người nào đó đã lật đật chạy đến chỗ em ngồi, hết đưa chăn, áo khoác rồi đến cả túi chườm luôn

"Sao lại đưa cho tôi làm gì? Chị không lạnh à?"

"Chị có áo khoác dày bịch ở ghế kia rồi, mang dư một cái nên cho em"

"Sao chị biết tôi không có mà mang...lại còn ê hề thế này..."

Orm nhìn đống đồ trên tay, mang dư kiểu gì mà hay vậy.

"Tại em thường xuyên thế mà"

"Thường xuyên làm sao?"

"...Như nào thì em tự biết ~"

Nói rồi Lingling đi về chỗ của mình, bỏ lại bạn hậu bối với biểu cảm khó chịu vô cùng. Chưa kịp khen là chu đáo mà đã cà chớn thấy ghét.

"Orm nó hậu đậu với còn trẻ con lắm. Nên nhờ con để ý em dùm bác nhé"

Lingling nhớ lại câu nói của mẹ Orm tối hôm ấy. Khi bạn nhỏ vẫn còn say giấc nồng thì Pí đã được xem hết album ảnh ghi lại mọi khoảnh khắc từ lúc em mọc răng sữa đến tận lúc tốt nghiệp Đại học.  Còn được tâm sự, "nấu xói" bé với mẹ bé tới sáng nữa, kể cả những chuyện thầm kín nhất, Lingling tưởng đâu mai họ cưới tới nơi.

Dù mẹ em không trông cậy, Lingling vẫn sẽ quan tâm em. Nhưng sau cuộc trò chuyện ấy, cô càng hiểu em hơn, phát hiện ra nhiều mặt tính cách mà mìn chưa biết về bạn nhỏ này. Ngày trước là cảm nắng, khi làm việc cùng thì dần dần có cảm tình, và giờ là mê bé lắm rồi.

"Cháu sẽ không bao giờ làm bác thất vọng đâu ạ!"

——————————————————
Đang quay dở thì trời bỗng dưng mưa rào khá lớn.

"Sao bảo hôm nay nắng đẹp? Mọi người mau thu dọn đạo cụ, dừng ở đây thôi"

Tiếng hô hào của đạo diễn khiến dòng người đã hoảng càng thêm loạn hơn. Toàn đồ kĩ thuật điện tử đắt tiền, dính xíu nước thôi là đi đời như chơi.

Và tình hình là các staff quá bận để nhớ đến hai cô diễn viên trẻ nọ

"Mình có nên ra giúp mọi người không?"

"Chị nghĩ là không. Chúng ta đều không biết sử dụng mấy thứ đó, sợ sẽ vướng chân họ luôn chứ không phải giúp đâu. Hơn nữa em còn đang đi cao gót...Em thích màu gì?"

Orm đang gật gù nghe Pí lí giải thì bỗng dưng khựng lại, tưởng mưa to quá nên nghe nhầm cơ

"Chị hỏi tôi thích màu gì á?"

"Ừm"

"Màu tím"

Vừa dứt câu, Lingling liền chạy ra khỏi bạt che, tiến đến chỗ treo mấy chiếc ô dự phòng của đoàn phim, chọn lấy đúng chiếc có màu tím rồi quay trở lại chỗ em

[LingOrm] - Behind UsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ