warning: có nhắc đến cp fakenut
Jeong Jihoon x Choi Hyeonjoon
bối cảnh gen22
beta: người tình bí mật của em.0.
Từ khi còn tám tuổi, Choi Hyeonjoon bé nhỏ đã từng ước ao có người yêu là một cô nàng thật dễ thương với làn da mềm mại như bé thỏ bông mà cậu luôn ôm mỗi tối khi ngủ.Lớn hơn một tí, cậu lại chuyển sang yêu thích những cô bạn nữ tính dịu dàng, giỏi nấu ăn và có nụ cười thật tỏa nắng.
Còn Choi Hyeonjoon của những năm hai mươi, khi được fan hỏi về mẫu người lý tưởng, cậu lại trầm ngâm suy nghĩ không đáp lời, bởi nếu cậu trả lời là Gwen hay Irelia thì có vẻ hơi kỳ cục.
Thế là Choi Hyeonjoon quyết định tìm những tiêu chí để lựa chọn mẫu người yêu lý tưởng của đời mình.
1.
Suy nghĩ một lúc lâu, tiêu chí đầu tiên mà cậu đưa ra chính là tìm một người có mái tóc bồng bềnh và thật mềm mại, để mỗi khi gặp mặt cậu sẽ tranh thủ xoa nhẹ lên mái tóc ấy hoặc thỉnh thoảng đặt lại một nụ hôn ngọt ngào.Đừng như con mèo lười Jeong Jihoon, hay lấy lý do trời lạnh để trốn không gội đầu, phải đến khi tóc bết hết cả lên, bị anh Wangho thấy chướng mắt cốc đầu vài cái thì ẻm mới phụng phịu đi xử lý cái mái tóc ấy. Mỗi lần gội đầu xong còn không quên tinh nghịch chạy ùa tới, dụi cả đầu vào vai anh hỏi xem đã thơm chưa, đã sạch chưa. Những sợi tóc mềm mại vương nhẹ trên đó là hương hoa thoang thoảng mà hai đứa sử dụng chung cứ liên tục dựa vào trong lòng ngực, tạo cảm giác gần gũi một cách lạ kỳ như thể hai đứa đang là người tình của nhau, làm cho cậu phải ngại ngùng mà đẩy em Jihoon ra.
Thề luôn ấy, Choi Hyeonjoon không có thích như vậy tí nào đâu.
2.
Tiêu chí tiếp theo cậu hy vọng người ấy có thể biết nấu nướng. Bản thân cậu nấu ăn cũng không tệ nhưng cậu lại thích cùng người ấy quây quần bên căn bếp nhỏ hơn. Hai người cùng nhau nấu những bữa cơm gia đình, là một gia đình nhỏ kiểu mẫu.Đừng như Jeong Jihoon, ngay cả nấu mì em ấy còn không muốn nấu, chỉ toàn vòi vĩnh đòi anh nấu cho ăn. Nếu hôm nào Choi Hyeonjoon vô tình từ chối lời mời gọi của mèo con là em ấy sẽ trưng ra khuôn mặt buồn bã, dỗi hờn mà trách móc anh.
"Anh hết thương Jihoon rồi, anh chả muốn nấu món ngon cho Jihoon nữa."
Lúc ấy Choi Hyeonjoon chỉ đành bất lực mà cãi lại: "Mì gói anh nấu đâu có phải món ngon đâu."
"Nhưng mà đối với em, đồ ăn anh nấu là ngon nhất."
Thế là con thỏ ngốc đành chịu thua, vừa đi nấu mì vừa len lén đỏ mặt. Jihoon thật là đáng ghét quá đi, chỉ toàn dùng mật ngọt để bẫy thỏ thôi.
3.
Không những nấu ăn ngon, Choi Hyeonjoon còn thầm mong rằng người ấy sẽ có một nụ cười thật đẹp.Nghĩ đến đây, đột nhiên nụ cười của Jihoon lại vô thức hiện lên trong tâm trí cậu. Jihoon em ấy rất thích cười, đôi lúc sẽ là những nụ cười hạnh phúc sau khi thắng game, là nụ cười giòn giã sau khi khều donate thành công, hay những lúc khúc khích cười đùa, hùa theo anh Wangho, anh Jaehyuk để trêu chọc chuỗi thua của anh Siwoo. Thế nhưng nụ cười của Jihoon dành riêng cho cậu lại có gì đó rất khác, khiến Choi Hyeonjoon thổn thức mãi không thôi.