lưu ý: masturbation, sextoys 🔞.
—
huỳnh hoàng hùng thở dài nặng nhọc, có lẽ cũng là lần thứ n trong ngày rồi đó. trong khi đó nguyễn thanh pháp ngồi một bên mà đảo mắt nhìn anh, em nó cũng mệt mỏi vì phải liên tục mở miệng khi định nói gì đó nhưng chẳng từ nào chịu thốt ra.
"là giờ muốn cái quần què gì đây? bà nói toẹt ra luôn đi. ngồi đó mà thở dài thở ngắn."
những tia sáng đột nhiên trở lại trong mắt hoàng hùng, cứ như một tia hy vọng. anh bắt chéo chân và ngẩn đầu lên để nhìn thẳng vào mắt của nguyễn thanh pháp.
"thì gần đây á, anh đang suy nghĩ là-"
"ý là kiểu không biết luôn á bà." em nhỏ ngắt lời anh gấu lớn.
một tiếng thở mạnh thể hiện sự khó chịu khi anh bị bé kiều ngắt lời. "đã làm gì đâu? đã ai chạm vào đâu?" sau đó lại đánh lên vai của kiều.
"dù sao thì anh đã nói trước khi bị bé kiều đây ngắt lời thì dạo gần đây anh đang suy nghĩ...ờm...thì nói chung là anh cũng cảm thấy hơi cô đơn một xíu. cho nên là." hoàng hùng nhìn pháp kiều với biểu cảm như đang muốn truyền thông tin nhưng có lẽ em nó bị ngắt kết nối nên đã không nhận được tín hiệu gì.
"cho nên là? thì sao? ý là muốn như nào?"
hoàng hùng tắc lưỡi, mặt chợt khó khăn ra hẳn. "ý là mệt em ghê á kiều ơi. anh mày đã cố- em thật sự bắt anh phải nói ra luôn á hả?"
"ủa? ủa? chứ bà tưởng tui thần hay gì?"
"một 'thằng bạn trai'. anh nghĩ anh mày đang cần một 'thằng bạn trai' đấy." miệng của nguyễn thanh pháp chẳng thể nào khép lại được. đây có vẻ là một cú sốc cực lớn đối với em. đặc biệt là khi biết huỳnh hoàng hùng, người luôn rao giảng về việc bản thân không cần ai trong đời. khi anh ổn với cuộc sống hiện tại, hoàng hùng vừa có tiền, vừa có danh tiếng và cũng có rất nhiều người muốn có anh làm của riêng mình. thì hầu hết ai ai cũng muốn sống một cuộc sống như vậy.
nhưng ngay thời điểm này, anh lại nói muốn có một 'thằng bạn trai'? ý là bị sốc thiệt sự đó trời. kiểu chả hiểu kiểu gì luôn?
"ơ? anh gấu ơi? là sáng anh chưa uống thuốc đúng không? hay nay cá tháng tư hả?" pháp kiều đặt tay lên trán anh, nhưng rồi bị hoàng hùng hất ra.
"sì tóp liền cho anh mày. anh đang muốn thiệt sự đó kiều ơi." pháp kiều sửng sốt, em chớp mắt và cố gắng tiếp thu thông tin vào não, liên tục cố gắng đưa tay dụi mắt như thể làm vậy sẽ đánh thúc em khỏi giấc mơ này. ôi thần linh ơi, đây thật sự không phải là mơ. là thật, thiệt sự là thật đó mọi người. huỳnh hoàng hùng thật sự đã nói với em rằng anh đang muốn có một ai đó bên mình.
"v-vậy còn, còn fan của anh thì sao?" à đúng rồi, còn fan của anh nữa. huỳnh hoàng hùng là một content star trên nền tảng onlydgs, cùng với nguyễn thanh pháp. như đã nói, anh còn có fan mong chờ nội dung của anh, trong đó có những cảnh hoàng hùng sẽ đứng trước ống kính và tự thủ dâm bằng dương vật giả. mà có lẽ một trong những điều hấp dẫn nhất về huỳnh hoàng hùng là anh còn độc toàn thân, và điều này càng thu hút về cho anh được nhiều fan hơn. chỉ là fan của anh là những loại người có nhiều nhu cầu về sinh lý và việc anh độc thân lại càng tăng thêm cơ hội cho nhiều người.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 doogem 」 chàng sinh viên của gemini.
Fanfiction🔞smut; đhđ x hhh. anh luôn khao khát sự ổn định, và hoàng hùng tìm được điều đó ở cậu chàng sinh viên ấy.