Những ngày tháng trôi qua, Đăng Dương và Quang Anh tiếp tục sống hạnh phúc bên nhau. Họ cùng nhau đối mặt với mọi khó khăn, chia sẻ những niềm vui và nỗi buồn, và luôn là chỗ dựa vững chắc của nhau. Tình cảm của họ ngày càng sâu đậm, và họ biết rằng dù có bao nhiêu thử thách, tình yêu của họ sẽ không bao giờ phai nhạt.
Một buổi sáng cuối tuần, khi ánh sáng mặt trời ấm áp len lỏi qua cửa sổ, Dương và em dậy sớm và chuẩn bị bữa sáng. Trong khi Quang Anh đang chiên trứng, Đăng Dương đi đến gần và ôm lấy em từ phía sau.
"Em biết không, anh đã nghĩ đến một ý tưởng mới. Có lẽ chúng ta nên mở một quán cà phê nhỏ. Một nơi mà chúng ta có thể cùng làm việc và tận hưởng cuộc sống," Đăng Dương nói, hơi thở ấm áp bên tai em.
Quang Anh quay lại, ánh mắt lấp lánh với sự phấn khích. "Đó là một ý tưởng tuyệt vời. Em luôn muốn có một nơi riêng của mình, nơi chúng ta có thể tạo ra những kỷ niệm mới và kết nối với cộng đồng."
Đăng Dương cười, vỗ nhẹ lên đầu Quang Anh. "Anh biết em sẽ thích ý tưởng này. Chúng ta sẽ bắt đầu lên kế hoạch ngay từ bây giờ."
Khi bữa sáng được dọn ra, hai anh em ngồi cùng nhau, thảo luận về kế hoạch và những ý tưởng cho quán cà phê. Họ cùng vẽ ra những ý tưởng trang trí, menu và các hoạt động cộng đồng mà họ muốn tổ chức. Mỗi ý tưởng đều được thảo luận với niềm đam mê và hào hứng, khiến không khí trong căn bếp trở nên vui vẻ và đầy năng lượng.
"Em rất hào hứng với dự án này. Cảm ơn anh đã luôn tin tưởng vào em và ủng hộ mọi ước mơ của em," Quang Anh nói, ánh mắt lấp lánh với sự biết ơn.
Đăng Dương cầm tay Quang Anh, nhìn vào mắt em trai với sự yêu thương. "Đây là một chương mới trong cuộc sống của chúng ta. Anh tin rằng chúng ta sẽ làm được, và quan trọng hơn, chúng ta sẽ làm điều đó cùng nhau."
Quang Anh mỉm cười, cảm nhận được sự ấm áp từ tay Đăng Dương. "Em rất mong chờ được bắt đầu. Dự án này không chỉ là một cơ hội để chúng ta phát triển, mà còn là cách để chúng ta gắn bó với nhau hơn."
Đăng Dương nhẹ nhàng vén tóc Quang Anh ra sau tai. "Anh rất vui vì em cảm thấy như vậy. Mỗi ngày trôi qua với em là một niềm vui lớn nhất của anh. Em không chỉ là em trai của anh mà còn là người bạn, người đồng hành mà anh luôn mong muốn."
Quang Anh nhìn vào mắt Đăng Dương, một ánh sáng sáng ngời trong đôi mắt. "Và em cũng không thể tưởng tượng cuộc sống mà không có anh bên cạnh. Anh đã luôn là điểm tựa vững chắc nhất của em."
Thời gian trôi qua, Đăng Dương và Quang Anh làm việc chăm chỉ để hiện thực hóa ước mơ của mình. Họ cùng nhau thiết kế quán cà phê, chọn lựa nội thất, và lên kế hoạch cho các sự kiện đặc biệt. Quá trình chuẩn bị không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng họ luôn có nhau để hỗ trợ và động viên.
Cuối cùng, ngày khai trương quán cà phê đến. Quán được trang trí đẹp mắt, với những chi tiết tinh tế mà họ đã lựa chọn cùng nhau. Khi cánh cửa quán cà phê mở ra, khách hàng đầu tiên bước vào, không khí trong quán tràn ngập sự vui vẻ và hào hứng.
Đăng Dương đứng bên cạnh Quang Anh, nhìn khung cảnh xung quanh với niềm tự hào. "Chúng ta đã làm được, em trai. Cảm ơn em đã luôn tin tưởng vào anh và đồng hành cùng anh."
Quang Anh nắm tay Đăng Dương, cảm nhận sự kết nối mạnh mẽ. "Cảm ơn anh đã luôn ở bên cạnh em. Đây không chỉ là một quán cà phê, mà là biểu tượng cho tình yêu và sự gắn bó của chúng ta."
Ngày đầu tiên của quán cà phê diễn ra thành công ngoài mong đợi. Khách hàng hài lòng với món ăn và không khí ấm cúng của quán. Đăng Dương và Quang Anh nhận được nhiều lời khen ngợi và sự ủng hộ từ bạn bè và gia đình.
Khi ánh đèn trong quán cà phê bắt đầu mờ dần và khách hàng đã ra về, Đăng Dương và Quang Anh ngồi lại, mệt mỏi nhưng đầy hài lòng. Đăng Dương đặt tay lên vai Quang Anh. "Hôm nay thật tuyệt vời, em à. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua tất cả mọi thử thách."
Quang Anh dựa đầu vào vai Đăng Dương, cảm nhận sự an ủi. "Em cảm thấy như mình đã tìm thấy một phần quan trọng của cuộc đời mình. Cảm ơn anh vì tất cả."
Đăng Dương cúi đầu xuống, hôn nhẹ lên trán Quang Anh. "Anh sẽ luôn ở đây để yêu thương và bảo vệ em. Cuộc sống của chúng ta có thể không hoàn hảo, nhưng với em bên cạnh, anh không cần gì thêm."
Hai anh em ôm nhau, cảm nhận được sự bình yên và hạnh phúc trong vòng tay của nhau. Họ biết rằng bất kể những thử thách nào đến, họ sẽ luôn có nhau. Tình yêu của họ không chỉ là tình anh em nuôi, mà là một sự kết nối sâu sắc và đặc biệt, một tình yêu mà họ đã cùng nhau xây dựng qua thời gian.
----
Tình cảm giữa Đăng Dương và Quang Anh không chỉ là sự chăm sóc và yêu thương, mà còn là sự hỗ trợ và đồng hành trong mọi khó khăn. Họ cùng nhau xây dựng một cuộc sống đầy ý nghĩa và hạnh phúc, và tình yêu của họ trở thành nguồn động lực không ngừng nghỉ trong hành trình của cuộc sống
BẠN ĐANG ĐỌC
[DuongRhy/DR] anh và em
Short Storyoneshot mọi chuyện đều do trí tưởng tượng của mình KHÔNG ÁP DỤNG LÊN ĐỜI THỰC quá mê nên tự viết ❤️🔥