Trở về nhà sau màn trổ tài nướng bánh kinh hoàng của JeongHan xong, Wonwoo uể oải nằm vật xuống sofa lôi điện thoại ra lướt diễn đàn công ty cho đỡ chán .
@ART company vừa đăng một thông báoXin chào các độc giả thân mến của ART , như các bạn đã được biết từ lần cập nhật trước thì trong tháng này siêu tác giả nhà văn Ten sẽ ra sách mới sau 2 năm vắng bóng trên đấu trường xếp hạng.
Và đặc biệt hơn, để tri ân các độc giả đã chờ đợi Ten trong suốt thời gian qua, chàng nhà văn của chúng ta sẽ chính thức mở buổi họp giao lưu với fan đầu tiên sau 4 năm ra sách .
Ngày mở buổi họp dự kiến diễn ra chỉ sau một ngày công bố tác phẩm, các bạn độc giả kiêm fan của Ten xin hãy lưu ý thông báo và đến đúng giờ để không phải chờ đợi nhé
ART xin trân trọng cám ơn
@Hong_ART_jisooie và 465k người khác đã bày tỏ cảm xúc về bài viết của @ART company
@chunghaebin: uây tin chuẩn chưa sốp ơii , để tôi còn đi đồn
@caratdeul_00: chời ơi oppaaa, cuối cùng em cũng được diện kiến hôn phu của mìnhhh
@shimwoneun.uri: thấy cũng kì, kì này Ten tới công chiệnnn dới tuiii
@takshinjung_meo: anh cứ ra giao lưu với fan, còn vợ anh thì để em làm
@meoconhonghot:hiccc , em chờ mãiiii
Wonwoo thở dài ra một hơi, nhà văn viết sách chứ có phải idol oppa đâu mà có hẳn "club vợ" luôn vậy. Cái tên MinGyu đáng ghét này luôn như vậy mà, luôn toả sáng một cách quá đáng(yêu).
Mấy người này cũng ngộ dễ sợ , nhỡ gặp rồi thấy người ta xấu trai thì có còn nhận chồng con chi chít vầy không hay lại quay xe đùng đùng đi theo hâm mộ người khác . Nhưng mà điều đó chẳng bao giờ xảy ra được rồi, bởi vì MinGyu rất đẹp trai.
Còn nhớ cái lúc còn yêu, Wonwoo đã rất bực bội vì em người yêu mình quá đẹp trai, quá hút " vệ tinh" mặc dù cho ẻm cũng chẳng bao giờ để tâm đến. Thế nhưng mà một ngày cứ phải nhận đi nhận lại không biết bao nhiêu là quà, là thư tình của mấy em gái xinh yêu gửi cho MinGyu thì thật sự Wonwoo cũng không thấy ổn lắm. Ngặt nỗi Wonwoo lại rất ngại nói ra chuyện mình khó chịu việc MinGyu được tỏ tình quá nhiều, bởi vì đó cũng đâu phải lỗi của MinGyu . Trách thì phải trách tại vì ông trời đã ban cho em người yêu bây giờ là người yêu cũ của anh một nhan sắc quá đổi " tuyệt vời" thôi.
Đang lơ mơ đọc vài ba cái bình luận thừa thải dự đoán về ngoại hình của nhà văn Ten nổi tiếng kia thì điện thoại bỗng nhiên hiện lên cái tên rất ư là khó chịu trong lòng Wonwoo. Giám đốc Ahn.
Tên điên này lúc chiều xài xể mình đủ kiểu, nửa đêm bây giờ lại gọi cho mình làm gì. Ông đây cóc nghe, xem ai cần ai biết liền. Nói vậy thôi chứ Wonwoo vẫn phải nghe máy, không phải vì sợ tên giám đốc mập lùn xấu tính mà là vì lo cho cái mái ấm này nếu không có tiền lương thì nó sẽ thành mái ấm của người khác mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Meanie | Dự Cảm Tình Yêu
FanfictionChia tay sau 7 năm hẹn hò, Wonwoo gặp lại MinGyu khi bình minh lã ló dạng Ngược trước rồi sẽ ngọt sau , HE