"có cập nhật gì mới chưa anh gấu ơiii?" nguyễn thanh pháp lại lần nữa thăm hoàng hùng sau khi bị đuổi hai ngày trước. huỳnh hoàng hùng đảo mắt. anh biết rằng em nhỏ chỉ hỏi vì tò mò mà thôi nhưng điều đó không có nghĩa là anh sẽ không khó chịu. anh thật sự đã cố gắng trong hai ngày qua đó. hoàng hùng còn thậm chí còn tải về hẳn ba cái ứng dụng hẹn hò khác nhau và rốt cuộc không có cái nào khiến anh hài lòng và thỏa mãn. thì nói chung là chuyện săn lùng một 'thằng bạn trai' của huỳnh hoàng hùng trên ứng dụng hẹn hò hoàn toàn thất bại.
"thấy biểu cảm của gem vậy là em đoán mọi chuyện đang không theo ý gấu rồi chứ gì." pháp kiều lên tiếng sau một hồi im lặng của anh. rồi em từ từ tiến đến chỗ hoàng hùng và lấy điện thoại ra khỏi tay anh.
"đã nói rồi! đó là lý do tại sao em nói với anh rằng anh không cần một ai hết đó! dù gì thì ai cũng khốn nạn hết thôi! gấu vẫn sẽ ổn khi chẳng có ai bên cạnh hầu hạ gấu."
"rồi anh mày ổn chỗ nào chứ?" hoàng hùng đáp lại, khiến nguyễn thanh pháp bất ngờ.
"anh thật sự không còn niềm tin nữa thanh pháp ơiii." lần này anh nói với giọng nhẹ nhàng hơn, sử dụng cái tên mà anh hiếm khi dùng cho em nhỏ vì anh biết em nhỏ chỉ thích hoàng hùng gọi em bằng tên thân mật của hai đứa mà thôi.
"em nghĩ giờ em hiểu rồi. gấu ơi, em hiểu mà." pháp kiều đặt tay lên đầu hoàng hùng, xoa xoa nhẹ trấn an người anh thân nhất của mình.
"em sẽ cố gắng hết sức để giúp gấu mà~" đôi mắt long lanh của anh sáng lên hơn hẳn, nguyễn thanh pháp được biết là người có rất nhiều bạn bè và có lẽ trong đó cũng có những người bạn tình nóng bỏng nữa. anh không ngại kết đôi với một trong số người đó đâu. hơn nữa, em nhỏ của hoàng hùng lại còn biết rõ mẫu người mà anh thích và để ý. đến lúc huỳnh hoàng hùng thành công rồi!
"cảm ơn kiều của anh nhiều nhaaa~ moa."
"khỏi cần cảm ơn tui đâu bà. dù sao thì anh vẫn là người anh mà em yêu thương nhất mà. thì như đã nói, khi nào anh mới định nấu bữa tối cho em đây?" và tất nhiên, những khoảnh khắc tình tứ giữa họ không bao giờ kéo dài hơn 5 phút. em nhỏ hoặc có lẽ là anh sẽ luôn tìm cách phá hỏng nó. đó chỉ là cách tình bạn của hai người họ hoạt động, cũng quen nhau lâu như thế rồi mà.
"vậy sao em không nấu đi? em đang trong nhà anh luôn á." anh liếc nhìn pháp kiều một cách trìu mến. và phản ứng của em nhỏ đưa ra khiến hoàng hùng muốn đánh yêu người trước mặt ngay lập tức. chính là một cái bĩu môi và một cái nhún vai, anh đảo mắt và thở dài.
"thôi thôi, được rồi. nhưng em phải đưa anh tiền để anh mày đi mua đồ ăn lấp đầy lại tủ lạnh đi chứ? chứ em muốn anh nấu kiểu gì khi không có một cái quần què gì tro-" huỳnh hoàng hùng đứng dậy, cầm theo một chút tiền và chuẩn bị bước ra cửa. việc anh tự đi mua đồ ăn sẽ giảm bớt lại những lời phàn nàn của nguyễn thanh pháp, vì thế em nhỏ cũng nhếch môi và nhét thêm tiền vào tay anh.
"nhớ mua nhiều nhiều lên nhe gấu~!"
"vânggg. sao cũng được, công chúa ạ."
"anh nói cứ như thể anh chẳng giống gì em vậy á. lêu lêu!" hoàng hùng thậm chí không thể tìm được từ thích hợp nào để phản công lại, anh quay lại với lấy áo khoác trên sô pha và gắt gỏng mà mặc nó vào. đồ mặc trên người không nhiều nhưng anh chỉ đến cửa hàng tiện lợi, dù sao thì có ai ở đó để anh thể hiện chứ? dù vậy cũng không phải gu anh. và thì huỳnh hoàng hùng đã quá sai khi đã chê lên chê xuống cửa hàng tiện lợi như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 doogem 」 chàng sinh viên của gemini.
Fiksi Penggemar🔞smut; đhđ x hhh. anh luôn khao khát sự ổn định, và hoàng hùng tìm được điều đó ở cậu chàng sinh viên ấy.