25/12, Giáng sinh.Khắp nơi trong Krungthep bày những cây thông Noel xanh mướt, treo vài món đồ lấp lánh, bên dưới đặt những hộp quà đủ sắc màu. Quảng trường vang lên tiếng nhạc "Merry Christmas" xen kẽ trong tiếng gió lành lạnh. Phuwin bọc kín người như một món quà ấm áp tham gia bữa tiệc nhỏ của công ty với Fourth và Satang. Bữa tiệc kéo dài không quá lâu, hơn 10h tối đã tan để cho các cặp đôi còn có dịp hẹn hò.
Không khí vui tươi, tiếng nhạc êm dịu và tiếng cười đùa lanh lảnh, rõ ràng là một ngày vui nhưng Phuwin không sao cười nổi.
Vì hôm nay...từng là ngày giỗ của "cậu".
"Phuwin" chết trong đêm giáng sinh lạnh giá, khi mọi người cười nói vui vẻ tay trong tay cùng người thương, thì "Phuwin" lại trút hơi thở cuối cùng.
Tệ thật, chết mà cũng không được chọn ngày nữa.
Cậu đi ra đường lớn gọi xe, muốn đi ra quảng trường xem Giáng sinh năm nay người ta trang trí như nào. Chân cậu đá một cái lon rỗng kêu leng keng, chiếc lon lăn tròn về phía trước rồi trượt vào vạt cỏ bên đường.
Phuwin nhặt lên, bỏ vào thùng rác.
Dưới cột đèn đường, Naravit ngồi im như pho tượng, Phuwin giật mình khi ngẩng mặt lên mà nhìn thấy hắn.
Lúc liên hoan cậu cảm nhận được ánh mắt của hắn chưa từng rời khỏi mình, nhưng cậu cứ cố lờ đi như không biết. Người này lạnh nhạt như nước, cũng chẳng biết hắn nhìn cậu làm gì.
Naravit rời tầm mắt từ những viên gạch trên đường lên nhìn cậu, không có vẻ gì là ngỡ ngàng, như thể hắn ngồi đó vốn dĩ là để chờ cậu. Gió lạnh thổi tung vạt áo hắn, bên trong cũng chỉ có độc một cái áo cổ lọ.
Lạnh thế này mà ăn mặc phong phanh như thế, sợ không chết sớm được à.
Cũng không phải việc của cậu, Phuwin điềm nhiên bước tới, khách sáo chào một câu "Ngài Naravit" rồi bước lẹ qua.
"Phuwin Tangsakyuen"_Pond gọi giật cậu lại.
Phuwin ngừng bước, không quay hẳn người mà chỉ ngoái đầu ra đằng sau, ý tứ rất rõ ràng bày tỏ, anh có việc thì mau nói.
"Cậu có muốn cùng tôi...đến thăm...em ấy không?"
Pond nói ngắt quãng, chăm chú nhìn cậu như trưng cầu ý kiến.
Phuwin không ngờ tới hắn sẽ hỏi câu này, có chút ngơ ngác không biết đáp lại ra sao. "Em ấy" là ai, đương nhiên cậu biết, nhưng cậu không muốn đến nghĩa trang vào lúc trời tối mù mịt như này đâu, người này có phải bị điên rồi hay không?
Nghĩ thì nghĩ thế, Phuwin vẫn là ngồi trong xe của Pond đi tới nghĩa trang rồi. Có lẽ là vì ngày đặc biệt, cảm xúc của cậu cũng tiêu cực, và cũng muốn tới nhìn "mình" một cách đường hoàng một lần.
Giữa đường, Pond có dừng xe ghé vào một tiệm hoa, Phuwin cũng theo xuống. Lễ Giáng sinh khó mua hoa, là mùa đông nên hoa tươi lại càng khan hiếm, nhưng khi vừa nhìn thấy Pond đẩy cửa bước vào, cô chủ tiệm hoa đã niềm nở ôm đến một bó lưu ly trắng gói ghém cẩn thận và tinh tế:
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Hội chứng trái tim tan vỡ
FanfictionTác giả: 🍉Dưa hấu không hạt Ngày bắt đầu: 21/8/2024 Ngày kết thúc: 3/9/2024 Tags: Shortfic, 1vs1, xuyên sách, trọng sinh, Nhân vật phản diện tiểu thuyết top x Xuyên sách bia đỡ đạn bot, ngược luyến, HE. Tóm tắt: Khi nhân vật trên giấy không chỉ c...