(灬º‿º灬)♡ [Tôi biết là khúc này sẽ đéo ai đọc đâu, nhưng vẫn phải gõ vào cho đủ tiêu chuẩn cộng đồng]
🔞Warning: Chương truyện này có yếu tố 18+, ngôn ngữ nhạy cảm có khả năng kích thích tinh thần người đọc tương tự sự ngọt ngào của bé Mai Thuý. Chống chỉ định với tất cả những thành phần dị ứng với ngôn ngữ ịch ịch, không dành cho phụ nữ có thai và đàn ông đang cho con bú. Vui lòng click back nếu bạn chưa đủ tuổi (of course, sẽ chẳng có ai làm cả), tác giả không chịu trách nhiệm cho những hành vi hưng phấn quá đà, khuyến khích chỉ nên dùng nửa viên cho mỗi lần high. Cảm ơn đã dành thời gian đọc. 🔞
Hoặc là không.
_____
Pond đặt Phuwin ngồi trên chiếc giường mềm mại, ánh mắt cậu mơ màng nhiễm đầy tình ái. Căn phòng chỉ bật duy nhất một ngọn đèn bàn nhưng cũng đủ soi rõ vẻ mặt của cả hai lúc này.Pond đặt lên mặt cậu những cái hôn vụn vặt, từ trán, đến mắt xinh, tới sống mũi cao, hai má mềm và cuối cùng là môi. Hắn hôn cậu nhẹ nhàng, những cái hôn phớt như lông vũ quét qua mặt cậu khiến Phuwin cười khúc khích.
Pond xoa xoa hai má cậu, cười cười nói :“Diễn viên Phuwin Tangsakyuen, sao kỹ năng hôn của em kém thế? Hửm”
Phuwin gạt tay hắn ra, giận dỗi quay ngoắt sang bên cạnh :“Em còn muốn hỏi anh ấy, sao anh lại điêu luyện như thế hả?”
Hắn cầm tay cậu, hôn lên từng đầu ngón tay nhỏ trắng trẻo như dỗ dành. Cái hôn đầy sắc tình chạm lên môi cậu, Phuwin từ từ ngả xuống đệm mềm theo nhịp điệu của Pond.
Hắn cởi chiếc áo phông vướng víu ra, nhếch miệng cười :“Rất hân hạnh được trả lời em, Naravit không thầy tự thông”.
Cậu trai nằm bên dưới mặc sơ mi của hắn, bên dưới là một cái quần đùi mỏng che được nửa bắp đùi. Chiếc áo vốn đã rộng nay lại vì những động tác như nước chảy mây trôi của hắn mà trở lên xộc xệch, cổ áo tụt khuy lộ ra xương quai xanh tinh tế và lồng ngực trắng trẻo.
Pond sà tới như thú hoang, hôn ngấu nghiến hai cánh môi mềm, bàn tay không an phận vuốt dần lên từ bắp đùi đến eo nhỏ và lồng ngực của Phuwin. Hắn nhanh tay gỡ bỏ từng chiếc cúc để lộ thân thể khoẻ mạnh của chàng trai 27 tuổi, những cái hôn vụn vặt lại rơi xuống từ xương quai xanh, đến những múi cơ xinh đẹp, một bên hắn mân mê đầu ti cương cứng của cậu, bên còn lại dùng răng vừa nhay vừa mút như đang thưởng thức mỹ vị nhân gian.
Phuwin nào đã từng trải qua sự kích thích đến nhường này, những ngón chân của cậu co quắp lại, cánh tay giơ ngang che lấy khuôn mặt động tình, thở hổn hển bật ra những từ đơn vô nghĩa.
Miếng vải đen cuối cùng trên người cậu rơi xuống đất, giờ phút hai người trần trụi đối diện với nhau, Pond vuốt ve từ mắt cá chân của cậu, lên bắp đùi và bờ vai trần, ánh mắt nồng nhiệt xâm phạm kiệt tác thế gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Hội chứng trái tim tan vỡ
FanfictionTác giả: 🍉Dưa hấu không hạt Ngày bắt đầu: 21/8/2024 Ngày kết thúc: 3/9/2024 Tags: Shortfic, 1vs1, xuyên sách, trọng sinh, Nhân vật phản diện tiểu thuyết top x Xuyên sách bia đỡ đạn bot, ngược luyến, HE. Tóm tắt: Khi nhân vật trên giấy không chỉ c...