Năm nay Phuwin đón Tết một mình, ba Tang đã đưa mẹ Tang về Chiang Mai vì năm nay mẹ Tang muốn ăn Tết ở nhà mẹ đẻ. Thế là Phuwin- người vẫn còn bận việc cho đến tận 28 mới được nghỉ- nghiễm nhiên ở lại và ăn Tết ở Krungthep, vì tầm này thứ khó mua nhất chính là các loại vé.
À đương nhiên, nếu bạn giàu thì đó lại là một câu chuyện khác.
Ngày 30, trời nắng ấm chỉ 18-19°C. Phuwin dậy sớm trang trí nhà cửa, bàn bày kẹo ngọt, mặc cho Hanabi cái áo đỏ lấy may. Buổi trưa cậu làm một bàn cơm nhỏ từ những món mẹ Tang làm sẵn để trong tủ lạnh, vừa ăn ngon lành vừa xem chương trình trên ti vi, xong rồi ôm mèo đi ngủ.
15h chiều, nắng lách vào qua cái rèm cửa mềm mại, Phuwin và Hanabi bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại réo liên tục như đòi mạng của chị quản lí. Cậu mơ màng vơ lấy cái điện thoại đầu giường, nghe, nhận thông tin rồi chán nản chẹp chẹp miệng.
__________
Naravit tổ chức tiệc sinh nhật.Đối với Joong đây là một hiện tượng lạ, thằng bạn của hắn đâu có thích mấy dịp tụ tập, càng không thích phải xã giao khách sáo nên ít khi tham gia mấy sự kiện đông người. Thế mà năm nay lại chủ động tổ chức, dù cũng chỉ là một buổi tiệc nhỏ mời toàn người quen.
Mấy ly Cocktail đủ màu sắc đặt đầy trên quầy line, biệt thự của Naravit sáng đèn từ tận ngoài cổng, khách khứa không quá đông nhưng cũng đủ làm căn biệt thự vốn vắng lặng của hắn náo nhiệt hơn bao giờ hết.
"Ê bạn"_Joong khoác cổ Pond, tay vẫn cầm một ly rượu vang đỏ_"Sao tự nhiên năm nay đổi hứng tổ chức sinh nhật vậy. Hay là..."
Joong kéo dài chữ cuối rồi nháy nháy mắt với hắn.
"Định mời ai đến nên cần lí do?"
Pond hất tay thằng bạn ra, im lặng như thừa nhận. Joong gật đầu ngầm hiểu, lấy cùi chỏ huých nhẹ thằng bạn mấy phát.
Dunk và Phuwin với tư cách đại diện Giải trí Star mang quà chúc mừng chậm rãi đến muộn. Dunk vốn là bạn Pond, cười đến âm dương quái khí đưa quà cho hắn :"Giải trí Star chúc ngài Naravit sinh nhật vui vẻ ạ!"
Phuwin vái chào mọi người xung quanh, lễ phép đáp lại từng câu hỏi một. Từ khoảnh khắc cậu xuất hiện, người nào đấy cứ nhìn cậu chằm chằm như thể mặt cậu dính nam châm.
"Nhìn vừa thôi bạn ơi, mòn mặt con nhà người ta bây giờ!"_Joong vừa kháy đểu thằng bạn vừa đi ra chỗ Dunk ôm eo anh rồi xà nẹo xà nẹo như không xương. Naravit nhìn thấy một màn này ngứa mắt vô cùng, với tiêu chí bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân gây hại, hắn lập tức quay mặt đi.
Bữa tiệc toàn người quen của hắn, không thiếu vài vị có máu mặt trong giới giải trí. Một vị đạo diễn nổi tiếng đã về hưu đứng cạnh hắn, cả hai người câu được câu không trò chuyện. Ông dần để ý đến việc người trước mặt không nhập tâm vào lời ông nói mà cứ ngơ ngác nhìn về phía cậu diễn viên mặc áo khoác trắng đứng cách đó không xa.
Phuwin bên này đang rất vui vì gặp được Pitt- bạn chí cốt của cậu thời đại học. P'Pitt hơn cậu một tuổi, đẹp trai ngời ngời, là một học bá giỏi giang và hiện tại đang làm một quản lí cấp cao trong toà soạn lớn nhất nhì Bangkok.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Hội chứng trái tim tan vỡ
FanfictionTác giả: 🍉Dưa hấu không hạt Ngày bắt đầu: 21/8/2024 Ngày kết thúc: 3/9/2024 Tags: Shortfic, 1vs1, xuyên sách, trọng sinh, Nhân vật phản diện tiểu thuyết top x Xuyên sách bia đỡ đạn bot, ngược luyến, HE. Tóm tắt: Khi nhân vật trên giấy không chỉ c...