Chap 7: Bánh tiramisu và sữa dâu

803 64 12
                                    

Flashback part 2

Chuông vừa reo, cũng là lúc tiếng loạt soạt gấp sách và kéo ghế đồng thanh, báo hiệu một "cuộc chiến không hồi kết" sắp đến.

Vì chỉ có duy nhất một khung giờ nghỉ giải lao nên học sinh trong trường đều như tham gia giải Marathon, chạy bạt mạng đến căng tin trường để mua đồ, lấp đầy cái bụng đói meo từ sáng và nạp thêm năng lượng tiếp tục chinh chiến với đạo hàm tích phân các thứ nửa ngày còn lại.

Combo bánh tiramisu với sữa dâu luôn là món hết đầu tiên.

Và hôm nay, Orm lại không đến kịp nữa rồi...

Đói nhưng vì khá kén ăn nên đành tiếc nuối trở về. Trên đường về lớp còn gặp mấy bạn đồng niên đang vừa ăn vừa suýt xoa, làm cái bụng của bé nào đó đi đằng sau biểu tình lắm, nhưng biết sao được bây giờ.

Thôi không sao, chỉ cần giải đống bài tập ở lớp Ôn luyện là quên đi cơn đói ngay ấy mà.

Orm đưa tay vào ngăn bàn để tìm cuốn tập, nhưng lại chạm phải vật thể gì đó lạ lắm

"Hơ?"

Là bánh tiramisu với sữa dâu ở Căng tin đây mà...

Orm khó hiểu nhìn ngó xung quanh, còn kiểm tra lại xem mình có ngồi đúng chỗ không.

Tưởng đâu ai đó để nhầm, nhưng đằng sau hộp bánh có dán một tờ note nhỏ

"Gửi Orm Korn
Phải ăn mới có sức để học!"

Orm khẽ mỉm cười, dù không biết danh tính nhưng vẫn thấy người này đáng iu cực kì ~

Đang định gặm một miếng thật to thì Lingling mở cửa bước vào, tiến đến chỗ bàn giáo viên - ngay trước mặt Orm, thu thu xếp xếp tài liệu gì đó trên bàn rồi rời đi như một cơn gió

Mọi chuyện diễn ra chưa quá 1 phút nhưng cái ánh mắt khinh khỉnh dò xét đó, làm Orm mất hứng ăn ngang.

"Sao cái mặt lúc nào cũng như bị ai cướp mất sổ gạo vậy trời?"

Orm khẽ lắc đầu, tiếp tục thưởng thức điểm tâm từ người bạn ẩn danh kia, vừa ăn vừa xuýt xoa khen bằng cả biểu cảm khuôn mặt

"Moá ơi ngon quá trời"

Nếu biết được "người bạn ẩn danh" nọ đang đứng lấp ló ngoài cửa sổ thì Orm sẽ ra "tay bắt mặt mừng" liền, chẳng quan tâm đến việc họ có ý định tán tỉnh mình hay làm bạn, chỉ biết nhường cho mình combo huỷ diệt của căng tin là đã quá tốt rồi, người như vậy không thể bỏ qua.

Nhưng mà biết người đó là cái chị tiền bối vừa lườm nguýt mình xong thì không biết Orm sẽ xử trí ra sao ạ?

Pí căng cơ chân hết mức, bứt tốc chạy thật nhanh, chen lấn xô đẩy với biển người để mua cho em đó.

Còn lấy cớ vào sắp xếp tài liệu giúp giáo viên để xem em có ăn có uống chưa

Chắc Pí cũng ám ảnh lắm tại chưa từng đặt chân xuống căng-tin lần nào dù sắp ra trường đến nơi.

Nhưng thấy bạn "crush" cười tít mắt thế kia, Pí lại thấy đấy là một trải nghiệm tuyệt vời đó chứ, phải trải nhiều lần nữa mới được!

Vậy là ngày nào trong hộc bàn của Orm cũng có bánh tiramisu với sữa dâu em thích, cả những mẩu giấy note nhắc nhở em ăn đủ bữa, đừng học quá sức nữa.

Nhưng đến một ngày nọ, Orm không còn thấy chúng nữa

Dù sau đó có thể mua combo này ở cửa hàng gần trường, nhưng Orm cũng không còn hứng thú.

Có lẽ em chỉ thích hộp bánh hoặc túi sữa có gửi thêm mấy lời "càu nhàu" đáng yêu đó thôi...

Và ngày đó, cũng trùng với ngày Lingling Kwong bay sang trời Tây

—————————————————
Tâm sự tuổi hồng một chút

Chả là mình cũng mới vào fandom, sao mà thấy LO dính nhiều kiếp nạn quá =))

Không hề so sánh nhưng nếu gặp cùng một chuyện thì các couple nhà khác họ xử lý nhẹ nhàng lắm, sao bên mình lắm thành phần hùa với hay ovtk vậy nhỉ?

Bức xúc nhất chắc là đang yên đang lành lướt phải hai cái page "LingOrm On The Way" với cgi mà "Anti deluli LinglingKwong ver2"?

Mình cũng nghe kể rằng hai mẹ này sinh tồn cũng dai lắm, đọc cmt của mấy con hùa theo nó còn hãi hơn.

Ý là nếu chúng nó flop thì t cũng không quan tâm, nhưng mẹ ơi nhìn mấy nghìn lượt like cái vid cắt ghép, khịa kháy thì nhà mình nên xem lại, không mặc kệ được đâu ạ, để chúng nó lại dắt được cả một bầy lại mệt =)))

Thật ra t có quen một chị admin bên page nhỏ xịn của LLK. Phải nói là mindset của chị siêu tuyệt: Không bênh idol, tìm hiểu kỹ càng mọi việc trước, sai thì nhận, không thì chửi cho chúng nó chỉ biết haha aka đuối lý đíu biết nói gì.

"Từ ngày LLK chồng t gia nhập hội người Lào thì bố mày không ngán một ai, cứ tag t vô combat, não tàn quá thì bỏ qua"

Nguyên văn câu nói của chỉ ấy đây =)))

Thật sự mà nói thì mình còn míu thể đọc nổi cmt của mấy page xamlin ấy luôn cơ, tại sao có vài giây mà phán xét nhân cách, chửi rủa người ta là "ng*", "thất học", "mất dạy" được luôn thế hả trời?

Chắc cuộc sống của mấy mẹ này khó khăn lắm hay sao mà lên mạng ăn nói kiểu này được vậy 😀

Phải chung tay report nó ae ơi, có cách nào triệt để thì nhắn thẳng fanpage luôn.

Tôi tin và chỉ tin mỗi LingOrm!!!!!

[LingOrm] - Behind UsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ