warning: có nhắc đến cp chifeng
Hoàng tử Chovy x Bá tước Doran
beta: người tình bí mật0.
Ngày xửa ngày xưa, ở một vương quốc giàu có nọ, có một chàng hoàng tử mèo nổi tiếng là thông minh, tài giỏi và vô cùng đẹp trai. Chàng ấy chính là hoàng tử mèo Chovy.Nhưng thật không may đó là vào buổi lễ trưởng thành của hoàng tử, chàng đã bị khỉ thần Lehends bắt đi mất.
1.
Quốc vương cún Ruler nhanh chóng ra lệnh treo thưởng, nếu ai có thể giải cứu hoàng tử mèo Chovy khỏi tay của khỉ thần Lehends thì sẽ được ban tặng vô số vàng bạc, châu báu cùng các lễ vật quý hiếm nhất.Với phần thưởng hậu hĩnh mà quốc vương đưa ra, đã có rất nhiều hiệp sĩ đến để nhận nhiệm vụ giải cứu hoàng tử. Thế nhưng tất cả đều phải nhận thua trước sức mạnh của vị khỉ thần ấy.
Hoàng hậu mèo Missing mỗi ngày đều rửa mặt bằng nước mắt, khóc thương cho đứa con trai bé bỏng đẹp trai nhưng xấu số của mình.
2.
Thời gian thấm thoát trôi qua, tưởng chừng như không còn một ai dám đương đầu với khó khăn để nhận nhiệm vụ khó nhằn ấy nữa, hy vọng giải cứu hoàng tử cũng dần dà tắt ngúm đi.Bỗng nhiên, vào một ngày đẹp trời nọ, vị bá tước thỏ Doran lừng danh của vương quốc bên cạnh đến cầu kiến, xin được đảm nhận trọng trách khó khăn này.
"Kính thưa ngài quốc vương đáng kính, ta đây không cần vàng bạc châu báu, chỉ mong ngài đồng ý với ta một điều kiện."
"Điều kiện gì, mong bá tước đây hãy nói rõ."
Vị bá tước Doran đang đứng đó tự dưng lại hơi ấp úp, ngại ngùng nói ra yêu cầu của mình: "Nếu ta có thể giải cứu được hoàng tử Chovy, xin quốc vương hãy đồng ý tác thành cho hôn sự của ta và công chúa."
Quốc vương Ruler và hoàng hậu Missing ngỡ ngàng hai mặt nhìn nhau. Cả hai đều cảm thấy không thể nào hiểu nổi, thế là hai người bèn chụm đầu lại để thủ thỉ bàn bạc với nhau.
"Missing yêu dấu, em có sinh cho ta thêm bé mèo nào khác ngoài Chovy à?"
Missing lập tức tặng lại con cún kia một ánh nhìn sắc lẹm: "Dạo này ngài sống yên ổn quá rồi nhỉ?"
Ruler vội ho nhẹ vài cái, thôi không hỏi mấy câu hỏi ngớ ngẩn thư thế này nữa. Bây giờ phải nghĩ cách để tạm thời ứng phó trước.
"Được, nếu ngươi có thể cứu được hoàng tử Chovy, ta sẽ đồng ý gả công chúa cho ngươi."
Mặc dù công chúa là đứa nào thì Ruler cũng chả biết nữa.
Đàm phán thuận lợi một cách bất ngờ, bá tước thỏ Doran hí hửng lên đường giải cứu hoàng tử mèo Chovy.
3.
Thế là ngài Doran băng đèo vượt suối, trải qua bao gian khổ, cuối cùng cũng đến được cung điện uy nga của khỉ thần Lehends. Sau khi tự nắm tay cổ vũ bản thân, ngài bá tước mạnh mẽ dùng vũ lực để đạp đổ cánh cửa cung điện, hùng hồn bước vào.