Chương 6 : Món Bánh Diệu Kì

109 24 0
                                    

Làm Giàu Nhờ Bán Bánh Xèo Ở Tinh Tế

Loài thú nhân mỗi tháng đều trải qua vài ngày ở dạng động vật. Sau khi Asea vượt qua khoảng thời gian này một cách an toàn, cậu bé đã trở lại hình dạng con người, được quấn trong một chiếc chăn và nép mình trong chiếc hộp của chàng trai.

Cậu bé trông chỉ khoảng năm hoặc sáu tuổi, với mái tóc vàng xoăn rối bù, một vài lọn tóc rủ xuống che đôi tai hổ dày.

"Vậy ý của nhóc là... nhóc đã bỏ nhà đi sao?"

Sau khi tắm nước nóng xong, cơ thể Kỷ Kiều tràn ngập hơi nước ấm. Cậu ngồi xếp bằng trên giường, chống tay lên cằm, lắng nghe câu chuyện của đứa trẻ trước mặt kể về hành trình trốn thoát.

"Vâng!"

Đôi mắt màu nâu vàng của Asea mở to, sáng ngời ngay cả trong bóng tối của chiếc hộp. Cái miệng nhỏ cong lên để lộ hai chiếc răng nanh trắng nhỏ.

Sau khi tắm xong, chàng trai trẻ không còn mang vẻ đáng sợ như trước. Asea không còn cảm nhận được mối đe dọa nào, cậu bé thoải mái uốn người về phía anh như một chú sâu bướm.

"Em gặp hai kẻ buôn người gian xảo ở khu vui chơi. Họ nhìn em như thể em là một đứa trẻ yếu đuối dễ dụ, giả vờ đáng thương rồi đưa em đến khu C!"

Asea chớp mắt, kiêu hãnh giơ đuôi từ dưới chăn lên: "Sau đó em đã nhân cơ hội bỏ chạy. Hai kẻ ngốc ấy không dám nói lời nào, trông rất thảm hại, thật buồn cười"

Kỷ Kiều nghĩ thầm: "Đừng nói nhóc coi những kẻ buôn người như phương tiện di chuyển để trốn khỏi nhà"

Asea ậm ừ một cách thờ ơ, đuôi cậu bé dường như càng lúc càng cao hơn.

Kỷ Kiều không biểu lộ cảm xúc, kéo chăn xuống che đi cặp mông trần của đứa trẻ.

Cậu lại hỏi: "Vậy tại sao nhóc lại ở trong thùng rác?"

"Ồ... à..."

Giọng nói của Asea trở nên nhỏ hơn, cậu bé tránh ánh mắt của Kỷ Kiều, thủ thỉ giữa giường, khuôn mặt nhỏ chạm vào chiếc gối mềm mại, giọng nói nghèn nghẹn: "Bởi vì lúc đó trời mưa to và em..."

Lo lắng bị chú hoặc người khác phát hiện, cậu đã bắt chước hành vi của những con mèo hoang, dự định tìm một nơi vắng vẻ để ẩn náu.

Cuối cùng, nhóc thấy một cái lỗ nhỏ ở góc tường, nhưng nó đã bị hai con mèo mướp chiếm giữ!

Những con mèo đó đã đánh nhóc bất tỉnh, buộc nhóc phải tìm chỗ trú ẩn trong một chiếc bao tải cạnh thùng rác, đầy tức giận và xấu hổ.

Tất nhiên, những chi tiết này không cần phải kể hết!

Do mưa kéo dài vài ngày, Kỷ Kiều đã nhờ robot trong căn hộ mua vài bộ quần áo trẻ em cho Asea.

Quần áo không vừa với cậu bé chút nào. Asea rút đuôi ra khỏi lỗ phía sau bộ đồ ngủ và đá vào ống quần: "To quá rồi."

"Tốt hơn là to hơn một chút, để mặc được thêm hai năm nữa." Kỷ Kiều không ngẩng đầu lên khi giúp cậu bé xắn ống quần, sau đó đưa thuốc cho cậu: "Uống thuốc trước đi, nhóc còn sốt nhẹ"

[ĐM] Làm Giàu Nhờ Bán Bánh Xèo ở Tinh Tế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ