3. Tái sinh

581 56 0
                                    

"Cậu có muốn trở về không?"

Phuwin ngồi trên một đám mây bồng bềnh, miệng nhai snack, bên chân là Hanabi thong dong liếm lông.

Vị thần cai quản thế giới ngồi khoanh chân trước mặt cậu. Thần có khuôn mặt trẻ măng, non choẹt, má phúng phính như mới chỉ độ 16.

"Trở về?"_Phuwin lắc lắc đầu_"Về đâu cơ ạ?"

"Trở về thế giới trong sách á, vì ở thế giới thật cậu đã chết rồi, chết là hết đường sinh cơ. Vì ta không hỏi trước đã đem cậu đến thế giới này để hoàn thành cốt truyện, nên ta sẽ cho cậu 1 điều ước".

Phuwin ngừng miệng nhỏ, nhét miếng snack đang ăn dở vào túi, cậu trầm ngâm suy nghĩ...

"Thế giới đó...không có ai yêu Phuwin cả, tôi không về đâu".

"Ta có thể đem gia đình cậu tới đây nha"_Vị thần trẻ tuổi vỗ tay cái chát, rồi chỉ vào con mèo nhỏ đang nằm bên chân cậu_"Hanabi cũng có thể đi cùng nè".

"Ta cai quản 3000 tiểu thế giới, ta có thể móc nối sinh mệnh giữa 2 thế giới. Cậu có thể lại là Phuwin Tangsakyuen, lại là tiểu thiếu gia giỏi giang nhà nhà yêu quý, cùng với Hanabi và cha mẹ sống hạnh phúc ở thế giới này!"

Quả là một lời đề nghị hấp dẫn, nhưng cái gì cũng có giá của nó.

Vô sự hiến cần, phi gian tức đạo. Phuwin không dễ lừa đâu.

"Vậy tôi cần phải làm gì để nhận được những điều này?"

Vị thần nhỏ gãi gãi đầu, giọng nói lúng búng :"Thực ra thì...vì sai sót của ta, vốn dĩ đây phải là bù đắp cho cậu. Ta chỉ muốn nhờ cậu, khiến quỹ đạo thế giới trở lại bình thường thôi, đem mọi thứ trở về vị trí vốn dĩ của nó".

"Đem ánh sáng không thuộc về Kiro, rút ra khỏi cuộc sống của cậu ta".

"Chỉ là một nhân vật phụ mờ nhạt, không xứng trở thành hào quang".
__________

Tít tít tít títttttttt~

Tiếng báo thức lanh lảnh vang lên trong căn phòng tràn ngập ánh sáng, Phuwin cuộn tròn trong chăn mềm mại, ngơ ngơ ngác ngác nhìn những tia nắng lấp lánh xuyên qua cửa sổ thuỷ tinh.

Cậu đã...trở về rồi, và đã nằm như vậy được hơn 2 tiếng.

Cảm giác mọi chuyện như là một giấc mơ vậy.

Không chân thực một chút nào.

Cậu biết cậu đang ở trong phòng, căn phòng giống hệt căn phòng của cậu ở thế giới nguyên bản. Mọi thứ quen thuộc mà lạ lẫm.

Hanabi nhảy phốc từ sàn lên giường, quơ quơ đệm thịt mềm khều khều Phuwin, âm thanh mềm mỏng nũng nịu như công chúa nhỏ.

Lịch trên đầu giường, 25/11 năm 2030.

Lại 3 năm nữa trôi qua, kể từ khi "Phuwin" chết.

Mọi thứ trôi qua nhanh quá, không biết bây giờ "người đó" sống ra sao...

Nằm chán rồi, Phuwin bật dậy khỏi giường, hít một ngụm mèo đầy sảng khoái, mặc vào chiếc áo cổ lọ màu trắng, xỏ dép đi xuống dưới nhà.

[PondPhuwin] Hội chứng trái tim tan vỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ