29/8: Có vị phù thủy rơi vào nhà tôi

443 79 4
                                    

phù thủy nghiệp dư x streamer rảnh rỗi.


0.
Bùm!

Một tiếng nổ nhẹ vang lên, Jeong Jihoon đột ngột rơi xuống từ khoảng không. Người xem trên kênh của Choi Hyeonjoon đồng loạt thống nhất kênh chat, khen streamer đáng yêu nhà họ hôm nay biết làm cả ảo thuật rồi.

Choi Hyeonjoon chỉ gật đầu rồi nói lời cảm ơn, sau đó nhanh chóng thông báo rằng bản thân hôm nay có việc bận nên đành phải xuống stream sớm hơn mọi khi.

Ngay khi vừa tắt stream, Choi Hyeonjoon mới quay người lại, chống hai tay tỏ vẻ bực tức nhìn thẳng vào Jeong Jihoon, người vừa mới làm gián đoạn buổi stream hôm nay của cậu.

1.
Hai ngày trước, Jeong Jihoon cũng cùng một cách thức như vậy, xuất hiện trong lúc Choi Hyeonjoon đang ngồi ăn cơm. Người ta thường bảo trời đánh tránh bữa ăn nhưng ông giời con Jeong Jihoon này lại không biết điều được như vậy. Lúc ấy Choi Hyeonjoon hoảng hồn, không biết thằng nhóc này từ đâu chui ra lại xuất hiện ngay trong nhà mình, nên là cậu nhanh tay ném thẳng cái ghế kế bên vào người Jeong Jihoon.

Bất ngờ thay, Jeong Jihoon đột ngột biến mất y như cách cậu ta xuất hiện vậy. Ngay lúc Choi Hyeonjoon còn đang ngơ ngác, không biết có phải bản thân mình gặp ảo giác rồi không thì ngay phía sau lưng cậu, có giọng nói cất lên: “Anh phải nghe em giải thích đã chứ.”

Choi Hyeonjoon hoảng hồn, trong vô thức quay người lại, tặng cho Jeong Jihoon một bạt tay.

Sau một hồi gà bay chó sủa, Choi Hyeonjoon thì cũng đã bình tĩnh trở lại để ngồi nghe Jeong Jihoon vừa quỳ vừa giải thích.

"Em là Jeong Jihoon. Là hậu nhân của một gia tộc phù thủy lâu đời.”

“Mới nãy luôn, trong lúc dọn dẹp nhà cửa thì vô tình em lại tìm thấy một quyển sổ tay ma thuật. Thế nên là nhớ nghề quá nên mở ra làm theo.”

"Còn chuyện tại sao lại xuất hiện ở đây thì em không biết.”

Choi Hyeonjoon đứng một bên nghe Jeong Jihoon nói, cảm thấy thằng nhóc này có khi đang lừa gạt mình. Nhưng chuyện Jeong Jihoon đột ngột xuất hiện ở đây và có thể biến mất ngay trước mắt cậu thì Choi Hyeonjoon vẫn chưa tìm ra lời giải thích. Thế nên tạm thời thì cậu tin lời của chàng phù thủy nghiệp dư này vậy.

"Mà anh ơi, cho em hỏi anh đang ở tầng mấy vậy? Nhìn kiểu nhà như này thì em đoán hai mình ở chung một chung cư đó.”

"Tầng 5, chung cư X.”

"Em ở tầng 7 nè, trên nhà anh hai tầng đó.”

Choi Hyeonjoon không quan tâm đến lời của Jeong Jihoon nói cho lắm, cậu mở sẵn cửa, làm dấu tay mời về cho. Jeong Jihoon thấy vậy liền ngoan ngoãn chuẩn bị quay về nhà. Nhưng mới đi đến cửa thì lại làm một bộ dáng muốn nói lại thôi. Cậu nhìn Jeong Jihoon cứ đứng lắc lư mãi ở phía cửa như này cũng thấy có chút phiền, liền cất tiếng hỏi: "Em muốn nói gì nữa hả?”

"Anh ơi, ông bà mình hay nói là không đánh thì không quen. Dù gì thì anh cũng đánh em rồi, hay là anh cho em làm quen nha.”

2.
Kết thúc hồi tưởng, giờ đây Choi Hyeonjoon đang bắt đầu xắn tay áo để trị tội Jeong Jihoon. Cũng may là trước đó cậu đã trải qua một lần nên với sự xuất hiện đột ngột lần này của Jeong Jihoon thì cậu không hoang mang lắm. Nhưng như vậy cũng không có nghĩ là Jeong Jihoon được phép bùm bùm từ trên trời rồi rơi trong nhà cậu như thế này đâu.

ChoRan's project: Thế gian của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ