Chương 12. Ghi hình gấp

255 35 6
                                    

Sau vài tháng nghỉ dưỡng ở nhà, Bùi Anh Tú cũng đã phần nào ổn định lại sức khỏe, mặc dù không thể gọi là khỏe hẳn nhưng cả người thoạt nhìn đã có sức sống hơn, tuy nhiên anh cũng không tăng được thêm cân nào so với hồi còn hôn mê, điều này đã làm Trần Minh Hiếu đau đầu không ít.

Chăm mãi chả thấy có tác dụng gì, xem có ức không cơ chứ!

Riêng về phần Bùi Anh Tú, anh cảm thấy sức khỏe của mình đã cực kì tốt rồi, cân nặng dù có sụt cũng không quá quan trọng nhưng trạng thái tinh thần lại không ổn chút nào.

Tại sao hả!?! Làm sao mà ổn được khi mỗi ngày bản thân anh không được đụng vô bất cứ thứ gì, Hiếu và bọn người kia cứ xem anh như thủy tinh mỏng ý, chăm anh cứ như chăm em bé, nâng như trứng hứng như hoa, quản anh không có một không gian riêng tư nào, nhà anh cũng trở thành nhà chung của bọn họ, ừm thì công nhận là anh có nhõng nhẽo làm nũng thật, nhưng chỉ là giả vờ, giả vờ thôi, đừng có ai tin rồi chiều anh như chiều vong như vậy được không a~

Hiếu thì là người yêu của anh, không đuổi về được, cụ già Trường Sinh và hai đứa nhóc kia có đuổi cũng không thèm về cơ, cứ làm ổ ở nhà anh mãi.

Cuối cùng cũng có mail ghi hình trở lại từ BTC của Anh trai Sayhi, anh mới có lí do khuyên bọn họ trở về nhà để chuẩn bị cho ngày quay.

Tại hội trường của live stage 3, mọi người đang vây quanh Bùi Anh Tú, nào là hỏi thăm sức khỏe của anh, có người còn trách anh sao lại quay lại ghi hình mà không nghỉ ngơi thêm một thời gian nữa, ồn ào huyên náo đến mức khiến anh sắp tiền đình mất thôi.

"Chào mừng các bạn đã đến với live stage 3, ở vòng này, chúng ta sẽ tự đề cử và bầu cử đội trưởng, ai cảm thấy mình phù hợp và tự tin thì tự ứng cử nhé"

Vì lí do dời lịch lên xuống nên timeline ghi hình có nhiều thay đổi, vòng trước cũng vì sự cố nên vẫn chưa ghi hình phần công bố kết quả, chương trình đề nghị bổ sung sau, hiện tại chưa rõ thứ hạng của từng người nên vòng này BTC quyết định đổi phương thức chọn đội trưởng.

Lời MC Trấn Thành vừa nói xong, đã có rất nhiều người ứng cử, Bùi Anh Tú cũng không ngoại lệ mà xung phong vô cùng nhiệt huyết, tất nhiên là nguyên dàn hậu cung của bé cũng hùa theo và tung hô náo nhiệt. Và với sự nhiệt huyết hơi hơn thua đanh đá của mình, anh đã giành được chức vụ đội trưởng về tay.

Giờ giải lao, Trần Minh Hiếu cẩn thận hâm nóng cháo để đút cho người thương nhưng anh bé của cậu lại mè nheo không muốn ăn.

"Hiếu, Hiếu ơi, anh không đói mà..."

"Ngoan, bé ăn đi mà, một lát quay khuya sẽ bị choáng rồi tụt đường đó, ngoan em thương"

Mọi người nhìn một màn cơm chóa này thì vừa thấy thú vị lại vừa hứng thú, lần đầu họ thấy một Trần Minh Hiếu dịu dàng và một Bùi Anh Tú nũng nịu như vậy đó nha, đúng là thời gian làm con người ta thay đổi mà.

"Anh Tú xinh đẹp ơi, anh mà không ăn Hiếu nó sẽ nổi giận đùng đùng đó"

Đặng Thành An biết bạn mình đã chính thức có danh phận thì vui lắm, nhưng vẫn muốn châm ngòi li gián chọc giận cậu cơ.

|| hieutus luantus duongtus || một đời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ