Chiếc laptop nóng hổi được gập xuống sau hành trình cày cấy cùng chủ nhân nó đâu đó khoảng 6 tiếng liên tiếp, Wonwoo gãi gãi mái đầu sớm đã xù bông lên vì chưa kiệp chải chuốt gì sau giấc ngủ chỉ vỏn vẹn 4 tiếng vì bài viết mà tác giả vừa gửi về cho anh .Jeon Wonwoo 26 tuổi, là biên tập của công ty xuất bản sách cả nước ART , chi nhánh công ty anh công tác trực tại thủ đô Seoul . Hôm nay là chủ nhật, đáng lí anh đã được ngủ một giấc dài đến chiều để bù lại cả tuần vừa qua đã làm việc hăng say năng nổ rồi. Vậy mà mới 6h sáng thì điện thoại bàn nhà anh đã giật bắn lên liên hồi, báo hại Wonwoo phải lê cái thân sắp nhũn ra của mình lại bàn làm việc nhấc điện thoại.
Và Wonwoo xin thề, từ rày về sau nếu trong ngày nghỉ mà có bất kì cuộc gọi nào đến điện thoại bàn thì anh sẽ không thủ hạ lưu tình mà quăng luôn cái điện thoại bàn nhà mình ra khỏi Trái Đất .
"vâng tôi nghe đây"
Giọng Wonwoo đặc sệt, khàn đi vì chỉ vừa tỉnh dậy, mặc dù chẳng biết đầu dây bên kia là ai nhưng anh vẫn phải giữ phép lịch sự tối thiểu vì thói quen công việc" sao bây giờ biên tập Jeon mới nghe máy, sốt ruột chết tôi luôn rồi"
" bây giờ mới có 6h sáng thôi em chưa ngủ dậy cũng là chuyện quá bình thường mà anh Jisoo"
Che che cái miệng xinh lại ngáp một cái, khoé mắt cũng ậng lên một tầng nước mỏng , Wonwoo thầm rủa cuộc điện thoại chết tiệt phá hỏng giấc mơ đẹp của người ta. Nghĩ đi nghĩ lại thì chẳng thể nghĩ ra biên tập Hong gọi mình giờ này để làm gì nữa.
" Ten vừa gửi bản thảo cho chúng ta, anh vừa gửi qua cho em rồi ấy, xem lẹ đi"
" vâng , Ten vừa gửi bản thảo, anh vừa gửi cho em, em xem.."
Đang trong cơn ngái ngủ, Wonwoo bỗng dưng bừng tỉnh như vừa có dòng điện chạy ngang qua sóng não .
" cái gì cơ, Ten gửi bản thảo á"
Jisoo ở đầu dây bên kia cũng thở ra một hơi bất lực, hoá ra bây giờ thằng em yêu dấu của mình mới tỉnh ngủ dù đã nói chuyện với mình được gần 5p
" đúng vậy, khoảng gần 240 nghìn từ "
" 240 nghìn từ? Anh ta lặn đâu mất tăm 2 năm nay để gõ ra 240 nghìn từ đó hả ?"
Wonwoo trợn tròn mắt, người hay quỷ ma mà viết một lần 200 nghìn từ cho một cuốn sách. Nghĩ vậy chứ anh cũng nhanh chân luống cuống ôm laptop chạy qua phòng sách, mở màn hình lên rồi bắt đầu truy cập vào bản thảo mà biên tập Hong vừa gửi cho mình.
"PRESAGE LOVE"
Tiêu đề gì vậy trời, anh ta lặn hơn 600 ngày rồi đi chu du thiên hạ để khám phá vùng đất từ ngữ sến súa hay gì. Thế nhưng mà chưa kiệp phán xét bao nhiêu, Wonwoo đã chìm đắm vào những dòng chữ trên màn hình máy tính.
Những ngày tháng có em bên đời, tôi dường như chưa từng nghĩ đến ngày mai ...
Ngồi gần 6 tiếng đọc cái đống chữ này cũng không phải là uổng công lắm . Kể ra tác giả Ten lặn lâu như vậy làm độc giả khóc thét suốt hai năm bây giờ ngoi lên quăng cho tác phẩm hay như thế này thì chắc cũng đủ để bù đắp rồi í mà .
BẠN ĐANG ĐỌC
Meanie | Dự Cảm Tình Yêu
FanfictionChia tay sau 7 năm hẹn hò, Wonwoo gặp lại MinGyu khi bình minh lã ló dạng Ngược trước rồi sẽ ngọt sau , HE