Kiss 8

48 7 3
                                    

Hays. Soorrryyy~ ang tagal kong di nag-update. So, yun I try my best para matapos 'tong story! Sorry sa Typo. Hope You Enjoy This Chapter~ Sarang~

Kiss 8

Kate's POV

"Kate anong gusto mong pagkain mamaya?" Tanong ni Tita.

"Eh? Ikaw nalang po bahala tita!" Sagot ko kay tita at sumubo na ako. Kumakain kasi kami ang sarap talaga mag-luto ni papa.

"Mom, dalawahin mo na po yung dalhin nyo." Sambit ni Kyle at tumayo na.

"Eh? Wag mong sabihin magaaral ka na?!" Gulat na gulat na sambit ni Tita.

"Pinilit lang sya." Singit naman ni Yuki.

"Ahh.. Tita akyat na po ako!" Sambit ko at pumunta na sa kwarto ko.

"Anong subject ba ang hindi mo maintindihan?" Cold parin na sambit ni Kyle.

"Ah... Eh... L-lahat?" Sagot ko.

"Tsk." Sabay kuha ng libro ko at nilagyan ng mark.

"Lahat ng naka-mark dito ay yung keywords kaya pagaral mo mabuti." Sambit nya kaya ngumuso nalang ako.

"Okay.." Mahinang sagot ko.

"Akin na yung notebook mo?" Sambit nya. Inabot ko naman yung notebook. "Sagutin mo lahat 'to." Dagdag nya. Sabay abot sakin nung notebook.

Shocks ang hirap naman nito.

*9:57 PM*

Haist. Ang hirap talaga. Hagang ngayon di ko parin tapos yung binigay ni kyle sakin.

Napatingin naman ako sa katabi ko. Tulog na sya.

"Sorry..." Mahinang sambit ko at nangalumbaba.

Maya-maya ay napapikit ako at natumba ng biglang.

"Shemas. Nahalikan ko sya." Mahinang sambit ko at nangalumbaba ulit.

Nakaramdam na ako ng antok kaya nakatulog na ako.

●●●

©Chorongiee

It's Started With A KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon