Chương 4 : Chính thức bày bán

107 23 0
                                    

Làm Giàu Nhờ Bán Bánh Xèo Ở Tinh Tế

Kỷ Kiều dành cả ngày để nhặt ve trai, sau đó ôm chú hổ con đang yếu ớt trong lòng trở về. Chú hổ con này dễ thương hơn những gì người ta thường thấy ở vườn thú trên Trái đất, nhưng Kỷ Kiều hiểu rằng đây thực sự là một sinh vật thần kỳ.

Bộ lông của chú hổ con rất mềm mại và có phần khô, cái mũi hồng nhạt của nó co giật liên hồi, có lẽ vì ngửi thấy mùi lạ nên đã nhắm mắt lại và phát ra tiếng kêu nhỏ. Kỷ Kiều lấy một chiếc hộp rỗng, cho quần áo vào bên trong và nhẹ nhàng đặt chú hổ con vào đó.

Cái đuôi dày và dài kéo dài từ giữa hai chân đến sát bụng. Hai bàn chân trước to lớn giữ chặt chóp đuôi, cọ đầu qua lại một lúc lâu mới dần dần ổn định lại.

" Là một bé trai nha..." Cậu ngồi xổm bên cạnh hộp, dùng ngón tay khảy nhẹ gốc đuôi, lẩm bẩm.

Dù trông có vẻ yếu ớt, nhưng cậu bé lại có thân hình đầy đặn, không cho thấy dấu hiệu đã trải qua những khó khăn, có lẽ nên hỏi kỹ hơn khi nhóc ấy tỉnh dậy.

Sau khi tắm rửa xong, hổ con nằm nghiêng, hơi ngửa người lên để lộ nhiều lông tơ trắng trên bụng. Kỷ Kiều rất thích tất cả các loại mèo, lớn hay nhỏ, cậu nằm ở đầu giường nhìn nhóc một lúc rồi đặt đồng hồ báo thức trước khi đi ngủ.

Vì cần chuẩn bị quầy hàng, Kỷ Kiều đã dậy sớm vào lúc năm giờ sáng. Số tiền tiết kiệm trong tài khoản khiến cậu không thể lười biếng. Sau khi nhanh chóng tắm rửa, cậu vào bếp để làm mì.

Hôm nay là ngày chính thức mở cửa gian hàng, mong rằng mọi thứ sẽ diễn ra thuận lợi.

"Gần đây, có sản phẩm dinh dưỡng loại B vị khoai lang và mực mới ra mắt. Cậu có muốn ghé cửa hàng tiện lợi để mua trong giờ nghỉ trưa không? Mua ba chai sẽ được giảm giá 50%!"

"Chúng ta hãy cùng đi xem, cậu có muốn thử không Cain?"

"Cậu ấy chắc chắn vẫn đang nhớ đến người đàn ông Lam Thủy đã mở quầy hàng. Tôi nghĩ hôm đó cậu ấy đói quá nên ăn gì cũng thấy ngon miệng"

Hai đồng nghiệp Husky đã kẹp Cain ở giữa và trêu chọc anh.

Cain cảm thấy rất chán nản, tức giận nhấn mạnh: "Tôi hoàn toàn không nói dối mấy ông, nó thật sự rất ngon! Cậu ấy còn nói sẽ bán chiếc bánh xèo sốt tương đó!"

" À...rồi, rồi, rồi "

Các đồng nghiệp cười lớn, rõ ràng là không tin, lơ đãng đi về phía cửa hàng tiện lợi ở ngã ba.

Khi vừa đến cửa hàng tiện lợi, nhiều người giật mình vì tiếng động phát ra từ bên kia đường.

Tại đó có những quầy hàng thức ăn, sinh viên cũng như cộng đồng động vật gần đó đã lâu không còn hứng thú với đồ ăn, chỉ khi thèm mới ghé mua vào buổi trưa. Một gian hàng từ sáng sớm đã đông khách, mùi thơm đặc biệt lan tỏa khắp nơi.

Cain lập tức chú ý và nhận ra chiếc xe ba bánh: "Là Kỷ Kiều!"
Đồng nghiệp vẫn còn mơ hồ hỏi: "Ai vậy?"

"Đó chính là người mà tôi đã nói với ông, sắp mở quầy bán bánh!" Cain phấn khởi kéo một tay chạy về phía Kỷ Kiều.

[ĐM] Làm Giàu Nhờ Bán Bánh Xèo ở Tinh Tế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ