@ART company vừa chia sẻ một bài viếtTrong nửa đầu năm nay, các nhà văn đã liên tục cập nhật sản phẩm nhằm giữ chân mình trên bảng xếp hạng.
Tuy nhiên nhà văn Ten đã ẩn mình suốt hai năm nay đột nhiên tái xuất, và như mọi lần
PRESAGE LOVE thuộc thể loại tiểu thuyết đương đại tình yêu của vị tác giả tài năng đã thành công bỏ xa RỪNG CÂY VẠN NĂNG của tác giả Woozi vốn đã chễm chệ ở vị trí số 1 từ 1 tháng trước.Ten được ca ngợi chính là nhân tố xuất chúng của ART , liệu càng về sau nhà văn Ten có còn giữ được phong độ hiện tại hay không, hãy cùng nhau đón chờ bảng xếp hạng mùa tới
@ART company , @Hong_ART_jisooie và 877k người khác đã bày tỏ cảm xúc về bài viết
@boraoh_bae: ôi trời ơi biết ngay Ten của em lại đứng nhất rồi
@Sunhyejang.koc: tuyệt lắm chồng ơi
@Hangji_eun: đỉnh nóc kịch trần bay phấp phớiiii
@najihee.buu: em sẽ dẫn cả lớp em đến buổi kí tặng của chồng emm
" mày thấy gì chưa"
" tao thấy mày vừa bị mất ngai vàng kìa"
" tao đếch quan tâm, Ten lại out trình cả giới viết văn trong nước rồi"
" được rồi mày thành fan hâm mộ của MinGyu từ bao giờ vậy"
" mới sáng nay, ôi trời thằng nhóc nhìn ngố vậy mà viết hay phết, nhân tiện cho tao hỏi thăm nó lôi giếng giữ ở đâu ra mà viết kinh vậy nha"
" cúp đây"
Vừa tan ca về đến phòng, còn chưa kiệp bật nước tắm thì đã nghe điện thoại réo liên hồi. Wonwoo bực dọc bỏ ra ngoài phòng tắm, vớ lấy cái điện thoại đang nằm chỏng chơ trên giường kia , hoá ra là thằng JiHoon. Thằng này bình thường nếu mà không có chuyện gì thì phước ba đời nó mới gọi hỏi thăm cho một câu. Hôm nay cũng vậy, nó gọi cho Wonwoo vào giờ này chỉ để hối anh mau mau bật diễn đàn lên xem.
Tưởng có drama tình ái cắn xé gì trên đó, hoá ra là nó báo anh có kết quả xếp hạng rồi. Và như thường lệ Ten lại ngạo nghễ nằm trên top 1 out tất cả các đối thủ nặng kí một cách mượt mà.
Chuyện thường thôi mà, anh đã quá quen với việc Ten luôn lội ngược dòng trong bất kì bảng xếp hạng nào, tỉ lệ lên kệ, hay chỉ là tỉ lệ danh tiếng thôi thì Ten cũng đã bỏ xa đối thủ một khoảng xa lắc. Wonwoo vậy mà không thoát ra, cứ lướt đi lướt lại các bài đăng của ad đó, tự hào đọc những bài đăng ca ngợi Ten, cũng chính là MinGyu người yêu cũ của anh. Thật sự anh cũng rất bất ngờ khi biết vị tác giả với nguồn văn thơ đầy mỹ miều, trù phú kia lại là MinGyu.
MinGyu không tính là ngốc nghếch, nhưng cách nói chuyện ứng xử của cậu rất ngô nghê, tạo cảm giác con người cậu thật sự rất đơn thuần. Thế nhưng những tác phẩm sách mà cậu viết nên, từng câu từng chữ lại sâu sắc đến động lòng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Meanie | Dự Cảm Tình Yêu
FanficChia tay sau 7 năm hẹn hò, Wonwoo gặp lại MinGyu khi bình minh lã ló dạng Ngược trước rồi sẽ ngọt sau , HE