Chap 8: Chảy máu cam

889 75 15
                                    

Dự án phim đã quay được hơn phân nửa, tuy chưa chiếu hay quảng bá công khai nhưng phản ứng hoá học giữa 2 cô diễn viên trẻ đều được đạo diễn cùng các staff công nhận.

Tin đồn nói rằng họ không ưa nhau, giờ lại thấy không đúng lắm. Mỗi lần nghỉ ngơi đều ngồi cùng nhau, khi thì nói chuyện chuyên môn, khi thì xuất hiện vài chuyện riêng tư ngoài lề.

Và cái ánh mắt đầy si tình cùng nụ cười ngờ nghệch của Lingling nhìn bé Orm ăn bánh khiến cho người ta thấy...lạ lắm à nha!

Chị đang thèm bánh hay cái gì mà mắt không chớp luôn vậy??

Orm cũng không còn e dè với Pí như trước, tim còn có chút rung rinh với nụ cười "ngờ nghệch" tít cả mắt vào kia.

Cười đẹp như thế mà đến giờ em mới biết. Tại hồi cấp 3 toàn vác cái mặt lạnh như tiền, hờn dỗi cả thế giới, nhìn đã muốn né rồi. Do Orm ngựa ngựa quen nên mới đâm đầu vào thôi, hối hận không kịp luôn.

Không biết có phải mưa với tuyết bên Anh đã "gội rửa" tâm hồn con người này không mà giờ Orm thấy Pí cũng chu đáo với đáng yêu lắm. Phân đoạn nào khó Pí đều động viên, hướng dẫn em. Ngược lại, khi cần hỗ trợ hay có thắc mắc Pí đều nhờ em.

Vẫn cãi qua cãi lại nhau vài câu, nhưng không có ác ý, còn khiến cho bầu không khí bớt căng thẳng và cả hai thêm thân thiết.

Hôm nào có lịch Pí cũng mang đến trường quay cả trăm set bánh tiramisu với sữa dâu để tặng cho mọi người trong đoàn. Trời ơi người gì đâu mà tốt quá, trùng hợp lại đúng loại em thích. Pí còn đưa luôn phần của mình cho em, bảo rằng đã ăn trước đó rồi. Vậy là Orm có 2 set liền, tha hồ no từ sáng tới chiều.

Orm nghĩ, có lẽ đây là sự chuyên nghiệp cần có của một diễn viên, nhỉ?

Ngây thơ mê bánh ngon sữa ngọt nên sắp bị dụ vào hang cọp rồi em ơi!!!

Orm còn công nhận một điều nữa. Chị ta thật sự là một diễn viên giỏi. Cứ vào cảnh quay là ánh mắt liền thay đổi. Ma mị, bí ẩn, thu hút, và nhìn em rất tình nữa, đôi lúc vì ngợp quá nên em quên mất thoại luôn.

Thật sự là Orm cũng thấy...lạ lắm à nha...

—————————————————
Hôm nay Orm có cảnh quay cá nhân ở ngoài trời. Vì đã ấn định ngày và sắp xếp hết đạo cụ từ hôm trước nên không thể rời lịch được, dù nay khá là oi và nắng nóng.

Trong lúc đang đọc kịch bản thì Orm lại nghe thấy bóng dáng quen thuộc lấp ló, đi hết chỗ này tới chỗ nọ để đưa nước mát cho mọi người.

Theo như Orm nhớ thì lịch quay riêng của Pí là vào ngày mai cơ mà, sao giờ lại xuất hiện ở đây nhể?

Tưởng đâu Pí làm part-time bên Ban Hậu cần luôn ấy trời

Mải trôi theo dòng suy nghĩ của bản thân nên Orm giật mình khi bị chai nước lạnh dí sát bên má trái, ngước lên thì đã thấy khuôn mặt người kia phóng to hết cỡ

"Sao mà phải hốt hoảng ghê vậy? Nóng lắm đúng không? Uống chút nước này"

Lingling thuận đà ngồi xuống cái ghế bên cạnh, xoay nắp rồi đưa cho em.

[LingOrm] - Behind UsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ