So, ito na. Sorry sa typo. Hope you enjoy this chapter~!
Kiss 1
Kate's POV
Waoh. Nilagpasan nya lang ako. Masakit yun. Gra-graduate na kami sa High School di nya parin ako pinapansin.
Naapakan nya lang yung letter na ginawa ko. Balewa lang pala sa kanya.
Pumunta nalang ako sa room namin. Class E. Lower section. Okay naman.
Grabe, nakakahiya yung ginawa ko parang wala na akong imumukha sa kanila ngayon pati na rin bukas.
Maya-maya bigla nalang dumating si Sir. Yun, nag-discuss lang sya. Eh, wala naman din nakikinig sa kanya.
Halos lahat ng classmate ko tulog na. Ni ako nga walang maintindihan sa sinasabi ni sir eh.
Yung dinidiscuss ni sir yung PEMDAS. Eh nung grade 6 pa namin yun pinag-aralan eh.
Uy!!! Natandaan ko may 1% na akong alam! Hahah!
"(6×8)+(7-23) ang unang gagawin dito ay blah blah blah..."
Maya-maya ay natapos na din si Sir mag discuss.
Kaya nagsilabasan na sila dahil ito na ang aming FAVORITE SUBJECT RECCESS!!! Yahoooooo!!!!!
Kumain na nalang kami dito sa room at pina-ikot nalang namin tatlo yung upuan namin. May baon naman kami.
Maya-maya may tumog.
"May isang babae sa Class-E na nagtapat sa ating Top 1 sa school..."
Natigil lahat kami sa aming narinig. Halos, lahat na nandito sa room ay natigil sa pagkain nila.
Omaygad! Pano na 'to bukas na kakahiya!
●●●
©Chorongiee