18. "Em có muốn về nhà anh xem Parker không?"

730 59 1
                                    


Kể từ hôm đó, tiêu đề "Giám đốc P&P công khai thừa nhận theo đuổi Phuwin Tangsakyuen" trở thành mục tìm kiếm nóng hổi trên mạng.

Một chính chủ trong tiêu đề- ngài Naravit Lertratkosum càng ngày càng tỏ ra táo bạo với những màn theo đuổi công khai, tỉ như rót vốn đầu tư vào các dự án của Phuwin, đến thăm ban, đặt hoa giao tới mỗi ngày tại sảnh chính giải trí Star, đón cậu tan làm hoặc chỉ đơn giản là mang đồ ăn trưa đến phim trường. Những hành động công khai không chút kiêng dè của hắn chỉ nhằm mục đích khiến mọi người biết rằng, hắn đang nỗ lực để sánh đôi cùng "người yêu tương lai" nhanh nhất có thể.

Dù sao thì ông bà ta đã có câu, nhất cự ly, nhì tốc độ mà.

Diễn viên Joong Archen Aydin nào đó thì đang rất nhàn nhã cắn hạt dưa trên sofa nhà thằng bạn, vừa lướt tin tức vừa bình phẩm :"Chà, tao không biết là mặt mày dày như vậy á Pond, với tần suất xuất hiện để cọ độ tồn tại như này mà cái mỏ hỗn của Phuwin chưa giật giật lên với mày hả?"

Người nào đó mới được vợ cập nhật cho thông tin về việc Phuwin chính là "Phuwin" vừa kháy đểu thằng bạn xong thì ngoác mồm ra cười hớ hớ hớ, chưa sung sướng được bao lâu thì ăn ngay cái thìa múc canh vào đầu.

"Chó chê mèo lắm lông, anh có cần em gợi nhớ cho anh khoảng thời gian anh tán tỉnh em không, miệng đầy lời sến sẩm, người thì còn hơn cả keo dán chó!"_Dunk cho Joong ăn một phát thìa, chống nạnh mà mắng vốn.

Joong ôm đầu xuýt xoa rồi lại như không xương mà dán lên người Dunk, Dunk chê nóng đẩy anh ra ngay tức khắc, ngồi xuống uống hết nguyên cốc trà xanh.

"Rồi thằng Pond nữa, mày định chơi trò mưa dầm thấm lâu à?"_Dunk quay người sang hỏi thằng bạn, thấy Pond gật gật đầu thì nói tiếp_"Phuwin ăn mềm không ăn cứng, mày cứ tỏ ra tội nghiệp thật nhiều vào, rồi có ngày thằng bé nó cũng tha thứ cho mày thôi".

Pond vỗ ngực đảm bảo, mặt tràn đầy tự tin :"Được, mày cứ tin tưởng vào tao, tao sẽ cố gắng hết sức mình".

_____
Thực ra thì Phuwin đã không còn giận Pond như hồi mới trở lại nữa.

Nhưng cậu cũng không thể tha thứ cho tên này dễ dàng như thế được.

Cậu quay lại nhìn người đàn ông đang đi sau mình, trên tay hắn ê hề toàn thức ăn, từ khoai tây lốc xoáy, đến Tokbokki rồi cả một bát mì đựng trong hộp giấy mà Phuwin không ăn hết. Hôm nay cậu có chương trình ở Phuket, tối quay xong thì đến chợ đêm chơi, "trùng hợp" gặp Pond cũng đến bàn công việc với đối tác ở gần đó.

Và hắn tự nhiên trở thành vệ sĩ đi sau cậu.

Phuwin sà vào gian hàng bán đủ loại đèn lồng thủ công, sắp tới Lễ cầu trăng (là Trung thu đó) nên đi vài bước là lại thấy một quầy bán đèn lồng. Cậu nhìn thấy một cái đèn lồng đan bằng mây tre, tạo hình giống một chú mèo có đèn nhấp nháy ở bên trong, cán cầm thì bằng gỗ đào. Cậu quay ra nhìn "cái ví" đứng ngay đằng sau.

[PondPhuwin] Hội chứng trái tim tan vỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ