Chương 61

1.2K 55 2
                                    

Cố Trản Từ suýt bị sặc bởi nước bọt của chính mình, không ngờ rằng Tô Minh lại thật sự thừa nhận và còn thản nhiên như vậy.

Cô ho khẽ, má hơi nóng lên: "Vậy chị cúp trước nhé, em tập trung hơn chút đi, không cần làm nhiều việc cùng lúc."

Tô Minh: "..."

Sắc mặt Tô Minh cũng không được tự nhiên, thật ra cô đang thực sự nghĩ về Cố Trản Từ, động tác tay chỉ là ngoài ý muốn.

Cô nói: "Em vừa xem một bộ phim."

Cố Trản Từ: "Ừ?"

Tô Minh nói: "Là thể loại phim hành động."

Cố Trản Từ: "Ồ."

Không cần giải thích, dù cho Tô Minh có làm gì, cô cũng không cảm thấy bất ngờ, chỉ là có cảm giác mình là một người yêu không đủ tiêu chuẩn. Cố Trản Từ đợi Tô Minh cúp cuộc gọi video trước.

Tô Minh không giải thích được, cũng không giải thích nữa. Cô lật úp điện thoại lại, Cố Trản Từ chỉ thấy màn hình đen kịt, sau đó nghe thấy Tô Minh nói: "Em đi tắm đây."

Cố Trản Từ nói: "Ừ, ngủ sớm nhé."

Tô Minh lại nói: "Chị à, không biết chị có thích bồn tắm nhà em không?"

Cố Trản Từ nhớ lại chuyện hoang đường trong bồn tắm đêm say rượu đó, nói: "Em chú ý vệ sinh, đừng để bị thương."

Tô Minh: "..."

Cố Trản Từ thật sự chẳng biết cách hiểu ý chút nào.

Cô nói: "Tay em đâu phải làm bằng thép."

Cố Trản Từ: "..."

Cố Trản Từ nằm trên giường trong khách sạn, ánh đèn chùm pha lê trên đầu chói mắt, cô nhắm mắt lại, nghĩ đến việc Tô Minh vừa mới làm chuyện đó, bỗng nhiên mặt nóng bừng lên.

Cố Trản Từ ngồi dậy, mở máy tính xách tay ra, định dùng công việc để làm tê liệt bản thân, nhưng chẳng thể tập trung vào bất cứ điều gì.

So với việc Tô Minh thản nhiên chấp nhận ham muốn của mình, dường như cô luôn che giấu bản thân, chỉ khi say rượu mới chịu buông thả đôi chút.

Cố Trản Từ đưa tay phải ra, ngón tay thon dài, trắng trẻo, khớp xương rõ ràng, móng tay tròn trịa, đây là một đôi tay rất đẹp. Nhưng so với khi làm cùng Tô Minh, thì lúc tự mình khám phá, rõ ràng chỉ là gãi không đúng chỗ, hoàn toàn chẳng có cảm giác gì.

Cố Trản Từ chợt nhận ra mình lại bị Tô Minh kéo vào lối suy nghĩ lệch lạc.

Tô Minh gửi tin nhắn đến: "Nghĩ về chị xong rồi."

Nhưng đã qua hẳn một tiếng đồng hồ.

Cố Trản Từ: "..."

Lần sau không được nghĩ nữa.

Cô nói: "Đi ngủ sớm đi."

Tô Minh: "Chị ngủ ngon."

Tô Minh tháo tai nghe xuống, bộ phim hành động đang phát trên máy tính bỗng dừng lại, cơn buồn ngủ ập đến, cô vươn vai và tối đó đã có một giấc mơ ngọt ngào.

[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ