thanh xuân vườn trường
đàn em Jeong Jihoon x đàn anh Choi Hyeonjoon
beta: người chị emo
.0.
Người ta ai cũng bảo mỗi ngày đến trường là một niềm vui, nhưng hôm nay Choi Hyeonjoon lại chẳng thấy vui cho lắm mà ngược lại còn cảm thấy có gì đó kì lạ nữa kìa.
1.
Chuyện kì lạ đầu tiên thì phải nói đến vào sáng sớm hôm nay, khi mà Choi Hyeonjoon đang uể oải bước vào lớp học. Vừa đến chỗ ngồi cậu đã nhìn thấy ngay một phần ăn sáng nổi bật được đặt trên bàn của mình, thế là Choi Hyeonjoon bực bội tống hết mấy hộp đồ ăn đó xuống bàn dưới, giao lại hàng cho Park Dohyeon."Sao mày để đồ trên bàn tao vậy?”
"Gì? Có phải của tao đâu?”
“Không phải của mày hả? Cũng không phải của tao luôn, vậy cái này ở đâu ra?”
"Chả biết, lúc tao vào thì đã thấy nó trên bàn mày rồi. Tao còn đang tưởng hôm nay mặt trời mọc hướng tây, Choi Hyeonjoon đi học sớm chứ.” Park Dohyeon nhanh chóng phủi sạch hiềm nghi, còn không quên đá đểu lại thằng bạn mình vài câu.
Choi Hyeonjoon không thèm chấp cái mỏ hỗn của Park Dohyeon, cậu quay qua hỏi các bạn học xung nhanh xem có ai để nhầm đồ lên bàn mình không. Nhưng hỏi khắp nơi rồi cuối cùng vẫn chỉ nhận lại cái lắc đầu từ mọi người. Hết cách, cậu đành đặt đồ ăn xuống bàn của Park Dohyeon rồi mới từ từ xoay ghế quay xuống.
"Giờ tao mở nó ra nha, có gì thì tao với mày chết chung.”
?
Tao bắt đầu hối hận khi chơi với mày rồi đó Choi Hyeonjoon.
Thực tế đã chứng minh, Choi Hyeonjoon chỉ toàn suy nghĩ lung tung mà thôi. Lúc cậu mở nắp hộp xong chẳng có chuyện gì ghê gớm xảy ra cả, chỉ là một phần đồ ăn sáng ngon miệng đầy đủ dưỡng chất mà thôi. Tuy nhiên đây mới là điều làm cho Choi Hyeonjoon sợ nhất, đồ ăn nhìn thì ngon nhưng ăn được hay không thì cậu cũng không biết nữa. Nếu lỡ ngon mà bỏ đi không ăn thì cũng tiếc, mà ăn vô lại bị gì thì thôi khỏi nói.
Park Dohyeon thấy thằng bạn của mình bắt đầu nghi thần nghi quỷ thì mới lên tiếng đưa ra vài giải pháp: “Hay mày kiểm tra kĩ lại xung quanh xem, coi có ghi tên người tặng không?”
Choi Hyeonjoon cũng nghe lời, lục lọi xung quanh nhưng chẳng có tí manh mối gì.
"Chắc có ai thích mày rồi tặng mà quên để lại tên đó, hay mày ăn đại đi, cùng lắm thì về miền tây thôi.”
"Hả? Miền tây gì?”
"Tây phương cực lạc.”
Sau cùng thì mấy hộp đồ ăn đó vẫn y nguyên, không ai dại mà đụng vào đồ không rõ nguồn gốc cả.
2.
Chuyện kì lạ thứ hai đã xảy ra tiếp vào không lâu sau đó.Khi mà lớp A1 của Choi Hyeonjoon có tiết thể dục ngoài trời. Đáng lẽ ra đây sẽ chỉ là một tiết học nhàm chán như mọi ngày nếu như không có sự xuất hiện của Jeong Jihoon - một em trai khóa dưới, nổi tiếng vì sự đẹp trai của mình ngay từ những ngày đầu cậu ta mới bước vào trường.